Công nghệ

Startup Việt 2022 bắt đầu nhận hồ sơ

Cổng đăng ký nhận hồ sơ của chương trình đã mở từ 12h ngày 13/6 và kéo dài đến hết 22/7. Ngày 5/8, Startup Việt sẽ công bố các dự án bước vào vòng tiếp theo. Lễ trao giải Startup Việt dự kiến diễn ra trong tháng 11.

Đăng ký dự thi Startup Việt 2022

Các startup chiến thắng tại Startup 2022. Ảnh: Quỳnh Trần

Các startup chiến thắng tại Startup Việt 2020. Ảnh: Quỳnh Trần

Startup Việt là sự kiện thường niên do VnExpress tổ chức nhằm tìm kiếm các startup tiềm năng tại Việt Nam. Trong lần thứ sáu tổ chức, chương trình có chủ đề Kỷ nguyên sáng tạo - The Innovation Era.

Chương trình sẽ là nơi các startup và nhà sáng lập trình diễn sản phẩm, ý tưởng của mình, đồng thời nhận các ý kiến đánh giá, phản biện từ chuyên gia và cộng đồng. Xuyên suốt chương trình là các chuỗi hội thảo, sự kiện kết nối, gặp gỡ, tham vấn ý kiến chuyên gia và kêu gọi vốn từ các nhà đầu tư.

Chất lượng của startup được đánh giá dựa trên bộ tiêu chí về tình hình tăng trưởng doanh số, năng lực tổ chức doanh nghiệp, tính phát triển bền vững, triển vọng ứng dụng quốc tế... Hội đồng chuyên môn của chương trình là các cố vấn, chuyên gia khởi nghiệp, nhà đầu tư, quỹ đầu tư mạo hiểm, doanh nhân khởi nghiệp thành công.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm