Chứng khoán

Phiên 6/6: Tự doanh CTCK quay đầu bán ròng 200 tỷ, một cổ phiếu ngân hàng bị "xả" mạnh

Thị trường có phiên giao dịch 6/6 đầy rung lắc. VN-Index duy trì đà tăng điểm trong phần lớn thời gian giao dịch, song áp lực bán mạnh dần về cuối phiên chiều khiến chỉ số quay đầu giảm điểm. Đóng cửa, VN-Index giảm 0,79 điểm xuống 1.283,56 điểm. Giao dịch khối ngoại là điểm trừ khi quay đầu bán ròng 802 tỷ đồng trên toàn thị trường sau phiên trước đó trở lại mua ròng.

Trong bối cảnh đó, t doanh CTCK quay đu bán ròng vi giá tr 193 t trên c ba sàn.

Untitled.png

Trên sàn HoSE, t doanh CTCK bán ròng 195 t đng, trong đó bán ròng 261 tỷ đồng trên kênh khớp lệnh nhưng mua ròng 66 tỷ tại kênh thoả thuận.

Cụ thể, nhóm CTCK bán ròng mạnh nhất tại VPB với 52 tỷ. Hai mã FPT và TCB cũng bị bán ròng với giá trị lần lượt là 44 tỷ và 39 tỷ. Theo sau là FUEVFVND cũng bị bán ròng khoảng 37 tỷ đồng. Các cổ phiếu bị bán ròng trong phiên hôm nay còn có loạt mã như STB, KBC, MSN, VCB…

Ngược lại, giao dịch của các CTCK mua ròng mạnh nhất tại HPG và GVR với giá trị lần lượt là 33 tỷ và 25 tỷ, hai mã DPM và POW cũng được mua ròng với 23 tỷ và 21 tỷ. Bên cạnh đó, các mã như FUESSVFL, PLX, E1VFVN30… cũng được mua ròng trong phiên 6/6.

Trên HNX, t doanh CTCK mua ròng gn 2 t đng, trong đó mua ròng hơn 4 tỷ tại LAS nhưng bán ròng 3 tỷ tại IDC.

Trên UPCoM, t doanh CTCK giao dịch cân bằng, trong đó, BSR được mua ròng 5 tỷ, GDA được mua ròng 3 tỷ, QNS được mua ròng 2 tỷ, ACV được mua ròng hơn 2 tỷ. Ngược lại VEA bị bán ròng 11 tỷ và MCH bị bán ròng 2 tỷ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm