Dinh dưỡng

Nước tăng lực có chiết xuất từ thảo dược

Cuộc sống hiện đại có nhiều áp lực và mệt mỏi khiến nhiều người phải cố gắng nhiều hơn. Trong những giờ họp căng thẳng, những đêm thức khuya học tập, làm việc; không ít người cần cung cấp năng lượng, duy trì sự tập trung cao độ để đạt kết quả tốt. Tuy nhiên, việc lạm dùng cà phê, nước tăng lực... về lâu dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nhiều người thường tìm đến nước tăng lực khi mệt mỏi, buồn ngủ cần sự tập trung tỉnh táo. Nước tăng lực thường giúp tăng lực, tỉnh táo nhanh hơn nhờ caffeine, taurine, đường, đôi lúc có thêm một số loại vitamin.

Đại diện Công ty Dược phẩm Hoa Linh cho biết, điều này rất phổ biến nên nhiều người thường nghĩ nước tăng lực là phải có cafein và có thể dùng thay cà phê vào buổi sáng. Với một số người nhạy cảm với cafein, dùng nước tăng lực chứa chất này có thể khiến cơ thể hồi hộp, tim đập nhanh, khó ngủ nếu uống gần giờ lên giường...

Chính vì lý do đó, công ty Dược phẩm Hoa Linh vừa cho ra đời nước tăng lực thảo dược Hồng Mã mới không chứa cafein trong thành phần. Sản phẩm giúp nhiều người dùng tăng năng lượng, giảm mệt mỏi. Nước tăng lực Hồng Mã có các thành phần, chiết xuất từ các loại thảo dược như nhân sâm, đan sâm, mạch môn, sơn tra, câu kỷ tử, ngũ vị tử... và vitamin để có lợi cho sức khỏe hơn. Với lợi thế không cafein, sản phẩm có thể phù hợp với những người nhạy cảm với cafein.

Nước tăng lực Hồng Mã với thành phần từ thảo dược giúp người dùng tăng cường năng lượng.

Nước tăng lực Hồng Mã với thành phần từ thảo dược giúp người dùng tăng cường năng lượng.

Đại diện Dược phẩm Hoa Linh chia sẻ thêm, đây không phải là sự kết hợp ngẫu nhiên mà những thảo dược này có trong bài thuốc "Sinh mạch tán". Bài thuốc được người xưa dùng để hỗ trợ phục hồi cơ thể khi mệt mỏi, cung cấp năng lượng, tăng sự tỉnh táo.

Mùi đặc trưng của thảo dược đến từ hai dược liệu là đan sâm và nhân sâm, kèm với vị nước tăng lực quen thuộc. Theo thông tin của Dược phẩm Hoa Linh, hàm lượng dược liệu trong nước tăng lực thảo dược Hồng Mã thuộc hàng cao, bổ sung thêm vitamin góp phần xua tan mệt mỏi. Những người thường xuyên cần bổ sung năng lượng hoặc làm việc căng thẳng có thêm sự lựa chọn từ sản phẩm này và có thể dùng thường xuyên.

Anh Hùng Cường (36 tuổi, TP HCM chia sẻ), công việc của anh đòi hỏi sự tập trung nhưng do thể trạng nên anh thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, giảm năng suất làm việc. Từ ngày biết đến loại nước tăng lực từ thảo dược, anh có thêm năng lượng, sự tập trung cao độ, giảm mệt mỏi... Với thành phần lành tính từ sức khỏe, anh cũng an tâm hơn khi sử dụng.

Nước tăng lực Hồng Mã hiện có bán tại các siêu thị, tạp hóa... trên toàn quốc. Bên cạnh sản phẩm nước mới ra mắt, dược phẩm Hoa Linh với hơn 20 năm nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe người Việt có nhiều sản phẩm được biết đến như thuốc ho bổ phế Bảo Thanh, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu, dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm