Công nghệ

Samsung lần đầu ra mắt mô hình cửa hàng trải nghiệm

Cửa hàng rộng 136 m2 với thiết kế mở, lấy cảm hứng mô phỏng một hành tinh trong ý tưởng một hành tinh trong thiên hà, đặt tại Saigon Centre. Không gian lớn nhất dành cho gian hàng trưng bày các dòng điện thoại như Galaxy S22 Series, Z Flip 3, Z Fold3, A53, A73 cùng thiết bị đeo thông minh, tai nghe...

Nhiều người đến trải nghiệm cửa hàng cao cấp mới của Samsung trong ngày ra mắt. Ảnh: Quỳnh Trần

Nhiều người đến trải nghiệm cửa hàng cao cấp mới của Samsung trong ngày ra mắt. Ảnh: Quỳnh Trần

Trong lễ ra mắt ngày 21/5, ông Simon Sim, Giám đốc điều hành ngành hàng Trải nghiệm Di động Samsung chia sẻ, không gian này là nơi người dùng có thể cập nhật những xu hướng mới nhất; trải nghiệm đa dạng hệ sinh thái Galaxy, nhận tư vấn từ đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.

"Galaxy Pop-up Store là bước khởi đầu để chúng tôi đến gần hơn với giới trẻ Việt Nam và truyền cảm hứng về công nghệ - một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày", ông nói.

Ông Simon Sim giới thiệu về mô hình cửa hàng mới. Ảnh: Quỳnh Trần

Ông Simon Sim giới thiệu về mô hình cửa hàng mới. Ảnh: Quỳnh Trần

Các thiết bị của Samsung không chỉ phục vụ nhu cầu cơ bản mà còn hướng tới các phương thức ứng dụng mới mẻ, hỗ trợ giải trí, làm việc sáng tạo. Vì vậy ngoài khu trưng bày, hãng bố trí thêm ba không gian trải nghiệm dành cho tín đồ công nghệ.

Đầu tiên là phòng chụp ảnh đêm với thiết kế mô phỏng dải thiên hà lấp lánh. Camera là một trong những tính năng mà Samsung tập trung nhất nhằm phô diễn sức mạnh công nghệ phần cứng lẫn bộ xử lý chuyên sâu. Trong không gian bóng đêm, máy ảnh điện thoại bắt sáng tốt, AI hỗ trợ xử lý các chi tiết như mái tóc, chân mày... cho chất lượng ảnh chụp rõ nét, đẹp mắt hơn. Người dùng có thể chụp ảnh bằng các thiết bị Samsung, sáng tạo bằng các hình vẽ tay khi sử dụng S Pen trên S22 Ultra và in miễn phí.

Hãng cũng thiết kế không gian để các game thủ thử thách khả năng xử lý của các dòng máy Galaxy. Ghế ngồi, màn hình cong gaming chuyên dụng mang đến cảm giác "đắm chìm" hơn trong những tựa game nhập vai. Hướng tới tính cá nhân hóa cho từng người dùng, khu trải nghiệm có thêm bàn sáng tạo để Samfan có thể thiết kế mẫu ốp lưng cho riêng mình, sử dụng phụ kiện có sẵn. Tại ba khu vực này, khách tham gia và chụp hình check-in có cơ hội nhận nhiều món quà từ hãng.

Khu vực trải nghiệm sản phẩm, chơi game và chụp ảnh bóng đêm. Ảnh: Quỳnh Trần

Khu vực trải nghiệm sản phẩm, chơi game và chụp ảnh bóng đêm. Ảnh: Quỳnh Trần

Chương trình đồng thời giới thiệu bộ sưu tập ốp lưng phiên bản giới hạn với 6 mẫu, thiết kế bởi Pang Mỹ Nguyên và Kiệt Quách. Bộ sưu tập mang các hình ảnh ngọn lửa và thiên hà (galaxy), chất liệu đa dạng như vải tweed kết hợp cùng quai xách kim loại, ngọc trai để phù hợp nhiều trang phục, thẩm mỹ khác nhau. Phiên bản này chỉ sản xuất 1.000 chiếc và mở bán vào ngày 21-27/5.

Tham gia trải nghiệm cửa hàng mới của Samsung, Châu Bùi ấn tượng với không gian mở và loạt sản phẩm công nghệ từ hãng. Fashionista 9x này yêu thích và sử dụng Galaxy Z Flip3 từ khi dòng điện thoại này ra mắt nhờ vẻ ngoài độc đáo, đậm nét thời trang, nhiều tính năng hữu ích. Với bộ sưu tập ốp lưng mới ra mắt, chiếc smartphone này tiếp tục trở thành phụ kiện yêu thích của Châu Bùi khi có thể kết hợp nhiều phong cách, không tạo ra giới hạn cho tín đồ thời trang.

Châu Bùi (giữa) cùng hai nhà thiết kế Pang Mỹ Nguyên (trái), Kiệt Quách trong sự kiện. Ảnh: Quỳnh Trần

Châu Bùi (giữa) cùng hai nhà thiết kế Pang Mỹ Nguyên (trái), Kiệt Quách trong sự kiện. Ảnh: Quỳnh Trần

Đại diện Samsung cho biết, trong không gian cửa hàng cao cấp này, Samfan có thể hiểu rõ hơn tính công nghệ chuyên sâu ứng dụng vào đời sống, giải trí, tối ưu sở thích cá nhân. Hãng cũng tung nhiều ưu đãi như tặng ốp lưng phiên bản giới hạn khi mua Z Flip3 5G 128 GB màu tím, giảm đến 5 triệu đồng khi đặt cọc ngày 21-27/5, trả góp 0%.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm