Doanh nhân

Ông Lê Văn Cường - tổng giám đốc công ty BĐS Cường Thịnh Land giữ chức vụ chủ tịch BNI Runner Chapter nhiệm kỳ 13

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo cho Ban điều hành. Ngày 5/4, tại khách sạn Vinpearl Thanh Hóa, Runner Chapter đã thực hiện chuyển giao Ban điều hành nhiệm kỳ mới theo đúng quy chuẩn của BNI Toàn cầu.

Ông Lê Văn Cường - tổng giám đốc công ty BĐS Cường Thịnh Land giữ chức vụ chủ tịch BNI Runner Chapter nhiệm kỳ 13 - 1

Các đại biểu tham dự chương trình

Theo đó, tại nhiệm kỳ 13, ông Lê Văn Cường tổng Giám tổng đốc công ty Bất động sản Cường Thịnh Land - Đơn vị đầu tư phân phối các dự án bất động sản lớn tại Thanh Hóa giữ chức vụ chủ tịch nhiệm kỳ 13.

Ông Trần Ngọc Công - Giám đốc Công ty nội thất Wood Homes - một trong những đơn vị thi công nội thất lớn và chuyên nghiệp tại Thanh Hóa giữ chức vụ phó chủ tịch; ông Nguyễn Đăng Chung, giám đốc công ty Thang máy Tokyo - đơn vị chuyên phân phối nhận thầu các công trình lớn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh lân cận giữ chức vụ tổng thư ký.

Ông Lê Văn Cường - tổng giám đốc công ty BĐS Cường Thịnh Land giữ chức vụ chủ tịch BNI Runner Chapter nhiệm kỳ 13 - 2

(Trái qua phải) ông Nguyễn Đăng Chung, ông Lê Văn Cường , ông Trần Ngọc Công

Buổi lễ chuyển giao ban điều hành nhiệm kỳ 12 - nhiệm kỳ 13 đã diễn ra trong không khí hết sức trang trọng với sự tham dự của gần 60 giám đốc, chủ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt có sự tham dự của ông Cao Tiến Đoan, chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa.

Ông Lê Văn Cường - tổng giám đốc công ty BĐS Cường Thịnh Land giữ chức vụ chủ tịch BNI Runner Chapter nhiệm kỳ 13 - 3

Ông Cao Tiến Đoan - chủ tịch tập đoàn BĐS Đông Á - chủ tịch hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá

Mục tiêu đề ra trong nhiệm kỳ mới, ông Lê Văn Cường và ban điều hành cam kết sẽ mở rộng quy mô hoạt động, kết nạp thêm các doanh nghiệp, đa dạng ngành nghề để hợp tác cùng phát triển.

Hai là giữ vững truyền thống và đổi mới cách thức vận hành của BNI với mong muốn phát triển tối đa các cơ hội kinh doanh đến với các thành viên.

Ba là tăng cường mối quan hệ, hợp tác với các Hiệp hội, doanh nghiệp lớn, các tổ chức kinh doanh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, tìm kiếm các cơ hội mới.

Bốn là không chỉ tập trung hỗ trợ giúp các Doanh nghiệp cùng phát triển mà còn mong muốn mang lại nhiều giá trị có ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội.

Ông Lê Văn Cường - tổng giám đốc công ty BĐS Cường Thịnh Land giữ chức vụ chủ tịch BNI Runner Chapter nhiệm kỳ 13 - 4

Ông Cao Tiến Đoan - Chủ tịch hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa tặng hoa chúc mừng ban lãnh đạo nhiệm kỳ 13

Tại buổi lễ chuyển giao, ông Cao Tiến Đoan chủ tịch Tập đoàn Bất động sản Đông Á - chủ tịch hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa cũng đã chúc mừng và cam kết: “Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh sẽ luôn đồng hành hỗ trợ ban điều hành nhiệm kỳ 13 ngày càng lớn mạnh hơn nữa, hỗ trợ BNI Runner Chapter hoàn thành tốt các nhiệm vụ, để cùng ghi dấu ấn vào sự phát triển chung của cộng đồng các Doanh nghiệp trong tỉnh tiến tới thực hiện thành công các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội mà Hiệp hội DN cũng như tỉnh Thanh Hóa đã đề ra”.

Ông Lê Văn Cường - tổng giám đốc công ty BĐS Cường Thịnh Land giữ chức vụ chủ tịch BNI Runner Chapter nhiệm kỳ 13 - 5

Tặng hoa chúc mừng ban lãnh đạo nhiệm kỳ 13

Phát biểu tại buổi lễ sau khi nhậm chức chủ tịch nhiệm kỳ 13, ông Lê Văn Cường - tổng giám đốc Cty BĐS Cường Thịnh Land khẳng định: “Tại nhiệm kỳ 13, chúng tôi cam kết hiện diện 100% tất cả buổi họp và duy trì năng lượng tích cực cho cả Chapter. Ban điều hành sẽ luôn nỗ lực, sáng tạo và quyết tâm trong tất cả hành động để cùng đưa đồng đội là các chủ doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh hơn, đồng nghĩa với việc mang lại nhiều lợi ích, giá trị hơn cho xã hội và tỉnh nhà”.

Ông Lê Văn Cường - tổng giám đốc công ty BĐS Cường Thịnh Land giữ chức vụ chủ tịch BNI Runner Chapter nhiệm kỳ 13 - 6

Ông Cao Tiến Đoan - chủ tịch HHDN tỉnh Thanh Hoá chụp hình cùng ban lãnh đạo nhiệm kỳ 13

Dự kiến trong trung tuần tháng 4, Ban điều hành nhiệm kỳ 13 BNI Runner Chapter sẽ tổ chức các hoạt động giao lưu kết nối với các Hiệp hội doanh nghiệp trong tỉnh, tổ chức tọa đàm Doanh nghiệp và tổ chức lễ kết nạp cho các thành viên mới.

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm