Kinh doanh

TaiwanPlus hợp tác với MYTV Mana-Mana để mang nội dung từ Đài Loan đến với khán giả Malaysia

Quan hệ hợp tác này giúp thắt chặt mối liên kết văn hóa giữa Đài Loan và Malaysia

Kênh TaiwanPlus hiện phát sóng trực tiếp trên MYTV Mana-Mana

ĐÀI BẮC, 04/04/2024 /PRNewswire/ -- TaiwanPlus rất vui mừng được thông báo về quan hệ đối tác mới với MYTV Mana-Mana, nền tảng OTT phát sóng miễn phí của Malaysia, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong trao đổi văn hóa giữa Đài Loan và Malaysia. Quan hệ hợp tác này cho thấy cho một bước phát triển đáng kể trong việc tiếp tục mở rộng phạm vi người xem nội dung của TaiwanPlus.

TaiwanPlus is excited to announce its new partnership with MYTV Mana-Mana, Malaysia’s free-to-air OTT platform, marking a milestone in cultural exchange between Taiwan and Malaysia.
TaiwanPlus is excited to announce its new partnership with MYTV Mana-Mana, Malaysia’s free-to-air OTT platform, marking a milestone in cultural exchange between Taiwan and Malaysia.

Quan hệ hợp tác giữa TaiwanPlus và MYTV sẽ mang nhiều nội dung đa dạng từ TaiwanPlus đến nền tảng MYTV Mana-Mana, là nền tảng OTT được MYTV tạo ra để phục vụ hơn 6,4 triệu người dùng Malaysia sử dụng nền tảng TV Truyền hình Kỹ thuật số của họ. Từ những bản tin tự do ngôn luận cho đến góc nhìn sâu sắc về các vấn đề đang được nhiều người quan tâm và những nội dung về lối sống bao gồm ẩm thực, du lịch và giải trí, TaiwanPlus nhằm tới mục tiêu thu hút người xem Malaysia với các chương trình cho thấy văn hóa sôi động của Đài Loan.

MYTV, một nền tảng tiếng tăm có vai trò then chốt trong hoạt động phát triển và quản lý cơ sở hạ tầng Truyền hình Kỹ thuật số (DTT) của Malaysia trong Dự án Quốc gia về Kỹ thuật số hóa Truyền hình, là nhà cung cấp phương tiện truyền thông dễ tiếp cận quan trọng cho tất cả người dân Malaysia. Với vị thế độc quyền là nền tảng duy nhất cung cấp Truyền hình Số Miễn phí tại Malaysia, MYTV tiếp tục cam kết giảm bớt khoảng cách kỹ thuật số khi tất cả mọi người đều tiếp cận được với nội dung chất lượng cao một cách bình đẳng mà không hề mất phí hàng tháng hoặc các khoản phí khác.

Michael Yu, CEO của TaiwanPlus, đánh giá cao mối quan hệ hợp tác này như một thỏa thuận lịch sử, ông nói rằng: "Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với MYTV Mana-Mana và mang nội dung trên kênh TaiwanPlus đến với khán giả Malaysia." Ông Yu đã nhấn mạnh tầm quan trọng của quan hệ hợp tác với bình luận thêm rằng: "Liên minh này giúp nâng cao trải nghiệm xem cho khán giả của chúng tôi. Điều này hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh chung của chúng tôi là giúp việc tiếp cận phương tiện truyền thông trở nên dân chủ hơn và đưa tiếng nói của người Đài Loan ra quy mô toàn cầu".

Người xem hiện có thể tận hưởng những nội dung trên kênh TaiwanPlus trên MYTV Mana-Mana mà không cần đáp ứng những yêu cầu đăng ký hay khoản phí nào, khiến việc tiếp cận trở nên dễ dàng hơn với mọi người.

Giới thiệu về TaiwanPlus

TaiwanPlus là nhà cung cấp hàng đầu về tin tức và giải trí toàn cầu bằng tiếng Anh từ Đài Loan — cung cấp bản tin đáng tin cậy, góc nhìn thông tin về quan hệ song phương, cùng với nội dung lối sống đầy cảm hứng tập trung vào ẩm thực, du lịch và giải trí. Tự hào có trụ sở tại một trong những nền dân chủ sôi động nhất châu Á, đội ngũ phóng viên và nhà sản xuất đa dạng của chúng tôi cam kết cung cấp những tin tức và câu chuyện tự do ngôn luận nhằm truyền đạt, khai sáng và truyền cảm hứng cho khán giả trên toàn thế giới. Tiếp cận góc nhìn toàn cầu dựa trên quan điểm của người Đài Loan trên trang web, ứng dụng di động, kênh truyền hình và các kênh mạng xã hội khác nhau của chúng tôi.

Tìm hiểu thêm trên trang web và các trang mạng xã hội của MYTV Mana-Mana: https://mytvbroadcasting.my/

Instagram: @mytvbroadcasting_

Facebook: https://www.facebook.com/mytvbroadcasting

Cùng chuyên mục

Đọc thêm