Công nghệ

"Bóng hồng" của Liên minh huyền thoại Lào

PouPaenG, cô gái duy nhất giữa rừng đồng nghiệp nam môn LMHT tại SEA Games 31.

PouPaenG, cô gái duy nhất giữa "rừng" đồng nghiệp nam ở bộ môn LMHT tại SEA Games 31.

Trong số sáu đội tuyển tham dự bộ môn Liên minh huyền thoại (LMHT) phiên bản PC, duy nhất đội Lào có một tuyển thủ nữ. Cô gái có biệt danh PouPaenG đảm trách đường Giữa trên bản đồ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đối thủ cũng như người hâm mộ thể thao điện tử này tại SEA Games 31.

PouPaenG là người duy nhất đăng ký thi đấu vị trí đường Giữa môn LMHT của đội tuyển Lào, đối đầu trực tiếp với phía bên kia bản đồ của đội tuyển Việt Nam là Kati. "Tướng tủ" của PouPaenG là các pháp sư như Orianna, Ahri. Nữ game thủ của Lào đang có thứ hạng Kim Cương tại máy chủ LMHT Đông Nam Á.

Khi biết Kati của Việt Nam đang gấp rút "rèn tay" với vị tướng Ahri, PouPaenG không giấu ý định sẽ chọn trước hoặc sử dụng một giải pháp bí mật để đương đầu với đối thủ. Chia sẻ với truyền thông, PouPaenG đánh giá Việt Nam cùng Malaysia là hai đối thủ đáng gờm đối với đội tuyển Lào vì đều sở hữu những tuyển thủ giàu kinh nghiệm, kỹ năng.

"Tuy nhiên, đội tuyển Lào chúng tôi đã có sự chuẩn bị và sẽ cố gắng hết sức tại SEA Games lần này", cô gái 23 tuổi nói.

Đội tuyển LMHT Lào sẽ đối mặt với cả Malaysia và Việt Nam trong ngày thi đấu đầu tiên (20/5) ở bảng B. Trong trận lượt đi trưa nay, Lào đã thua cả hai trận trước Việt Nam và Malaysia. Trận lượt về sẽ diễn ra vào chiều nay.

Tại bảng A là cuộc so tài của Thái Lan, Singapore, Philippines. Vòng bảng diễn ra theo thể thức BO1 (đấu một trận) đối với cả lượt đi và lượt về. Hai đội đứng nhất và nhì mỗi bảng sẽ bước vào bán kết.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm