Doanh nghiệp

Routine đánh dấu trưởng thành với chuỗi chương trình chào đón sinh nhật 9 tuổi

Bắt đầu gia nhập vào đội ngũ các thương hiệu thời trang trong nước năm 2013, từ một cửa hàng khiêm tốn trên con phố Mai Hắc Đế (Hà Nội), đến nay Routine đã có hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đang phát triển các cửa hàng nhượng quyền tại Cambodia.

Trước sự phát triển mạnh mẽ của các "tân binh" trong nước hay còn được biết đến với tên gọi chung là "local brand", để giữ vững được chỗ đứng Routine đã phải chọn cho mình một hướng đi riêng biệt. Nắm bắt kịp thời xu hướng phối đồ "văn minh và thông minh " của giới trẻ thành thị tri thức, Routine cho ra đời những thiết kế theo tinh thần "simple with a twist", đơn giản, hiện đại đi cùng những chi tiết màu sắc, đường cắt may tinh xảo tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục.

Routine đánh dấu trưởng thành với chuỗi chương trình chào đón sinh nhật 9 tuổi - Ảnh 1.

Thời trang của Routine hướng tới sự phù hợp cho tất cả khách hàng, ứng dụng linh hoạt trong nhiều dịp khác nhau. Màu sắc hay các hoạ tiết tươi mới nhưng thiên về những gam màu trung tính. Kiểu dáng đa dạng, mang hơi thở thời trang của các nước Âu Mỹ, Nhật và Hàn.

Là một thương hiệu quan tâm đến sự phát triển bền vững, Routine luôn quan tâm đến việc cải tiến chất liệu, nhằm không chỉ mang đến cho người mặc sự thoải mái, tiện dụng mà còn hạn chế những ảnh hưởng đến môi trường. Bên cạnh các bộ sưu tập làm từ chất liệu tái chế, Routine đang phát triển các dòng sản phẩm từ 100% chất liệu tự nhiên, an toàn cho người dùng và thân thiện với tự nhiên.

Routine đánh dấu trưởng thành với chuỗi chương trình chào đón sinh nhật 9 tuổi - Ảnh 2.

Một trong những lí do để giúp Routine có được chỗ đứng lâu dài trong lòng người dùng, đó là sự lắng nghe. Tính đổi mới liên tục trong chất lượng sản phẩm dựa trên những ý kiến đánh giá của khách hàng từ kiểu dáng đến chất liệu. Một yếu tố quan trọng khác là sự chú trọng đầu tư không gian trải nghiệm. Cửa hàng được lấy cảm hứng từ những chất liệu tự nhiên mang nét văn hoá Việt Nam. Không gian trưng bày với những khoảng nghỉ hợp lý, mang đến sự thoải mái và dễ chịu khi mua sắm.

Kỉ niệm sinh nhật 9 tuổi, Routine gởi đến thông điệp "Have a 9 day" với ý nghĩa: mong muốn mang đến cho khách hàng những ngày mới thật tươi vui và nhiều hứng khởi khi khoác lên mình những sản phẩm chất lượng từ Routine. Đặc biệt, để dành lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn trong suốt 9 năm qua, Routine mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho tất cả cửa hàng trên toàn quốc.

Routine đánh dấu trưởng thành với chuỗi chương trình chào đón sinh nhật 9 tuổi - Ảnh 3.

Chương trình Siêu sale mừng sinh nhật được diễn ra từ ngày 9/6 – 19/6 trên cả nước tại cửa hàng và trên website Routine.vn :

Giảm giá lên đến 50%

Các sản phẩm đồng giá từ 99.000đ, 169.000đ, 249.000đ...

Giảm đến 100.000đ cho 3 sản phẩm nguyên giá.

Cộng thêm 5% dành cho khách hàng VIP.

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng mua qua website từ 499.000đ

Giảm giá trên cả sàn shopee & lazada.

Ngoài ra, Routine còn có những chương trình quà tặng giá trị cho khách hàng khi mua sắm trong thời gian này. Thông tin chi tiết chương trình Sinh nhật sinh nhật 9 tuổi Routine: https://routine.vn/sinh-nhat-9

Routine đánh dấu trưởng thành với chuỗi chương trình chào đón sinh nhật 9 tuổi - Ảnh 4.

Với những định hướng phát triển hiệu qủa và đổi mới không ngừng nghỉ, Routine đặt mục tiêu lớn sẽ trở thành một thương hiệu mang tính đại diện cho ngành thời trang Việt Nam. Thực hiện khát khao đưa bản sắc Việt Nam đến gần hơn với thế giới bằng con đường thời trang bền vững.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm