Phong cách sống

‘Bảo bối’ giúp NSƯT Thành Lộc giữ mãi nét thanh xuân

Theo quy luật tự nhiên, khi chúng ta lớn tuổi thì tóc sẽ bạc dần. Tuy nhiên, hiện tượng tóc bạc còn xuất hiện ở cả những người trung niên, thậm chí còn rất trẻ. Ở người già, tóc bạc khiến họ lộ dấu hiệu tuổi tác. Còn với những người còn trẻ, tóc bạc có thể gây nên nhiều hệ lụy hơn. Không chỉ ảnh hưởng về thẩm mỹ, nó còn dẫn đến hậu quả về tinh thần, khiến người cảm thấy phiền não, thiếu tự tin về bản thân mình.

Vừa qua, sản phẩm thuốc nhuộm tóc xuất xứ từ Nhật Bản được chiết xuất từ tảo bẹ Rishiri Konbu được lấy từ đảo Rishiri ở Hokkaido, giúp phục hồi và giữ ẩm cho tóc đã được giới thiệu tại Việt Nam. Trùng hợp thay đây cũng chính là "bảo bối" giúp NSƯT Thành Lộc gìn giữ được màu tóc đen dù nghệ sĩ đã 60 tuổi.

‘Bảo bối’ giúp NSƯT Thành Lộc giữ mãi nét thanh xuân - Ảnh 1.

NSƯT Thành Lộc cho hay cuộc sống nghệ sĩ bận rộn, giờ giấc sinh hoạt không cố định, ăn uống không thật sự khoa học gây ảnh hưởng nhiều tới sức khoẻ, một trong những 'tín hiệu tuổi già' ập tới là sự xuất hiện của những sợi tóc bạc. Thế nhưng, từ khi dùng sản phẩm Rishiri đến từ xứ sở hoa anh đào, anh hoàn toàn xua tan nỗi lo tóc bạc.

Nói về lý do tin dùng sản phẩm này, nghệ sĩ Thành Lộc cho biết, các thành phần tạo màu được lấy từ thiên nhiên, không gây hại cho tóc và da đầu như rễ cây tử thảo, hạt điều dầu, củ nghệ, hoa dành dành… Nhờ vậy mà sản phẩm dịu nhẹ cho tóc và da, cũng như phủ nhuộm tốt và mang lại mái tóc bóng mượt sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, mỗi khi gội đầu xong thì mang lại cảm giác dịu nhẹ chứ không bị rát, ngứa... khiến anh vô cùng yên tâm khi sử dụng. Thậm chí, NSƯT Thành Lộc còn mang theo bên mình sản phẩm giúp che phủ tóc trắng và da đầu cùng thương hiệu vì sản phẩm nhỏ gọn, có thể giúp nghệ sĩ trau chuốt lại mái tóc một cách nhanh gọn.


Cùng chuyên mục

Đọc thêm