Công nghệ

Bắt đầu vòng Sơ loại Tech Awards 2022

Độc giả sẽ bình chọn cho hơn 60 sản phẩm, ứng dụng và nền tảng và 40 thương hiệu được đề cử trong Tech Awards 2022, chia thành ba nhóm: Sản phẩm số, Thương hiệu gia dụng, và Nền tảng - Ứng dụng.

Tương tự những năm trước, các sản phẩm đề cử là những thiết bị điện tử được giới thiệu và bán chính hãng tại Việt Nam trong năm 2022, mang công nghệ mới nổi bật, khẳng định được xu hướng của năm và dự báo xu hướng công nghệ 2023. Riêng các hạng mục ứng dụng, nền tảng và thương hiệu không áp dụng tiêu chí về thời gian.

Trong vòng Sơ loại, số lượt bình chọn của độc giả sẽ quyết định các sản phẩm, ứng dụng, nền tảng và thương hiệu đi tiếp vào vòng trong. Độc giả có thể tham gia bình chọn trong nhiều hạng mục khác nhau, nhưng mỗi hạng mục chỉ được chọn một sản phẩm, thương hiệu.

Bắt đầu vòng Sơ loại Tech Awards 2022

Tham gia bình chọn Tech Awards 2022

Sau vòng Sơ loại, các sản phẩm, thương hiệu được độc giả đánh giá cao nhất sẽ vào vòng Chung kết, diễn ra từ 9/12 đến 31/12. Thứ hạng trong vòng này được tính dựa trên 40% bình chọn của độc giả và 60% đánh giá từ Ban giám khảo, là những chuyên gia, nhà báo công nghệ uy tín tại Việt Nam.

Tech Awards là chương trình bình chọn sản phẩm và thương hiệu công nghệ, được VnExpress Số Hóa tổ chức thường niên từ năm 2012. Lễ trao giải Tech Awards 2022 dự kiến diễn ra ngày 6/1/2023 tại TP HCM.

Song song với lễ trao giải là hội thảo Tech Summit 2023 với hai phiên diễn đàn Thành phố thông minh và Xu hướng công nghệ 2023. Trong đó, diễn đàn Thành phố thông minh là nơi các nhà lãnh đạo và chuyên gia công nghệ bàn về việc thúc đẩy thành phố thông minh tại Việt Nam, với các vấn đề liên quan đến chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, công dân số và các xu hướng, công nghệ kết nối.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm