Công nghệ

Elon Musk đăng ảnh chế giữa nghi vấn quấy rối tình dục

"Cần nói rõ, tôi dành chưa đến 5% thời gian cho thương vụ Twitter. Đây không phải điều quá khó hiểu. Tesla luôn trong tâm trí tôi 24/7. Mọi người có thể suy nghĩ giống bức ảnh dưới đây, nhưng thực tế không phải vậy", Elon Musk chia sẻ ngày 20/5, kèm tấm hình meme ám chỉ ông bỏ bê Tesla và theo đuổi Twitter.

Bài đăng ảnh chế của Elon Musk hôm 20/5. Ảnh: Twitter/elonmusk.

Bài đăng ảnh chế của Elon Musk hôm 20/5. Ảnh: Twitter/elonmusk.

Dòng tweet được đưa ra sau khi giới phân tích nhận định Musk có thể tìm cách rút khỏi thỏa thuận hoặc đưa ra giá thấp hơn, nhất là khi giá cổ phiếu liên quan đã giảm mạnh kể từ khi thương vụ được công bố. Tại hội thảo All-In Summit ở thành phố Miami tuần trước, tỷ phú công nghệ nói rằng việc mua lại nền tảng với giá thấp hơn 44 tỷ USD là điều "chưa thể loại trừ".

Bài đăng cũng xuất hiện trong bối cảnh trang Insider đưa tin SpaceX đã phải chi 250.000 USD cho một nữ tiếp viên để người này giữ im lặng về hành vi quấy rối của Musk năm 2016. Người phụ nữ này, từng làm việc trong phi hành đoàn của đội bay SpaceX, tố tỷ phú Mỹ đã để lộ chỗ kín, chạm vào đùi cô khi không được phép và đề nghị tặng cô một con ngựa nếu cô quan hệ tình dục với ông.

Elon Musk sau đó đăng thông điệp khẳng định "những cáo buộc điên cuồng" nhằm vào ông là hoàn toàn sai trái, dù không đề cập trực tiếp đến nội dung trên Insider. "Những đòn tấn công này cần được soi xét dưới lăng kính chính trị, đây là chiêu trò thường gặp của họ", Musk nêu.

Trong khi đó, SpaceX chưa bình luận về cáo buộc trên.

(theo Bloomberg)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm