Doanh nghiệp

Sky Group – Đại lý chiến lược Sun Group khai trương trụ sở tại Hà Nội

Lễ khai trương trụ sở mới Sky Group hân hạnh được tiếp đón các đại diện cấp cao đến từ Chủ đầu tư Sun Group cùng rất nhiều đối tác thân thiết và đặc biệt là sự tham gia đông đủ của tất cả cán bộ nhân viên Sky Group. Sự kiện đã diễn ra trong không khí hết sức sôi động, hân hoan và cũng không kém phần ấm cúng và xúc động.

Sky Group – Đại lý chiến lược Sun Group khai trương trụ sở tại Hà Nội - Ảnh 1.

Buổi lễ mở màn với tiết mục múa lân sư rồng và bài hát truyền thống của Sky Group, mang đến cho tất cả khách mời và nhân viên những cảm xúc thăng hoa đầy phấn khởi về một doanh nghiệp phân phối Bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam, đại lý chiến lược của Sun Group trong suốt hơn 6 năm qua. Đó không phải là hành trình quá dài nhưng cũng đủ để bất kỳ ai trong số các thành viên Sky Group không khỏi tự hào.

Và cuối cùng, thời khắc được mong chờ nhất, đó là khi Nghi lễ cắt băng khánh thành được chính thức diễn ra với đội ngũ lãnh đạo Công ty, những người sẽ chèo lái con thuyền Sky Group vươn ra biển lớn, phát triển rực rỡ hơn nữa.

Sky Group – Đại lý chiến lược Sun Group khai trương trụ sở tại Hà Nội - Ảnh 2.

Tổng Giám đốc Sky Group – Mr. Bùi Quang Cường phát biểu khai trương.

Nhìn lại chặng đường vẻ vang đã qua, ngày 5/12/2015, Sky Group tiền thân là Công ty CP tư vấn và đầu tư BacLand được thành lập với mục tiêu trở thành đơn vị phân phối BĐS uy tín tại miền Bắc.

Năm 2017, BacLand chính thức đổi tên thành Công ty CP BĐS Bầu trời Việt Nam Sky Realty. Bước sang 2022 là năm thứ 7 hình thành và phát triển, vượt qua biết bao khó khăn, thách thức, Sky Realty đã chính thức trở thành Sky Group lớn mạnh, đơn vị phân phối BĐS cao cấp hàng đầu Việt Nam, thành viên CLB SIP (CLB quy tụ các đại lý xuất sắc nhất của Sun Group) và luôn góp mặt trong Top 3 các Đại lý có thành tích bán hàng tốt nhất.

Sky Group – Đại lý chiến lược Sun Group khai trương trụ sở tại Hà Nội - Ảnh 3.

Đội ngũ lãnh đạo Sky Group – Ban lãnh đạo và các Giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh.

Thành công có được là nhờ sự sự dẫn dắt tài tình của Ban lãnh đạo và sự đoàn kết, nỗ lực hết mình của tập thể cán bộ nhân viên - những con người Sky kiên cường. Trong quá trình đó, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chủ đầu tư Sun Group – nhà phát triển BĐS cao cấp hàng đầu Việt Nam và các đối tác, đại lý đã đồng hành, hợp tác cùng Sky Group để làm nên những thành tựu của hôm nay.

Buổi Lễ Khai trương trụ sở mới vừa qua chính là dấu mốc cho một bước tiến mới trên hành trình củng cố vị thế của Sky Group, đồng thời mở ra kỷ nguyên mới với khát vọng nâng tầm thương hiệu Sky Group ngày càng hưng thịnh.

Đây là sự kiện trọng đại đối với tất cả thành viên của đại gia đình Sky, những chiến binh Bầu trời mang trong mình tinh thần rực lửa để cùng đồng lòng gây dựng ngôi nhà Sky Group.

Sky Group – Đại lý chiến lược Sun Group khai trương trụ sở tại Hà Nội - Ảnh 4.

Tập thể cán bộ nhân viên Sky Group trong Lễ Khai trương.

Với giá trị cốt lõi: Sáng tạo – Kỷ luật – Yêu thương đồng đội, chắc chắn Sky Group sẽ còn viết tiếp cuộc hành trình vinh quang và vững mạnh trong tương lai, xứng đáng với sứ mệnh là môi trường làm việc hạnh phúc của nhân viên và là người đồng hành thân tín của khách hàng.

Công ty Cổ phần Bất động sản Bầu Trời Việt Nam Sky Realty - Đại lý chiến lược của Tập đoàn Sun Group - Phân phối dự án BĐS cao cấp tại Phú Quốc, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Hòa Bình,…

Thông tin liên hệ:

Tuyển dụng: 091.555.1332

Thông tin sản phẩm: 0909.0909.47

Hợp tác phân phối: 087 876 9999

Website: http://skyrealty.vn/

Trụ sở: Tầng 3, tòa nhà Thăng Long, số 98a Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội

Phú Quốc:

TH339 - Grand World Phú Quốc

Số 105 Trần Hưng Đạo - P. Dương Đông - Phú Quốc - Kiên Giang

HCM : Tầng 1 - Nguyễn Hưng Building, D8 đường Thất Sơn, cư xá Bắc Hải, P15, Quận 10, TP. HCM

Đà Nẵng: Lô 08, B2-4, đường Nguyễn Phước Lan, P. Hòa Quý, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Hòa Bình: Xóm Bôi Câu, xã Kim Bôi, huyện Kim Bôi, Hoà Bình.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm