Doanh nghiệp

Tập đoàn Nusee chơi lớn thuê cả khoang thương gia, xuất hiện đầy bất ngờ ở sân bay

Trong nền kinh tế khó khăn hiện này, mọi hành động của các doanh nghiệp đều nằm dưới ống kính của công chúng. Mới đây, tập đoàn Nusee đã gây choáng ngợp sân bay khi diện màu áo thương hiệu, nhuộm hồng cả sân bay. Nhiều hành khách ngay tại sân bay đã hiểu lầm rằng đây là tiếp viên của một hãng hàng không mới. Ngay khi những hình ảnh của sự kiện đăng tải đã có rất nhiều chủ đề thảo luận về vấn đề làm thương hiệu của tập đoàn Nusee.

Màn xuất hiện nhuộm hồng của các thành viên tập đoàn Nusee

Màn xuất hiện nhuộm hồng của các thành viên tập đoàn Nusee

Vào ngày 09/03, Tập đoàn Nusee đã có chuyến công tác từ TP. Hà Nội đến TPHCM để trao tặng xe đạp điện cho các học sinh nghèo hiếu học. Đồng thời triển khai các hạng mục công việc năm 2024. Chuyến bay có khoảng 250 thành viên nồng cốt bao gồm Ban Lãnh Đạo cấp cao. Nusee và các món quà thiện nguyện được vận chuyển trực tiếp vào TPHCM. Điểm đặc biệt là Tập đoàn Nusee đã bao trọn khoang thương gia, đồng thời mỗi thành viên đều mang áo đồng phục của thương hiệu, vô cùng nổi bật tại sân bay.

Các thành viên Nusee chiếm trọn khoang thương gia

Các thành viên Nusee chiếm trọn khoang thương gia

Màn nhảy flashmob khiến cho không khí tẻ nhạt của sân bay trở nên sống động

Màn nhảy flashmob khiến cho không khí tẻ nhạt của sân bay trở nên sống động

Không gian sân bay bỗng chốc đường tô hồng cùng những giai điệu sôi động với màn nhảy flashmob của Nusee, vẽ lên một không gian đầy sức sống và mới mẻ. Các hành khách dừng lại, ngỡ ngàng trước màn biểu diễn không ngờ tới, dần dần các hành khách cũng bắt đầu tham gia, bỏ qua rào cản ngôn ngữ và văn hoá, nhảy múa trong bầu không khí vui vẻ và hứng khởi. Sau khi kết thúc màn trình diễn, mọi người đều vỗ tay trong không khí ấm áp, các hành khách lại trở lại hành trình của mình, mang theo tâm trạng phấn chấn và kỉ niệm vệ một ngày bình thường tẻ nhạt, bốc chốc trở nên đáng nhớ.

Nhiều hành khách thích thú cùng tham gia nhảy với các thành viên

Nhiều hành khách thích thú cùng tham gia nhảy với các thành viên

Chia sẻ về quyết định đặt cả một khoang thương gia để cho các thành viên tập đoàn công tác, Chủ tịch Hiền Nguyễn cho biết: "Tại Nusee, chúng tôi luôn coi trọng sự thoải mái và hạnh phúc của nhân viên. Quyết định bao trọn một khoang thương gia cho chuyến đi công tác tới TP.HCM là minh chứng cho cam kết này. Chúng tôi tin rằng, khi nhân viên được chăm sóc tốt, họ sẽ làm việc với tinh thần cao nhất và mang lại giá trị lớn cho công ty. Đây không chỉ là một chuyến đi công tác, một chuyến từ thiện, mà còn là một cơ hội để tăng cường mối quan hệ giữa các thành viên trong đội ngũ, qua đó xây dựng một tập thể vững mạnh và đoàn kết. Chúng tôi tự hào về văn hóa công ty mà mình đã xây dựng và sẽ tiếp tục đầu tư vào hạnh phúc của nhân viên, vì họ chính là tài sản quý giá nhất của chúng tôi."

Tập đoàn Nusee xuất hiện vô cùng nổi bật, dẫn đến nhiều tranh luận

Tập đoàn Nusee xuất hiện vô cùng nổi bật, dẫn đến nhiều tranh luận

Các thành viên của tập đoàn Nusee sẽ hạ cánh đến sân bay Tân Sơn Nhất, sau đó sẽ có màn diễu hành những chiếc xe đạp điện màu hồng trên phố. Được biết những chiếc xe đạp điện này chính là quà tặng mà tập đoàn Nusee mang đến cho những học sinh nữ nghèo hiếu học tại trường THPT chuẩn Quốc gia Võ Trường Toản, khẳng định luôn tạo điều kiện cho các học sinh nghèo đặc biệt là học sinh nữ, giúp các em “Vững bước tương lai”, hỗ trợ các em trong khoảng thời gian đi học. Ngoài ra tập đoàn Nusee còn kết nối cơ hội hướng nghiệp miễn phí, mở rộng các lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai cho những học sinh không đủ duyên bước vào cánh cửa đại học.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm