Công nghệ

TCL hướng đến trách nhiệm môi trường trong hệ sinh thái 2022

Cụ thể, tại họp báo toàn cầu của triển lãm IFA 2022 ngày 1/9 hãng ra mắt những cải tiến mới nhất như Soundbar Ray Danz, bộ sưu tập XL (TV Mini LED và QLED), máy giặt năng lượng hạng A mới nhất. TCL cũng giới thiệu về cam kết bền vững và hoạt động tài trợ thể thao mới nhất. Thông qua việc liên tục đổi mới và đầu tư vào phát triển các công nghệ mới, đơn vị không ngừng cải tiến, mở rộng tiềm năng để thay đổi tốt hơn cuộc sống thường ngày.

Các dòng TV sẽ ra mắt tại sự kiện. Ảnh: TCL

Các dòng TV ra mắt tại sự kiện. Ảnh: TCL

Loạt TV trưng bày như Mini LED 4K C835 từng đạt giải EISA Premium. Sản phẩm có chất lượng hình ảnh nâng cấp, kết hợp với Dolby Atmos cho âm thanh sống động. Đại diện hãng cho biết, để mang rạp phim vào tận nhà với trải nghiệm đắm chìm hơn, lần đầu tiên hãng ra mắt mẫu QLED 98 inch.

Thiết bị âm thanh có soundbar X937U mới nhất với công nghệ Ray Danz độc quyền; C935U đạt giải "Best Buy" của EISA.

Dòng sản phẩm điều hoà mới Fresh IN sẽ trưng bày tại IFA 2022.

Dòng sản phẩm điều hoà mới Fresh IN trưng bày tại IFA 2022. Ảnh: TCL

Kính thông minh NXTWEAR cũng được giới thiệu trong triển lãm lần này, cho trải nghiệm phong phú và tầm nhìn rộng mở. Trọng lượng chỉ 75 gram dễ sử dụng, mang lại cảm giác như đang xem trên một màn hình khổng lồ với khoảng cách 4 mét.

Tầm nhìn thiết kế và phát triển của hãng về các sản phẩm ngày càng đa dạng hóa, mang trải nghiệm "sống thông minh" đến mọi gia đình. Trong đó, TV là trung tâm của hệ sinh thái, giúp cuộc sống gia đình trở nên kết nối, thông minh, thân thiện và thú vị hơn.

Ngành hàng gia dụng trải dài từ điều hòa FreshIN, máy giặt "năng lượng hạng A" cho đến các loại tủ lạnh, máy lọc không khí và robot hút bụi. Các sản phẩm của TCL có thể kết nối với nhau và dễ dàng sử dụng.

Các thiết bị gia dụng có thể kết nối với nhau, tạo trải nghiệm liền mạch. Ảnh: TCL

Các thiết bị gia dụng có thể kết nối với nhau, tạo trải nghiệm liền mạch. Ảnh: TCL

Ngoài mục tiêu kinh doanh, thương hiệu chú trọng trách nhiệm quản lý môi trường. Hãng thực hiện các bước toàn diện trong mọi lĩnh vực để đảm bảo tương lai bền vững, phân bổ các nguồn lực chuyên dụng cho nghiên cứu và phát triển vấn đề này.

Đơn vị cũng đầu tư vào lĩnh vực quang điện để sản xuất năng lượng xanh và sạch hơn, giúp giảm thải khí nhà kính. Các sản phẩm của công ty đáp ứng tiêu chuẩn môi trường, được giám sát trong quá trình sản xuất để giảm tải mức sử dụng năng lượng, loại bỏ các chất độc hại và khoáng chất xung đột ra khỏi chuỗi cung ứng. Nhãn hàng cũng ủng hộ bao bì xanh và có kế hoạch tăng khối lượng lẫn chất lượng của các chương trình tái chế đồ điện tử.

Năm nay, tập đoàn sẽ tung ra nhiều sản phẩm năng lượng hạng A hơn để giúp người tiêu dùng phát triển phong cách sống bền vững hơn. Trong lĩnh vực khoa học, TCL tại Pháp tài trợ việc thám hiểm Polar Pod do bác sĩ kiêm nhà thám hiểm người Pháp Jean - Louis Etienne dẫn đầu. Mục tiêu của dự án để khám phá Nam Đại Dương, quan sát dài hạn và truyền dữ liệu cho các nhà nghiên cứu, hải dương học, khí hậu học, sinh vật học. Đơn vị sẽ hỗ trợ tài chính cho các đội Polar Pod và quảng bá hình ảnh dự án đến công chúng.

Đầu năm nay, nhãn hàng thực hiện nhiều chiến dịch với thông điệp "Inspire Greatness" - Truyền cảm hứng tuyệt. TCL mong muốn truyền tải nguồn cảm hứng cuộc sống đến mọi người, tận hưởng mọi khoảnh khắc để hướng tới sự chủ động, sáng tạo, thời trang và những điều thông minh.

Đơn vị là đối tác toàn cầu của FIBA kể từ năm 2018, hỗ trợ Giải vô địch FIBA EuroBasket vào tháng 9 này. Giải đấu diễn ra ở Đức, Italy, Georgia và Cộng hòa Séc. Người hâm mộ bóng rổ châu Âu có thể xem Giải vô địch FIBA EuroBasket tại nhà. Đơn vị cũng chọn đại sứ thương hiệu mới là các ngôi sao bóng đá như cầu thủ người Anh Phil Foden, Raphael Varane từ Pháp và Pedri từ Tây Ban Nha.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm