Bất động sản

Căn hộ chất lượng cao Happy One Central: Chính sách hạ nhiệt vẫn hút khách

BĐS Bình Dương - nhiều dư địa để phát triển

Năm 2023, Bình Dương thu hút gần 1,5 tỷ USD vốn FDI. Lũy kế đến quý 1.2024, toàn tỉnh có 4.219 dự án đầu tư từ 65 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng vốn đăng ký hơn 40,6 tỷ USD (chiếm 8,5% tổng vốn đầu tư cả nước), chỉ xếp sau Tp. HCM và Hà Nội. Trong đó, bất động sản là lĩnh vực thu hút được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư nước ngoài.

Cơ sở hạ tầng tốt, nguồn nhân lực ổn định, nỗ lực cải cách thủ tục hành chính và năng động trong công tác xúc tiến đầu tư đã giúp Bình Dương tiếp tục là thị trường màu mỡ thu hút nhà đầu tư tham gia nhiều lĩnh vực. Trong đó, bất động sản có sự góp mặt của nhiều chủ đầu tư uy tín đã và đang triển khai các dự án quy mô lớn, phân khúc đa dạng trải rộng khắp địa bàn tỉnh. Đặc biệt, thị trường Bình Dương cũng ghi nhận dòng chảy Nam tiến của một số chủ đầu tư mới.

Bình Dương hấp dẫn nhiều nhà đầu tư chất lượng

Bình Dương hấp dẫn nhiều nhà đầu tư chất lượng

Với quan điểm “hạ tầng giao thông đi trước mở đường cho sự đột phá”, Bình Dương đã và đang đầu tư hoàn thiện hệ thống giao thông theo hướng đồng bộ, hiện đại, tăng khả năng liên kết vùng và khu vực. Cụ thể, để tạo động lực cho sự phát triển liên vùng, Bình Dương đang dồn lực triển khai các dự án như vành đai 3, vành đai 4, cao tốc TP.HCM - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương, cầu Bạch Đằng 2 nối Bình Dương và Đồng Nai, mở rộng Quốc lộ 13, hoàn thiện trục đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn - Bến Cát - Bàu Bàng…

Bên cạnh đó, mặt bằng lãi suất giảm, hành lang pháp lý thông thoáng với mục tiêu nâng cấp tiêu chuẩn sống phù hợp với nguồn lao động chất lượng cao được Bình Dương tập trung đầu tư, tạo niềm tin cho các chủ đầu tư tiếp tục mở rộng và phát triển dự án mới góp phần vào đà phục hồi sớm trong năm 2024.

Dự án Happy One Central triển khai chính sách đợt cuối

Theo khảo sát tháng 01/2024 của Viện nghiên cứu bất động sản Việt Nam, lượng giao dịch chung cư trong quý IV/2023 có xu hướng tăng hơn 20% so với nửa năm đầu 2023. Trong đó, căn hộ chung cư thuộc nhóm sản phẩm giữ giá trong giai đoạn thị trường suy giảm. Trên 60% số nhà môi giới cho rằng, đây là phân khúc tiềm năng nhất năm 2023, đặc biệt là dòng sản phẩm chất lượng cao ở các thành phố lớn.

Mới đây, dự án được quan tâm bậc nhất tại thị trường Bình Dương, Happy One Central cũng chủ động đẩy mạnh công tác chuẩn bị cho hoạt động kiểm tra nghiệm thu PCCC và chú trọng quan tâm đến các hạng mục cuối với hơn 1.000 chuyên viên, giám sát, kỹ thuật viên và công nhân thực hiện tại công trường. Bên cạnh đó, nhằm hoàn thành mục tiêu cam kết với chủ đầu tư, tổng thầu Central sẽ tiếp tục tăng thêm số lượng nhân sự cũng như số giờ lao động phục vụ cho công tác hoàn thiện.

Happy One Central đẩy mạnh công tác hoàn thiện tiến đến bàn giao từ tháng 06/2024.

Happy One Central đẩy mạnh công tác hoàn thiện tiến đến bàn giao từ tháng 06/2024.

Theo chủ đầu tư Vạn Xuân Group, vào giai đoạn sắp bàn giao, đơn vị cũng bắt đầu triển khai chính sách bán hàng giai đoạn trước khi bàn giao từ 01/04/2024 như: Đặt chỗ 10 triệu đồng, thanh toán 10% ký Hợp đồng mua bán, chiết khấu ngay 10% và nhiều quà tặng giá trị được áp dụng tại các sự kiện do chủ đầu tư tổ chức.

“Với chính sách đợt này, khách hàng chỉ cần đặt chỗ 10 triệu đồng và chuẩn bị khoảng 220 triệu tương đương với 10% để ký Hợp đồng mua bán; Đối với khách không vay sẽ được chiết khấu ngay 10% vào giá trị sản phẩm, đối với khách vay thì ngoài chính sách hỗ trợ miễn lãi trong 12 tháng thì sẽ được chiết khấu thêm 6%; Khách mua sỉ sẽ được giảm thêm lên đến 2% và ưu đãi lên đến 5.5% cho khách hàng thanh toán nhanh ở giai đoạn này”, chủ đầu tư lý giải.

Phối cảnh tiện ích phòng giải trí tầng 03 dự án Happy One Central.

Phối cảnh tiện ích phòng giải trí tầng 03 dự án Happy One Central.

Với chính sách đồng hành cùng khách hàng có nhu cầu ở ngay và chuỗi 68 tiện ích nội khu sắp hoàn thiện, Bình Dương sẽ có thêm khu dân cư chất lượng cao ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một.

Đặc biệt, cầu kính trên không cao 145.9m đã được xác lập “kỷ lục cầu kính trên không cao nhất Việt Nam nối liền 02 đỉnh tòa tháp căn hộ” sẽ là niềm tự hào không chỉ của cư dân mà còn là điểm đến được yêu thích như kiến trúc mang tính một biểu tượng “đánh dấu” khu vực.

Happy One Central - Tự hào sở hữu kỷ lục Việt Nam

Booking 10 triệu đồng

Chiết khấu ngay 10%

Thanh toán 10% ký Hợp đồng mua bán

Bàn giao từ tháng 06/2024

Cùng chuyên mục

Đọc thêm