Doanh nghiệp

Pharmacity khai trương cửa hàng thứ 1.000 tại Việt Nam

Sáng 21/3, chuỗi nhà thuốc tiện lợi Pharmacity vừa chính thức khai trương cửa hàng thứ 1.000 tọa lạc tại khu Star Hill, quận 7, TP HCM. Đại diện Pharmacity cho biết: "Không chỉ là cột mốc quan trọng, sự kiện ra mắt cửa hàng thứ 1.000 còn giúp Pharmacity giữ vững vị thế là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, từ đó mang đến sự tiện lợi cho mọi người dân trên cả nước".

Các lãnh đạo của chuỗi nhà thuốc tiện lợi Pharmacity cắt băng khai trương cửa hàng thứ 1.000. Ảnh: Pharmacity

Theo ông Chris Blank - nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Pharmacity phát biểu: "Tròn 11 năm thành lập và phát triển Pharmacity, tôi vô cùng vui mừng khi chạm tới cột mốc cửa hàng thứ 1.000 trên toàn quốc. Ở Pharmacity, chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng để tiếp tục đóng góp vào việc cải thiện hơn nữa hệ thống y tế Việt Nam. Vì thế, Pharmacity mong muốn cung cấp các dịch vụ dược phẩm chuyên nghiệp, hiện đại và tiện lợi đến nhiều cộng đồng địa phương trong nước. Để làm được điều này, chúng tôi đặt mục tiêu có 5.000 nhà thuốc tiện lợi đạt chuẩn GPP trên toàn quốc vào năm 2025. Từ đó, cho phép 50% người dân tiếp cận các cửa hàng Pharmacity chỉ trong vòng 10 phút lái xe".

Ông Chris Blank trao tặng biểu trưng của 1.000 phần quà sức khỏe trị giá 800 triệu đồng cho đại diện UBND Quận 7  - Bà Nguyễn Thị Bé Ngoan - Phó Chủ tịch UBND quận 7 tại sự kiện. Ảnh: Pharmacity

Ông Chris Blank trao tặng biểu trưng của 1.000 phần quà sức khỏe trị giá 800 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Bé Ngoan - Phó Chủ tịch UBND quận 7, tại sự kiện. Ảnh: Pharmacity

Theo định hướng phát triển của công ty, ông Chris Blank nhấn mạnh: "Tại hệ thống của Pharmacity, khách hàng sẽ được tư vấn và phục vụ tận tâm mọi nhu cầu về dược phẩm, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cá nhân cũng như các sản phẩm vitamin và thực phẩm chức năng với mức giá ổn định và cạnh tranh".

Ngoài ra, đơn vị này cũng đang xây dựng một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe với các ứng dụng được cập nhật và cải tiến sẽ sớm ra mắt trong tương lai. Đặc biệt, Pharmacity còn cam kết góp phần đào tạo lực lượng y tế cộng đồng tại các trường đại học nhằm phát triển đội ngũ dược sĩ tương lai có trình độ chuyên môn cao.

Trước diễn biến của dịch bệnh Covid-19, Pharmacity cũng bảo đảm cung cấp đầy đủ các sản phẩm thiết yếu và các giải pháp phòng ngừa và điều trị Covid-19, bao gồm khẩu trang, bộ xét nghiệm nhanh và thuốc kháng virus có chứa hoạt chất Molnupiravir tại các nhà thuốc trong hệ thống. Đại diện Pharmacity nói thêm: "Từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát đến nay, hệ thống nhà thuốc Pharmacity cam kết đồng hành cùng Chính phủ và cộng đồng để cung ứng nhiều sản phẩm thiết yếu điều trị và phòng tránh Covid-19 với giá bình ổn".

Các khách mời tham quan cửa hàng Pharmacity thứ 1.000 tại quận 7, TP HCM. Ảnh: Pharmacity

Các khách mời tham quan cửa hàng Pharmacity thứ 1.000 tại quận 7, TP HCM. Ảnh: Pharmacity

Pharmacity cung cấp đa dạng sản phẩm tại các nhà thuốc trong hệ thống, với 7.800 mặt hàng, bao gồm thuốc, vitamin, thực phẩm chức năng cũng như các sản phẩm tiêu dùng đến từ thương hiệu riêng của Pharmacity cùng hàng trăm nhà cung cấp trong nước và trên thế giới. Với đội ngũ hơn 4.900 dược sĩ có chuyên môn, mỗi nhà thuốc Pharmacity luôn lấy phương châm phục vụ tận tâm, tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng mọi nhu cầu chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh đó, đơn vị này còn đầu tư khoảng 100 tỷ đồng vào nền tảng bán lẻ RELEX. Đây là nền tảng cho phép Pharmacity dự đoán lượng cung và cầu. Cụ thể là trong việc giới thiệu sản phẩm mới và tối ưu hóa lượng hàng tồn kho, từ đó đáp ứng cho nhu cầu của người tiêu dùng tại hệ thống các nhà thuốc và kênh bán hàng trực tuyến của đơn vị này trên toàn quốc.

Trong dịp khai trương và cảm ơn sự đồng hành của khách hàng thân thiết, Pharmacity đang triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn áp dụng tại nhà thuốc thứ 1.000 (khu Star Hill, quận 7, TP HCM) từ nay cho đến ngày 3/4.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm