Kinh doanh

Penta Security cho ra mắt các giải pháp IAM và bảo mật ứng dụng web tại Ngày Công nghệ Penta Security ở Việt Nam

SEOUL, Hàn Quốc, 21/04/2023 /PRNewswire/ -- Penta Security Systems, nhà cung cấp dịch vụ an ninh mạng hàng đầu tại Châu Á - Thái Bình Dương, cùng với đối tác NTS Hà Nội tại Việt Nam đã đồng tổ chức Ngày Công nghệ Penta Security vào ngày 11 và 14 tháng 4, tại đây giới thiệu các cập nhật tính năng mới nhất trên các sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian dài, như WAPPLES và iSIGN+, tới các đối tác địa phương, nhà phân phối và khách hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau đại dịch, Đông Á tiếp tục quá trình chuyển đổi sang công nghệ kỹ thuật số với tốc độ chưa từng có, kết hợp sử dụng các ứng dụng web hiện đang tiếp cận mọi khía cạnh cuộc sống. Do mức độ áp dụng nhanh chóng này, các doanh nghiệp hiện phải đối mặt với thách thức ngày càng tăng trong việc bảo mật các ứng dụng và tài khoản doanh nghiệp. Penta Security giúp các doanh nghiệp vượt qua những thách thức mới này với các giải pháp xác thực và bảo mật ứng dụng web.

Nắm thị phần lớn nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương, WAPPLES là giải pháp tường lửa ứng dụng web (WAF) cũng như bảo vệ ứng dụng web và API (WAAP) thế hệ mới được thiết kế để bảo vệ hiệu quả các trang web và API khỏi 10 lỗ hổng bảo mật hàng đầu mới nhất của OWASP. Công cụ phát hiện COCEP đã được cấp bằng sáng chế của WAPPLES sử dụng các quy tắc dựa trên logic để lọc lưu lượng độc hại, nhờ đó giảm tỷ lệ lỗi giả xuống gần bằng không.

Để tăng cường bảo mật tài khoản, iSIGN+ là giải pháp xác thực doanh nghiệp kiểu thiết bị có khả năng xác thực đa yếu tố (MFA), với máy chủ đa năng xử lý xác thực, lưu trữ dữ liệu và thiết lập chính sách. Tính năng đăng nhập một lần (SSO) cho phép người dùng đăng nhập vào tất cả các loại tài khoản với cùng một bộ thông tin đăng nhập, giảm thiểu nguy cơ tấn công kỹ thuật xã hội.

"Chúng tôi rất vui mừng khi được trở lại Việt Nam để gặp gỡ các đối tác và khách hàng của mình. Do nhu cầu về bảo mật ứng dụng web và quản lý truy cập ngày càng tăng, chúng tôi muốn giúp các doanh nghiệp địa phương luôn sẵn sàng trong mọi tình huống", ông Tae Gyun Kim, Giám đốc điều hành của Penta Security cho biết. "Chúng tôi mong muốn hỗ trợ nhiều doanh nghiệp hơn đạt được bảo mật không tin cậy."

Tìm hiểu thêm về WAPPLES và iSIGN+ tại pentasecurity.com.

Giới thiệu về Penta Security

Là công ty hàng đầu toàn cầu về bảo mật web, dữ liệu và IoT với 24 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các kết nối bảo mật, đồng thời Penta Security cũng đã trở thành nhà cung cấp an ninh mạng hàng đầu châu Á và được chứng nhận bởi Frost & Sullivan. Tường lửa ứng dụng web WAPPLES của công ty đã dẫn đầu tại thị trường Hàn Quốc trong 13 năm liên tiếp kể từ năm 2009 và sau đó chiếm thị phần lớn nhất tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương từ năm 2016. Từ đó, quy mô của Công ty đã mở rộng sang cả Châu Âu, Trung Đông và Bắc Mỹ. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập pentasecurity.com. Để đề xuất quan hệ đối tác, vui lòng gửi email tới [email protected].

Cùng chuyên mục

Đọc thêm