Bất động sản

Sunshine Golden River đáp ứng tiêu chí của khách hàng nước ngoài

Mới đây, Sunshine Golden River nằm trong danh sách 8 dự án nhà ở trên địa bàn TP Hà Nội vừa được Sở Xây dựng cho phép bán cho người nước ngoài. Tọa lạc trong quần thể khu đô thị Nam Thăng Long - nơi có cộng đồng cư dân nước ngoài đông đảo, Sunshine Golden River đáp ứng được các yêu cầu của khách quốc tế.

Sunshine Golden River - nổi bật giữa KĐT Nam Thăng Long - Ciputra

Sunshine Golden River nằm tại khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra. Ảnh: Sunshine Group

Đầu tiên là vị trí kết nối với các trục giao thông lớn như Võ Chí Công - cầu Nhật Tân - Đại lộ Võ Nguyên Giáp - Sân bay Quốc tế Nội Bài. Sunshine Golden River giúp khách nước ngoài dễ dàng di chuyển từ ngoại thành vào trung tâm và ngược lại. Với tầm nhìn hướng ra sông Hồng, các căn hộ tại đây mang đến cảm giác thư giãn, thoáng đãng cho cư dân.

Sunshine Golden River - dự án sở hữu lợi thế hiếm có tại KĐT Nam Thăng Long - Ciputra khi sở hữu vườn ban công diện tích lớn

Sunshine Golden River có vườn ban công diện tích lớn. Ảnh: Sunshine Group

Ngoài ra, Sunshine Golden River có thiết kế 100% căn hộ đều sở hữu vườn ban công. Một số căn có tới gần 75m2 với không gian sống xanh tươi mát giữa những tầng cao.

Không gian sống đẳng cấp trong hệ cảnh quan xanh mát mang tới môi trường sống trong lành, lý tưởng không khác gì một resort cũng là hướng Sunshine Golden River được phát triển.

TitleSunshine Golden River - đáp ứng nhu cầu sống khắt khe của cư dân ngoại quốc - page 2 - 2

Khu vực sảnh tại tòa nhà Sunshine Golden River được thiết kế rộng, sang trọng. Ảnh: Sunshine Group

Một yếu tố nữa tại Sunshine Golden River được chủ đầu tư chú trọng là ứng dụng các công nghệ vào tiện ích với giải pháp Smart Home thông minh, hiện đại. Chủ đầu tư còn mang đến những giải pháp tài chính 4.0 ngay tại chân tòa nhà với hệ thống máy STM.... giúp cư dân ngoại quốc thực hiện mọi thao tác thanh toán nhanh chóng, thuận tiện.

Hệ tiện ích đẳng cấp sở hữu tiêu chuẩn 5 sao chiều lòng những công dân toàn cầu

Hệ tiện ích đẳng cấp tại Sunshine Golden River. Ảnh: Sunshine Group

Khi dự án hoàn thiện, Sunshine Golden River sẽ được tích hợp hệ tiện ích All-in-one cao cấp như bể bơi ngoài trời giữa nội khu, bể bơi bốn mùa trong tòa nhà, khu fitness chuyên nghiệp, nhà hàng Á - Âu, vườn BBQ, cùng nhiều hệ thống chăm sóc sức khỏe... Những tiện ích này đến những trải nghiệm sống cao cấp và sang trọng, thỏa mãn nhu cầu cuộc của người nước ngoài.

Theo công bố của InterNations, Việt Nam đứng vị trí thứ 7 trong Top 10 điểm đến tốt nhất, trong Báo cáo xếp hạng các điểm đến lý tưởng cho người nước ngoài tới làm việc và sinh sống (Expat Insider 2022 Ranking). Đây là cuộc khảo sát lần thứ 9 với gần 12.000 người tham gia sống và làm việc ở nước ngoài tại 52 quốc gia, được InterNations thực hiện thường niên.

Cụ thể, tại hạng mục Tài chính cá nhân, có tới 79% người được khảo sát hài lòng và 92% nói rằng thu nhập của họ đủ hoặc dư để có một cuộc sống thoải mái tại Việt Nam. Họ cũng xếp Việt Nam đứng thứ 9 trong danh sách xếp hạng Chỉ số Dễ định cư.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm