Dinh dưỡng

Sữa hạt Diasure Canxi hỗ trợ giảm đau xương khớp nhờ hoạt chất Ovomet

Theo tạp chí Osteoporosis & Physical Activity, Ovomet là thành phần cải tiến, được chiết xuất từ màng vỏ trứng do công ty Eggnovo Tây Ban Nha sản xuất. Hoạt chất này được tổng hợp từ các hợp chất tự nhiên của các phân tử hoạt tính sinh học như Collagen không biến tính; Elastin; Hyaluronic acid; Glucosamine; Chondroitin sulfate và hơn 400 protein, peptide và axit amin thiết yếu.

Hoạt chất Ovomet đã được khoa học thế giới công nhận về tác dụng giảm đau, cải thiện khớp, sụn, gân và dây chằng. Ngay sau vài ngày sử dụng và với liều thấp 300mg mỗi ngày, Ovomet cho thấy hiệu quả giảm đau và bảo vệ sụn và gân rất tốt. Các nghiên cứu được thực hiện ở cả người cao tuổi, bị viêm xương khớp và ở các vận động viên thường xuyên phải gánh vác nặng nhọc và căng thẳng.

Ovomet chiết xuất từ màng vỏ trứng gà Tây Ban Nha

Ovomet chiết xuất từ màng vỏ trứng gà Tây Ban Nha. Ảnh: Iron Spirit

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và ứng dụng hoạt chất Ovomet vào các sản phẩm dinh dưỡng. Một trong những ứng dụng đó là sữa hạt Diasure Canxi.

Diasure Canxi được nghiên cứu theo công thức cải tiến và nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thực vật. Trong đó, hoạt chất Ovomet giúp tối ưu hiệu quả trong việc hỗ trợ phục hồi và cải thiện chức năng xương khớp. Bên cạnh đó, sữa còn làm giảm các cơn đau nhức xương khớp. Ngoài ra, sản phẩm không dung nạp lactose nên sẽ hạn chế tối đa các tác dụng phụ như đầy bụng, khó chịu, đi ngoài và không gây ảnh hưởng đến dạ dày.

Diasure Canxi hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp.

Diasure Canxi hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp. Ảnh: Iron Spirit

Việc ứng dụng hoạt chất Ovomet vào Diasure Canxi đã mang lại một giải pháp hỗ trợ giảm đau cho người đau nhức xương khớp. Sản phẩm thuần thực vật bao gồm 8 loại hạt tự nhiên gồm hạt sen, gạo lứt đỏ, yến mạch, hạnh nhân, đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, đậu ngự. Các loại hạt này đều giàu chất xơ (FOS), hỗ trợ ổn định hệ vi sinh đường ruột và cải thiện sức khỏe tiêu hóa. Đối với người ăn chay hoặc không uống được sữa động vật, sản phẩm sữa hạt này là lựa chọn thay thế.

DiaSure Canxi có hai hương vị là chuối và lúa mạch để người dùng lựa chọn. Vị lúa mạch có hương thơm tự nhiên của ngũ cốc, phù hợp cho người ưa thích vị thanh mát. Vị chuối sẽ là lựa chọn tốt nếu bạn thích hương vị gần gũi với hoa quả.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không dùng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm