Doanh nghiệp

Ra mắt mảng nội thất, Viettel Construction tung ưu đãi hấp dẫn

Viettel Construction chinh phục khách hàng với dịch vụ xây nhà trọn gói 3 chuẩn

Theo báo cáo của BMI, thị trường xây dựng Việt Nam có tiềm năng tăng trưởng trung bình 7.1%/năm tới 2023, tăng gấp đôi so với trung bình thế giới. Tuy nhiên, trong mảng xây dựng nhà ở hộ gia đình hiện không nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam có thể đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng về việc vừa triển khai xây dựng trọn gói đến cung cấp thiết kế, thi công nội thất. Nhận thấy tiềm năng hấp dẫn của thị trường, Viettel Construction chính thức cho ra mắt mảng nội thất, tiếp đà tăng trưởng doanh thu và hoàn thiện toàn diện hệ sinh thái sản phẩm “xây nhà trọn gói" bao gồm dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, cung cấp nội thất, thiết bị điện lạnh và bảo dưỡng thiết bị.

Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel (Viettel Construction) có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây lắp và hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng dân dụng. Trong năm 2022, Công trình Viettel ghi nhận doanh thu gần 9.300 tỷ, trong đó, riêng doanh thu lĩnh vực xây dựng dân dụng đạt hơn 2.600 tỷ (tương đương 28%) đến từ các dự án B2B và B2C. Đối với mảng B2C, Viettel Construction chinh phục hơn 1.300 khách hàng tại 63 tỉnh thành với nhiều công trình xây dựng trọn gói biệt thự, nhà phố, nhà cấp 4. Viettel Construction bổ sung mảng nội thất vào hệ sinh thái xây nhà trọn gói với mục tiêu phủ thêm 1.500 ngôi nhà trên toàn quốc có doanh thu ước tính gần 900 tỷ đồng, mảng nội thất dự kiến đóng góp thêm 500 tỷ đồng.

Ra mắt mảng nội thất, Viettel Construction tung ưu đãi hấp dẫn - 1

Xây nhà trọn gói không chỉ là xây nhà, Viettel Construction đưa khái niệm dịch vụ xây nhà trọn gói trở nên toàn diện hơn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian, khách hàng chỉ làm việc với một đơn vị duy nhất nhưng có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu về xây dựng, cung cấp nội ngoại thất và mua sắm thiết bị trong ngôi nhà. Nhờ sở hữu mạng lưới nhân sự hùng hậu và lợi thế quy mô khắp 63 tỉnh, Viettel Construction cung cấp đến khách hàng các sản phẩm dịch vụ có giá thành hấp dẫn nhất, chất lượng tốt nhất và dịch vụ bảo hành sau bán đáng tin cậy nhất. 100% công trình được tư vấn và giám sát bởi đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có chuyên môn cao. Giữa thị trường xây nhà trọn gói nhiều biến động, Viettel Construction luôn tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chí “3 chuẩn” cho mọi công trình bao gồm: Chuẩn báo giá - Chuẩn chất lượng - Chuẩn tiến độ.

Viettel Construction tặng ưu đãi cực lớn cho 300 khách hàng ký hợp đồng nội thất đầu tiên

Đơn vị thi công xây dựng ngôi nhà thường là những người hiểu rõ nhất về ý tưởng, kết cấu ngôi nhà cũng như phong cách thiết kế và mục tiêu sử dụng của gia đình gia chủ. Do vậy, khi giao thi công ngoại nội thất cho đơn vị xây dựng uy tín như Viettel Construction thì khách hàng có thể tiết kiệm tối đa công sức và tiền bạc so với việc tự tìm kiếm từng nhà cung cấp nội thất cho ngôi nhà, khách hàng chỉ cần làm việc với một đơn vị duy nhất nhưng có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu về xây dựng, đồ nội ngoại thất và thiết bị trong ngôi nhà. Sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói cao cấp của Viettel Construction không chỉ khiến không gian sống tối ưu, đảm bảo tính thẩm mỹ, sự hài hòa về tổng thể và tiện nghi trong suốt quá trình sử dụng mà còn giúp chủ nhân tương lai có nhiều thời gian đến tận hưởng cuộc sống bên gia đình.

Ra mắt mảng nội thất, Viettel Construction tung ưu đãi hấp dẫn - 2

Từ ngày 15/4/2023 đến ngày 15/6/2023, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói và chào đón khách hàng mới, Viettel Construction tung ra thị trường ưu đãi cực lớn cho dịch vụ thiết kế, thi công nội thất trọn gói. Theo đó, khách hàng ký hợp đồng thiết kế và thi công nội thất của Viettel Construction trị giá hợp đồng từ 200 triệu đồng trở lên, sẽ được giảm giá ngay 2% giá trị hợp đồng (tối đa 100.000.000 VNĐ). Chương trình được áp dụng trên toàn quốc cho 300 khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ nội thất của Viettel Construction.Với đội ngũ 500 kiến trúc sư có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, Viettel Construction mong muốn trở thành đơn vị đồng hành cùng hành trình xây nhà của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về ưu đãi dịch vụ thiết kế, thi công trọn gói nội thất, khách hàng vui lòng truy cập:

Website: https://vcchomes.vn

Hotline: 1900.98.98.68

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/VCCHomes.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm