Doanh nghiệp

SAP tổ chức triển lãm chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Diễn ra lần lượt tại trung tâm hội nghị Raffles và văn phòng của SAP tại Singapore, sự kiện dự kiến quy tụ hàng trăm lãnh đạo và các chuyên gia cấp cao đến từ các doanh nghiệp khắp Đông Nam Á.

Tại đây, 13 diễn giả đến từ SAP và công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ như Google, Petronas Digital hay các công ty nổi tiếng khu vực như ST Logistics, Metro Pacific Investment Corporation sẽ trình bày tham luận và thảo luận bàn tròn về tầm quan trọng của chuyển đổi số trong tương lai, ứng dụng chuyển đổi số trong quản trị và phát triển doanh nghiệp, các chiến lược để phát triển trong nền kinh tế kỹ thuật số.

Bên cạnh các bài tham luận, sự kiện cũng giới thiệu các giải pháp phần mềm liên quan đến quản lý trải nghiệm khách hàng, nguồn lực doanh nghiệp, nguồn lực con người, chi tiêu, chuỗi cung ứng... do SAP xây dựng.

Sự kiện SAP Cloud do SAP tổ chức tại Việt Nam tháng 10/2022 nhằm chia sẻ kinh nghiệm chuyển đổi số cho các doanh nghiệp

Sự kiện SAP Cloud do SAP tổ chức tại Việt Nam tháng 10/2022 nhằm chia sẻ kinh nghiệm chuyển đổi số cho các doanh nghiệp. Ảnh: SAP

Đại diện ban tổ chức SAP Now cho biết, một trong những thách thức lớn nhất đối với các doanh nghiệp ngày nay chính là định hình tương lai của doanh nghiệp. Sự kiện sẽ giúp mọi người kết nối, trao đổi kiến thức, và cùng kiến tạo cơ hội hợp tác. Ban tổ chức cũng kỳ vọng, thông qua sự kiện có thể gắn kết và mở rộng mạng lưới khách hàng - đối tác của SAP, mang đến thông tin hữu ích cho doanh nghiệp về việc ứng dụng các giải pháp phần mềm của SAP vào tối ưu hóa chuyển đổi số.

SAP là một trong những công ty dẫn đầu thị trường quốc tế về phần mềm ứng dụng doanh nghiệp. Sản phẩm của SAP giúp các công ty thuộc mọi quy mô và trong mọi ngành hoạt động tốt hơn bằng cách hoạch định lại tài nguyên doanh nghiệp (ERP).

Được thành lập năm 1972 tại Đức, SAP hiện có hơn 105.000 nhân viên tại các chi nhánh ở hơn 157 quốc gia, có khoảng 24.000 đối tác trên toàn cầu. Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng hệ thống quản trị nguồn lực của SAP như Techcombank, CMC, Gỗ Trường Thành, Vinatech Group...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm