Tài chính

Làm chủ thị trường với Blog FXGT.com mới!

FXGT.com đã ra mắt một blog giao dịch toàn diện mới để nâng cao năng lực cho nhà giao dịch với những nhận định sâu sắc về thị trường và tài nguyên đào tạo.

VICTORIA, Seychelles, ngày 4 tháng 4 năm 2024 /PRNewswire/ -- Trong một bước phát triển thú vị dành cho các nhà giao dịch và những người đam mê tài chính, FXGT.com tự hào thông báo ra mắt phần blog hoàn toàn mới của mình. Nhằm mục đích làm phong phú thêm trải nghiệm của nhà giao dịch trên toàn cầu, nền tảng này được thiết lập để cách mạng hóa khả năng tiếp cận kiến thức tài chính và phân tích thị trường.

Trọng tâm của blog là phần Phân tích Thị trường, cung cấp những nhận định toàn diện về xu hướng thị trường hiện tại. Các nhà giao dịch có thể  tìm thấy các phân tích cơ bản và kỹ thuật hàng ngày và hàng tuần, tương ứng là sự hiểu biết sâu sắc hơn về động lực thị trường.

Alexia Patouris, Giám đốc Marketing của FXGT.com cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu phần blog mới của mình, một nền tảng đào tạo phong phú được các chuyên gia thị trường tuyển chọn cẩn thận, chứa đầy những nhận định, phân tích và thông tin cấp cao nhất".

Bắt đầu với FXGT.com thật nhanh chóng và dễ dàng vì người dùng có thể đăng ký và bắt đầu giao dịch sau vài phút.

Về FXGT.com
FXGT.com được quản lý ở một số khu vực pháp lý trong suốt quá trình hoạt động của mình theo các giấy phép sau:

  • Giấy phép số 8421720-1 – do Cơ quan Dịch vụ Tài chính Seychelles (FSA) cấp. Phục vụ khách hàng nhỏ lẻ.
  • Giấy phép số 48896 – do Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nam Phi (FSCA) cấp và quản lý. Phục vụ khách hàng nhỏ lẻ.
  • Giấy phép số 700601 – do Ủy ban Dịch vụ Tài chính Vanuatu (VFSC) cấp. Chỉ dành cho khách hàng tổ chức.

Ngoài ra, thương hiệu FXGT còn được CySEC cấp phép theo giấy phép quy định số 382/20, hoạt động theo FXGT.eu. Tuy nhiên, với giấy phép này, FXGT.eu chỉ cung cấp dịch vụ cho khách hàng tổ chức. 

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/2061487/FXGT_Com_Logo.jpg?p=medium600

Cùng chuyên mục

Đọc thêm