Doanh nghiệp

Qui Phúc – nhà sản xuất nội ngoại thất được người tiêu dùng ưa chuộng

Qui Phúc khẳng định vị thế nội thất Việt

Trước đây, khi xu thế "sính" ngoại của người dân thịnh hành thì các sản phẩm nội ngoại thất nhập khẩu rất được ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao, đa dạng chủng loại. Điều này phần nào ảnh hưởng tới các sản phẩm nội địa vì sức cạnh tranh còn hạn chế. Với quyết tâm giành lại thị phần trên sân nhà, Ban lãnh đạo Qui Phúc đã tập trung đầu tư cải tiến dây chuyền, mẫu mã sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Với những nỗ lực đó, năm nay sản phẩm nội ngoại thất inox – nhựa Qui Phúc tiếp tục được Bộ Công Thương công bố là Thương hiệu quốc gia giai đoạn 2022-2024 sau khi trải qua nhiều tiêu chí bình chọn khắt khe về "Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong". Chứng nhận Thương hiệu quốc gia và biểu trưng "Vietnam Value" cùng các chứng nhận có độ nhận diện và uy tín cao đối với người tiêu dùng như Hàng Việt Nam chất lượng cao, Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập, Thương hiệu mạnh Asean, FAST500… đã giúp Qui Phúc có chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và vươn tầm quốc tế.

Qui Phúc – nhà sản xuất nội ngoại thất được người tiêu dùng ưa chuộng - Ảnh 1.

Qui Phúc luôn truyền tải những thông điệp tốt đẹp đến người tiêu dùng trong và ngoài nước

Thông qua những giải thưởng, chứng nhận, Qui Phúc không chỉ muốn truyền tải thông điệp "Người Việt tin dùng hàng Việt" mà còn muốn khẳng định rằng chất lượng sản phẩm Việt Nam không thua kém hàng ngoại nhập mà giá cả luôn phù hợp.

Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá được đưa ra trong dịp Tết

Theo phong tục truyền thống của gia đình Việt Nam, khoảng thời gian cuối năm luôn là thời điểm tất bật nhất để tân trang lại ngôi nhà của mình. Năm 2022 là một năm đầy biến động của nền kinh tế trong và ngoài nước, song ông Trần Thái Nguyên - Phó tổng giám đốc Qui Phúc vẫn kỳ vọng sức mua tăng cao: "Đã từ lâu thói quen"sắm Tết" đã trở thành truyền thống của mọi gia đình trước thềm năm mới. Thấu hiểu tâm lý này và nhằm thúc đẩy sức mua của người tiêu dùng, Qui Phúc cam kết giữ giá bán ổn định, tung nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dịp Tết như giảm giá, quà tặng kèm, miễn phí giao hàng… Đồng thời liên tục cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất khi đến với Qui Phúc".

Qui Phúc – nhà sản xuất nội ngoại thất được người tiêu dùng ưa chuộng - Ảnh 2.

Qui Phúc mang đến nhiều sản phẩm đa dạng, mức giá phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng

Tự tin cung ứng sản lượng hàng hóa "khổng lồ"

Thấu hiểu tâm lý khách hàng và kỳ vọng sức mua tăng mạnh trong dịp cuối năm, ngay từ đầu năm Qui Phúc đã chuẩn bị nguồn lực, đẩy mạnh đầu tư trang thiết bị để đưa ra thị trường 5 triệu sản phẩm với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Qui Phúc – nhà sản xuất nội ngoại thất được người tiêu dùng ưa chuộng - Ảnh 3.

Qui Phúc "toàn tâm toàn sức" đưa lượng hàng hóa khổng lồ đến mọi miền đất nước

Theo đó, Qui Phúc đã hoàn thành việc đầu tư, nâng cấp kho bãi, tăng quy mô diện tích nhà máy lên 80.000m2; cải tiến và trang bị mới các loại máy móc, nhập khẩu công nghệ mới từ nước ngoài nhằm tăng năng lực sản xuất hàng hóa; mở mới thêm 2.500 điểm bán (tăng trưởng 40% so với năm trước) để tăng độ phủ sản phẩm và kết nối ngày một gần hơn với người tiêu dùng.

Qui Phúc – nhà sản xuất nội ngoại thất được người tiêu dùng ưa chuộng - Ảnh 4.

Đội xe mang sản phẩm Qui Phúc di chuyển gấp rút đến hơn 20.000 điểm bán để phục vụ nhu cầu cuối năm.

Hiện nay, hơn 100 chiếc xe tải Qui Phúc luôn trong trạng thái "sẵn sàng" để mang sản phẩm đến tay người dùng kịp thời, kể cả những khu vực ở nông thôn, vùng sâu - vùng xa. Bên cạnh đó, Qui Phúc cũng đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến tại website, shop online chính hãng của Qui Phúc trên các sàn thương mại điện tử như TIKI, Shopee… với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Song song với việc đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, Qui Phúc luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, thông qua việc tham gia các hoạt động xã hội nhân đạo, giúp đỡ những hoàn cảnh gặp khó khăn trong cuộc sống, lan tỏa thông điệp nhân ái, nghĩa tình và đầy tính nhân văn như: Chương trình hiến máu tình nguyện Hành trình Đỏ - Chủ nhật Đỏ, chương trình Nơi yêu thương ở lại, chương trình Nghĩa tình mùa Xuân,...

Hiện Qui Phúc có quy mô nhà máy hơn 80.000m2 được trang bị dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân sự gần 2.000 lao động chuyên nghiệp, lành nghề. Hệ thống phân phối hơn 20.000 điểm bán phủ khắp cả nước và xuất khẩu sang gần 20 quốc gia/vùng lãnh thổ trên thế giới. Nhiều năm liền, Qui Phúc đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value), Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập cùng nhiều danh hiệu, chứng nhận uy tín khác.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm