Bất động sản

Sức hút trước ngày mở bán loạt biệt thự dự án Thanh Sơn Riverside Garden

Những yếu tố tạo nên sức hút của Thanh Sơn Riverside Garden

Sức hút đầu tiên, không thể không nhắc tới vị trí đắt giá của dự án, nằm tại trung tâm thị trấn Thanh Sơn - một trong những thị trường bất động sản giàu tiềm năng của tỉnh Phú Thọ, chỉ cách trung tâm Hà Nội 85km với 1 tiếng 30 phút di chuyển.

Thanh Sơn Riverside Garden nằm đối xứng với tuyến phố Vàng - trung tâm giao thương sầm uất nhất thị trấn và kết nối đến khu vực này nhờ hai cây cầu ở hai đầu dự án - cầu 30/4 và cầu Vàng. Ngay kế bên khu đô thị là dự án chợ Vàng mở rộng - nơi hứa hẹn sẽ trở thành trọng điểm tập trung buôn bán của các tiểu thương thị trấn Thanh Sơn và các khu vực lân cận.

Vị trí của dự án còn hấp dẫn các nhà đầu tư ở địa thế phong thủy "Tọa sơn - Hướng thủy" đắt giá. Phía trước dự án là dòng sông Vàng trong trẻo mát lành, sau lưng là núi Vân trùng điệp hùng vĩ, mang đến môi trường sống an lành hòa hợp cùng thiên nhiên tươi đẹp. Theo quan niệm xưa, những khu đất sở hữu địa thế này này sẽ mang đến sức khỏe, may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Một điểm cộng giúp Thanh Sơn Riverside Garden ghi điểm chính là pháp lý sổ đỏ minh bạch cùng quyền sở hữu lâu dài. Dự án được bảo chứng bởi uy tín của chủ đầu tư Lân Huế Group - một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, sở hữu hệ sinh thái đa dạng và nguồn lực hùng mạnh. Đây sẽ là yếu tố quan trọng góp phần làm gia tăng giá trị cho dự án, mở ra những cơ hội đầu tư sinh lời lâu dài hấp dẫn.

Không chỉ là phù hợp với nhu cầu đầu tư, dự án Thanh Sơn Riverside Garden cũng đáp ứng được mọi tiêu chuẩn sống lý tưởng về an cư, sinh hoạt và giải trí của các cư dân tương lai. Dự án được tích hợp 55 tiện ích cao cấp như hệ thống nhà hàng, trung tâm sự kiện, rạp chiếu phim, dãy phố mua sắm - ẩm thực, cafe, trung tâm y tế, trường học các cấp, gym - yoga - spa - xông hơi, bể bơi… trong đó có nhiều dịch vụ lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Sơn.

Sức hút trước ngày mở bán loạt biệt thự dự án Thanh Sơn Riverside Garden - Ảnh 1.

Khi chính thức hoàn thiện, nơi đây sẽ thu hút một cộng đồng đông đảo người dân có điều kiện về tài chính, các chuyên gia tại các khu công nghiệp trên địa bàn về sinh sống, làm việc. Từ đó góp phần hình thành nên một trung tâm mới của thị trấn Thanh Sơn, mang đến một diện mạo mới hiện đại hơn, phát triển hơn cho mảnh đất giàu tiềm năng này.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn trong đợt mở bán loạt biệt thự phong cách Địa Trung Hải

Tới đây, chủ đầu tư Lân Huế Group sẽ tổ chức sự kiện mở bán chính thức loạt biệt thự phong cách Địa Trung Hải thuộc dự án Thanh Sơn Riverside Garden. Sự kiện này được giới đầu tư bất động sản trông đợi, không chỉ nhờ sức hút của dự án Thanh Sơn Riverside Garden nói chung, mà còn bởi những trụ cột lợi thế hấp dẫn của chính những căn biệt thự đẳng cấp này.

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án sẽ mở bán 156 lô biệt thự với diện tích đa dạng từ 300 - 500m2, phục vụ mọi mục đích sử dụng của chủ sở hữu. Đây có thể trở thành một nơi an cư lý tưởng, một ngôi nhà thứ hai ("second home") để nghỉ dưỡng vào mỗi cuối tuần, hay thậm chí mang lại giá trị kinh tế nhờ khai thác cho thuê du lịch.

Sức hút trước ngày mở bán loạt biệt thự dự án Thanh Sơn Riverside Garden - Ảnh 2.

Loạt biệt thự này được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết, kiến tạo nên từ nguồn cảm hứng mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo, pha trộn giữa nét hiện đại và cổ điển lần đầu tiên xuất hiện tại địa phương. Kết hợp cùng loạt tiện ích và cảnh quan đẳng cấp, chủ sở hữu những căn biệt thự này hứa hẹn sẽ được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn với những trải nghiệm sống và giải trí xứng tầm tinh hoa.

Trong đợt mở bán lần này, những nhà đầu tư đang quan tâm đến loạt biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải tại dự án Thanh Sơn Riverside Garden sẽ được hưởng lợi lớn nhờ hàng loạt chính sách bán hàng hấp dẫn đến từ chủ đầu tư.

Sức hút trước ngày mở bán loạt biệt thự dự án Thanh Sơn Riverside Garden - Ảnh 3.

Tham gia sự kiện mở bán được tổ chức ngay trong lòng dự án, các nhà đầu tư cũng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng quy mô hoành tráng của dự án và tiến độ thi công vô cùng khẩn trương tại nơi đây, từ đó có thêm cơ sở đánh giá tiềm năng của dự án Thanh Sơn Riverside Garden.

Thông tin chi tiết lễ mở bán:

Thời gian: 25/06/2022.

Địa điểm: Dự án Khu đô thị Thanh Sơn Riverside Garden - Khu dân cư Soi Cả, xã Sơn Hùng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Hotline - 0961719988.

Website: https://lanhuegroup.vn/tin-tuc/khu-do-thi-thanh-son-riverside-garden-7

Cùng chuyên mục

Đọc thêm