Bất động sản

Passo Garden thêm nguồn cung căn hộ nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Dự án Passo Garden do Nam Group phát triển, tọa lạc lại mặt tiền đường Dương Đông - Bắc Đảo, khu vực trung tâm đảo ngọc Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm phổ biến khác như sân bay, vườn quốc gia, chợ đêm, bãi Sao, Hòn Thơm, Safari Phú Quốc, làng chài An Thới, cầu cảng quốc tế, thiền viện Trúc Lâm, khu tổ hợp Bãi Trường...

Toàn cảnh dự án căn hộ nghỉ dưỡng Passo Garden. Ảnh phối cảnh: Nam Group

Toàn cảnh dự án căn hộ nghỉ dưỡng Passo Garden. Ảnh phối cảnh: Nam Group

Passo Garden có lối kiến trúc giật tầng độc đáo. Yếu tố thiên nhiên được chú trọng và phát triển tối đa khắp bề mặt các tháp căn hộ, theo phương đứng lẫn phương ngang, tạo nên một không gian sống nghỉ dưỡng hài hòa.

Mật độ xây dựng tại dự án thấp chỉ 40%, phần còn lại dành cho cây xanh và các tiện ích sống. Điều này đem lại cho các cư dân sự riêng tư thoải mái và cảm giác yên bình. Tất cả căn hộ đều có tầm nhìn rộng mở, bao quát và thông thoáng, tiếp xúc tối đa với gió trời và ánh sáng thiên nhiên.

Bên cạnh không gian sống và nghỉ dưỡng chất lượng, dự án còn có một hệ tiện ích phong phú và cao cấp phục vụ cho mọi lứa tuổi như khu cà phê ngoài trời, vườn treo Pavillon, hồ bơi trung tâm, phòng tập gym, spa, sân thể thao, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em, thư viện, quầy bar, khu BBQ, vườn cộng đồng, chuỗi nhà hàng Âu - Á, cửa hàng tiện lợi, beer club... Tất cả tiện ích và hệ thống quản lý vận hành tại đây đều đặt dưới sự giám sát, quản lý bởi đơn vị quốc tế chuyên nghiệp với chất lượng dịch vụ cao.

Cận cảnh các căn hộ tại dự án. Ảnh phối cảnh: Nam Group

Cận cảnh các căn hộ tại dự án. Ảnh phối cảnh: Nam Group

Phú Quốc ngày càng chứng tỏ sức hút và tiềm năng phát triển du lịch nhờ cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và hạ tầng phát triển đồng bộ. Thị trường bất động sản tại đây cũng thêm sôi động với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư lớn với hàng loạt dự án, làm tăng thêm sức hút cho hòn đảo. Có thể kể đến những dự án nổi bật như casino đầu tiên dành cho người Việt, cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, vườn thú Safari, các dự án tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí cao cấp...

Ảnh thực tế bên trong dự án Passo Garden. Ảnh: Nam Group

Phối cảnh bên trong dự án Passo Garden. Ảnh phối cảnh: Nam Group

Ra mắt thị trường trong thời điểm du lịch bắt đầu hồi phục, Passo Garden thu hút được nhiều sự chú ý khi vừa đáp ứng được nhu cầu ở thực, nghỉ dưỡng và khai thác cho thuê lâu dài.

Với lợi thế về chất lượng dự án, mức giá dễ tiếp cận và chính sách thanh toán nhiều đợt linh hoạt, Passo Garden là lựa chọn đáng lưu tâm cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội tại thị trường Phú Quốc, trước làn sóng phát triển đô thị và tăng trưởng của ngành du lịch trong tương lai gần tại hòn đảo này.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm