Tài chính

KFin Technologies Limited nhóm họp các nhà lãnh đạo thị trường vốn tại Hội nghị đối tác KFintech 2024

KUALA LUMPUR, Malaysia, ngày 29 tháng 5 năm 2024 /PRNewswire/ -- KFin Technology Limited (KFintech), công ty chuyên cung cấp giải pháp công nghệ tài chính toàn cầu dựa trên SaaS, đã tổ chức Hội nghị đối tác KFintech 2024, tạo ra một không gian đối thoại và hợp tác giữa các nhà lãnh đạo thị trường vốn. Sự kiện quy tụ nhiều đơn vị nổi bật, bao gồm các cơ quan quản lý nhà nước, các công ty quản lý tài sản, các nhà quản lý quỹ cùng nhiều đơn vị khác trong hệ sinh thái tài chính, tất cả cùng hội tụ để định hình tương lai cho dịch vụ tài chính Đông Nam Á.

Tại Hội nghị, ông Sreekanth Nadella, MD & CEO của KFintech đã chia sẻ tầm nhìn về sự phát triển của ngành tài chính, trong đó đặc biệt nêu bật vai trò của Công ty trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số tại Malaysia. "Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động của mình trên khắp Đông Nam Á và các giải pháp công nghệ mà chúng tôi đưa ra là để xác định lại thị trường vốn trong khu vực. Chúng tôi không chỉ đáp ứng nhu cầu của thị trường mà còn tích cực định hình thị trường, đảm bảo rằng các đối tác của chúng tôi được trang bị tốt để có thể tăng trưởng mạnh trong bối cảnh liên tục phát triển hiện nay."

Sự kiện này có sự tham dự của hơn 100 quan chức từ các cơ quan quản lý như Liên đoàn các Nhà quản lý Đầu tư Malaysia và hơn 25 đơn vị hàng đầu trong ngành quản lý tài sản như Manulife, Eastspring, CIMB Bank và Deutsche Bank. Giám đốc Phát triển Kinh doanh của KFintech, ông Senthil G và Giám đốc Sản phẩm Kỹ thuật số, ông Vignesh Kumaran, đã chia sẻ với những người tham dự về mPower, một nền tảng kế toán quỹ đa tiền tệ, đa tài sản và có thể ứng dụng trên nhiều khu vực địa lý khác nhau. Hai lãnh đạo công ty cũng nhấn mạnh mPower của KFintech đã đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc số hóa hoạt động quản lý đầu tư nhờ ứng dụng công nghệ hàng đầu trong ngành và hiện đang giúp các nhà quản lý tài sản chuyển đổi hoạt động kế toán quỹ.

KFintech cung cấp bộ công nghệ tốt nhất và chiếm thị phần hàng đầu trong hoạt động chuyển nhượng, thể hiện vai trò vô cùng quan trọng trong ngành tài chính. Trong thập kỷ qua tại Malaysia, KFintech đã giúp các khách hàng tăng trưởng đáng kể và góp phần giới thiệu nhiều giải pháp đầu ngành phục vụ hoạt động đăng ký và chuyển nhượng (RTA). KFintech đã góp phần thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế toàn diện cho ngành quản lý tài sản, đồng thời giảm chi phí hoạt động và chi phí cố định một cách hiệu quả thông qua đổi mới công nghệ. Các nền tảng độc quyền của công ty có thể xử lý thuần thục các danh mục đầu tư trải khắp trên nhiều khu vực địa lý, xử lý nhiều loại tiền tệ và quản lý nhiều loại tài sản khác nhau, đưa công ty thực sự trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ tài chính hàng đầu trên toàn thế giới.

Những giải pháp này có vai trò then chốt phục vụ nhiều loại tài sản khác nhau, bao gồm các quỹ tương hỗ, các quỹ ETF, các quỹ Đầu tư thay thế và các quỹ đầu tư Lương hưu. Trọng tâm trong sức mạnh công nghệ của công ty là phương pháp Nền tảng trung tâm dữ liệu siêu cấp (hyperscale) an toàn sử dụng tất cả các giải pháp linh hoạt, bền vững, bảo mật và có thể mở rộng khi nhu cầu tăng lên. Các nền tảng này được xây dựng dựa trên cách tiếp cận ưu tiên thiết bị di động, kiến trúc dịch vụ vi mô có khả năng thích ứng và các khuôn khổ sẵn sàng kết nối với công nghệ đám mây, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu phức tạp của thị trường tài chính Malaysia, nâng cao khả năng phục vụ nhà đầu tư cũng như tối ưu hóa hoạt động kế toán quỹ.

KFintech tiếp tục quỹ đạo tăng trưởng nhanh chóng, mở rộng mạng lưới ra khắp các thị trường Đông Nam Á, Trung Đông và Canada, đồng thời khẳng định vị thế dẫn đầu tại thị trường Ấn Độ. Công ty tiếp tục cam kết đi đầu trong hoạt động đổi mới công nghệ cao trên thị trường vốn toàn cầu bằng cách ứng dụng công nghệ tối tân và ưu tiên các cơ hội thị trường chiến lược.

Logo: https://mma.prnasia.com/media2/2423622/KFintech_logo_Logo.jpg?p=medium600

 

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm