Doanh nghiệp

StarFOOD - Thành viên chính thức của Hiệp Hội Sữa Việt Nam

Trong khuôn khổ Hội thảo Khoa học “Chọn sữa kháng thể - Nền tảng phát triển toàn diện cho con” & Lễ ra mắt sản phẩm mới Endolac Gold sữa non diễn ra tại khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa, Công ty Cổ phần Kinh doanh Thực phẩm StarFOOD vinh dự trở thành thành viên chính thức của Hiệp Hội Sữa Việt Nam. 

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp Hội Sữa Việt Nam

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp Hội Sữa Việt Nam

Nỗ lực và tâm huyết bền bỉ vì sức khỏe người Việt

Để thực thi sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt, StarFOOD đã trải qua hành trình gần một thập kỷ phát triển đầy nỗ lực và bền bỉ. Với sự tâm huyết, đầu tư bài bản của các Bác sĩ, Tiến sĩ, Chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành, cùng Ban lãnh đạo có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng, kể từ khi ra đời, StarFOOD luôn là thương hiệu dẫn đầu trên thị trường, tỏa sáng với những sản phẩm chất lượng cao.

Hiện nay, StarFOOD đang phân phối sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, chuẩn chuyên gia rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam với 4 ngành hàng chủ lực bao gồm: Sữa bột & Sữa bột pha sẵn, Sữa nước, Nước yến sào cao cấp & Ngũ cốc dinh dưỡng. Với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, toàn diện, StarFOOD đã và đang hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe một cách tối ưu nhất cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi người tiêu dùng Việt Nam.

Hành trình gia nhập Hiệp hội Sữa Việt Nam

Sự kiện chính thức gia nhập Hiệp hội Sữa Việt Nam, đã đánh dấu bước chuyển mình vững vàng của StarFOOD. Để chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội Sữa Việt Nam, StarFOOD đã đáp ứng được các tiêu chí khắt khe về sản phẩm chất lượng, định hướng hoạt động và có những đóng góp nhất định cho ngành Sữa Việt Nam và cộng đồng người tiêu dùng. 

StarFOOD  thành viên chính thức của Hiệp Hội Sữa Việt Nam

StarFOOD  thành viên chính thức của Hiệp Hội Sữa Việt Nam

Tại Hội thảo, Chủ tịch Hiệp hội sữa Việt Nam - Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Quang Trung cho biết: “Tìm kiếm những sản phẩm dinh dưỡng an toàn vẫn là thách thức lớn với người tiêu dùng trên thị trường. Nhưng đây cũng chính là cơ hội tốt để những doanh nghiệp ngành thực phẩm thực sự nghiêm túc, đề cao chất lượng sản phẩm, đặc biệt là sức khỏe toàn diện của cả cộng đồng, của thế hệ tương lai”.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Quang Trung cũng khẳng định, sự gia nhập của StarFOOD là một dấu ấn tốt đẹp trong năm 2024 của Hiệp hội Sữa Việt Nam. Đồng thời, đay cũng là cơ hội để các hội viên trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, giúp xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh, tạo nên sự bứt phá cho ngành sữa Việt Nam. 

Chia sẻ thêm về điều này Bà Nguyễn Thị Tươi - Đại diện Ban Lãnh đạo StarFOOD, cho biết: “Việc chính thức gia nhập Hiệp hội Sữa Việt Nam không chỉ là vinh dự của công ty. Đây còn là điều kiện thuận lợi giúp StarFOOD mở rộng mạng lưới kết nối, bắt tay với nhiều đối tác để thực thi sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt Nam”.

Kể từ khi thành lập, StarFOOD luôn giữ phương châm hoạt động đặt lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Công ty đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện có chiến lược cụ thể, thượng tôn pháp luật, hết mình thực hiện trách nhiệm xã hội, và quan trọng nhất là đóng góp cho thị trường dinh dưỡng Việt những sản phẩm chất lượng cao.

Mọi sản phẩm của StarFOOD điều được làm từ nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới, kết hợp với lợi thế của các nhà máy sản xuất quy mô lớn, dây chuyền sản xuất hiện đại đạt Chứng nhận Quacert và đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2015; ISO 22000: 2018 và HACCP về an toàn vệ sinh thực phẩm, StarFOOD đã tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn, chất lượng cao.

Nhờ sự đầu tư bài bản và chỉn chu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, StarFOOD luôn nhận được sự quan tâm, chú ý từ giới chuyên môn, người tiêu dùng và các đơn vị truyền thông. Bên cạnh đó, vào ngày 21/4/2024, StarFOOD đã vượt qua qua nhiều vòng đánh giá khắt khe để được vinh danh “TOP 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024”.

Không chỉ vậy, trong gần một thập kỷ hoạt động, StarFOOD cũng luôn hết mình thực hiện trách nhiệm cộng đồng với nhiều hoạt động thiện nguyện. Trong buổi hội thảo, “Quỹ StarFOOD – Dinh dưỡng hạnh phúc” cũng đã trao tặng 5000 ly sữa tới các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, để san sẻ khó khăn với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Quỹ StarFOOD trao tặng 5.000 ly sữa cho Bệnh viện nhi Thanh Hóa

Quỹ StarFOOD trao tặng 5.000 ly sữa cho Bệnh viện nhi Thanh Hóa

Đại diện StarFOOD khẳng định, Công ty sẽ không ngừng nỗ lực phát triển sản phẩm, đồng thời thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 

Công ty Cổ phần Kinh doanh Thực phẩm StarFOOD

Địa chỉ: Tầng 1-B9 Khu Đô Thị Đại Kim - Định Công, Phố Nguyễn Cảnh Dị

Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Website: https://starfood.com.vn/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm