Phong cách sống

NKT Chế Quyết Tiến tung BST dành riêng cho dịp Trung thu: Lung linh, màu sắc và đầy sáng tạo

Ngày 23 - 25/8 vừa qua, Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024 với chủ đề "Thức quà Hà Nội" do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức đã thu hút sự chú ý của đông đảo du khách trong và ngoài nước. Bên cạnh tôn vinh những giá trị độc đáo của ẩm thực quê hương, lễ hội còn đem đến nhiều chương trình nghệ thuật biểu diễn hấp dẫn. 

Lần đầu tiên tham gia Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội, NTK Chế Quyết Tiến đã mang đến bộ sưu tập thời trang mang tên "Tùng Dinh Dinh". BST này được lấy tên từ giai điệu, ca từ gắn liền với nhiều thế hệ tuổi thơ về ngày Tết trông trăng. NST Chế Quyết Tiến đã sử dụng những gam màu chủ đạo, đỏ, cam, vàng, xanh lục như họa lên bức tranh rực rỡ sắc màu của ngày Tết Trung Thu.

NKT Chế Quyết Tiến tung BST dành riêng cho dịp Trung thu: Lung linh, màu sắc và đầy sáng tạo- Ảnh 1.

NKT Chế Quyết Tiến tung BST dành riêng cho dịp Trung thu: Lung linh, màu sắc và đầy sáng tạo- Ảnh 2.
NKT Chế Quyết Tiến tung BST dành riêng cho dịp Trung thu: Lung linh, màu sắc và đầy sáng tạo- Ảnh 3.

Thông qua bộ sưu tập, NTK mong muốn có thể gợi lại những mảnh ghép về Tết Trung thu cổ truyền xen lẫn hiện đại, gieo vào lòng người xem những ký ức thân thương của một thời tuổi thơ.

NTK Chế Quyết Tiến chia sẻ: "Tôi luôn muốn gìn giữ những giá trị truyền thống, lấy đó làm nền tảng cho những thiết kế của mình, đưa vào đó sự sáng tạo, nhiệt huyết của tuổi trẻ để tạo nên những đột phá trong những mẫu thiết kế".

"Tôi hy vọng, tên bộ sưu tập "Tùng Dinh Dinh" cùng với những thiết kế hồn nhiên sẽ gieo vào lòng các bạn nhỏ những thân thương để ký ức tuổi thơ của mỗi bạn đều tha thiết và  nhớ mãi những hình ảnh trong trẻo đó", NTK nhấn mạnh.

NKT Chế Quyết Tiến tung BST dành riêng cho dịp Trung thu: Lung linh, màu sắc và đầy sáng tạo- Ảnh 4.

NKT Chế Quyết Tiến tung BST dành riêng cho dịp Trung thu: Lung linh, màu sắc và đầy sáng tạo- Ảnh 5.

Trong dàn mẫu nhí trình diễn BST ''Tùng Dinh Dinh'', có một cậu bé nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm của đông đảo khán giả. đó chính là bé Bùi Khâu Minh Triết (SN 2017). Minh Triết đang là học sinh Trường Tiểu học Vinschool (Hà Nội). Cậu bé bắt đầu học catwalk và biểu diễn từ năm 4 tuổi. Theo NTK Chế Quyết Tiến, Minh Triết sở hữu gương mặt sáng sân khấu và phong thái trình diễn vô cùng tự tin.

NKT Chế Quyết Tiến tung BST dành riêng cho dịp Trung thu: Lung linh, màu sắc và đầy sáng tạo- Ảnh 6.

Dù mới 7 tuổi nhưng Minh Triết đã xuất hiện trong nhiều chương trình thời trang lớn như: Destination Runway Fashion 2024 - Children Of The Sun, Vietnam Future Runway 2024, Heaven Fashion Show 2024, Bangkok Kid International Fashion Week 2024, Vietnam Future Fashion Show 2024 và Tinh Hoa Đất Việt. Song song với đam mê người mẫu, Minh Triết còn đạt nhiều thành tích học tập tiêu biểu như giải Ba Huy chương Đồng vòng quốc tế kỳ thi Toán FISO và giải Ba huy chương Đồng quốc tế Tiếng Anh FISO.

NKT Chế Quyết Tiến tung BST dành riêng cho dịp Trung thu: Lung linh, màu sắc và đầy sáng tạo- Ảnh 7.

Chế Quyết Tiến sinh năm 1999, là gương mặt NTK trẻ và đầy triển vọng trong làng thời trang Việt Nam. Trước Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024, anh từng giới thiệu bộ sưu tập ở Lễ hội Áo dài Việt Nam tại Fukuoka (Nhật Bản), show trình diễn áo dài với chủ đề "Nơi tôi sinh ra" (Văn Miếu - Quốc Tử Giám), Festival Áo dài Quảng Ninh 2022 với chủ đề "Quảng Ninh - Miền di sản",... Các thiết kế của Chế Quyết Tiến luôn mang đậm vẻ đẹp của văn hóa dân tộc, là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm