Bất động sản

Tòa căn hộ hàng hiệu đầu tiên tại Grand Marina, Saigon được cất nóc

Tọa lạc ngay trung tâm TP HCM, tòa tháp căn hộ Lake cao 47 tầng mang thương hiệu Marriott, nằm trong quy hoạch tổng thể rộng 10 ha của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon (số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1). Lake là tòa đầu tiên trong 8 tòa tháp của Grand Marina, Saigon được xây dựng, dự kiến hoàn thành toàn bộ cấu trúc trong tháng 5 để bắt đầu trang bị và hoàn thiện nội thất.

Hình ảnh tại buổi lễ cất nóc tòa tháp căn hộ Lake, sáng 19/5. Ảnh: Masterise Homes

Hình ảnh tại buổi lễ cất nóc tòa tháp căn hộ Lake, sáng 19/5. Ảnh: Masterise Homes

Phát biểu tại sự kiện, ông Mahdi Samhouri - Phó Giám đốc Khối Phát triển dự án, Masterise Homes cho biết đây là một cột mốc quan trọng của Grand Marina, Saigon.

"Tòa Lake sẽ mang đến cho thị trường Việt Nam những căn hộ hàng hiệu đầu tiên, một tiêu chuẩn chưa từng có trong các sản phẩm nhà ở. Là dự án bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới, Grand Marina, Saigon nắm vai trò quan trọng trong danh mục dự án của chúng tôi, góp phần đáng kể đưa Masterise Homes trở thành đơn vị phát triển bất động sản hàng hiệu lớn hàng đầu Đông Nam Á", ông Mahdi Samhouri nhấn mạnh.

Đại diện Masterise Homes phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Masterise Homes

Đại diện Masterise Homes phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Masterise Homes

Theo đại diện đơn vị phát triển, tòa nhà dự kiến bắt đầu bàn giao trong quý I/2023. Tính đến hiện tại, một số lượng lớn các căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake đã có chủ, trong số đó có căn penthouse duplex ở tầng 45 rộng gần 240 m2.

Trong những tháng tới, Italian Fit Out Company sẽ hoàn thiện căn hộ mẫu tại tòa Lake để khách hàng dễ dàng trải nghiệm tầm nhìn và cảm nhận không gian nội thất Milan của các căn hộ hàng hiệu Marriott tại đây. Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ khách hàng, dự án đang áp dụng chương trình ân hạn nợ gốc và lãi suất lên đến 12 tháng sau thời điểm bàn giao.

Phối cảnh tòa tháp Lake trong khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon. Ảnh: Masterise Homes

Phối cảnh tòa tháp Lake trong khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon. Ảnh: Masterise Homes

Tòa tháp căn hộ Lake được phát triển bởi đội ngũ đối tác quốc tế gồm Newtecons, Mace, Aurecon, thiết kế nội thất bởi HBA và hoàn thiện nội thất bởi Italian Fit Out Company. Các căn hộ hàng hiệu trong tòa Lake được sắp xếp để tận dụng tối đa tầm nhìn khoáng đạt. Trong đó các căn hộ hướng Nam, Tây Nam sở hữu tầm nhìn hướng về trung tâm thành phố; các căn hướng Đông, Đông Nam nhìn ra sông Sài Gòn; còn các căn hướng Tây Nam nhìn ra quang cảnh Thảo Cầm Viên.

Tòa Lake còn mang đến các tiện ích sang trọng được quản lý và vận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp đến từ Marriott, từ phòng họp, bể bơi, rạp chiếu phim, cho đến phòng chờ, phòng tập gym và khu vui chơi trẻ em. Những không gian này đều được HBA (Mỹ) thiết kế theo đúng ngôn ngữ của thương hiệu khách sạn Marriott với nét hiện đại chấm phá trên nền cổ điển. Ngoài ra, các căn hộ trong tòa tháp Lake cũng hoàn thiện nội thất chế tác thủ công xuất xứ từ Italy bởi Công ty Italian Fit Out.

Phối cảnh phòng họp tại tòa Lake. Ảnh: Masterise Homes

Phối cảnh phòng họp tại tòa Lake. Ảnh: Masterise Homes

Grand Marina, Saigon là khu phức hợp bất động sản hàng hiệu tọa lạc giữa trung tâm TP HCM, nằm ven sông Sài Gòn do Masterise Homes phát triển, gắn liền với hai thương hiệu Marriott và JW Marriott. Trước đó, dự án đã có buổi ra mắt tại thị trường Hong Kong trong tháng 3/2021.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm