Kinh doanh

Khám phá Macao: Thắng chuyến du lịch đặc biệt với trò chơi giải đố online "Trải nghiệm Macao Phiên bản Giới hạn"

Khám phá vẻ đẹp quyến rũ độc đáo của Macao ngay hôm nay

MACAO, 26/08/2024 /PRNewswire/ -- Văn phòng Du lịch Chính phủ Macao (MGTO) đã công bố trò chơi giải đố onine tương tác Trải nghiệm Macao Phiên bản Giới hạn vào lúc 11 giờ sáng nay giờ Bắc Kinh trong họp báo. Chương trình này mở ra cho những du khách đáp ứng được yêu cầu tham gia trò chơi giải đố để giành cơ hội trúng một trong 100 Giải thưởng Trải nghiệm Macao Phiên bản Giới hạn. Những giải thưởng này mang lại cho người chiến thắng cơ hội để khám phá Macao và đắm mình vào các địa điểm tham quan văn hóa đa dạng của thành phố. MGTO đã hợp tác với sáu khu nghỉ dưỡng tích hợp và nhà tài trợ sự kiện bao gồm Khu phức hợp Galaxy Macau, Melco Resort & Entertainment, MGM, Sands China Limited, Wynn Resort Macau và SJM Resort.

The " Experience Macao Limited Edition " campaign has officially launched. Answer the questions online and you’ll have a chance to unlock your own extraordinary experience in Macao. Explore ExperienceMacaoLimitedEdition.com and get more information.
The " Experience Macao Limited Edition " campaign has officially launched. Answer the questions online and you’ll have a chance to unlock your own extraordinary experience in Macao. Explore ExperienceMacaoLimitedEdition.com and get more information.

Maria Helena de Senna Fernandes, Giám đốc MGTO cho biết: "Dù bạn đã biết rõ về Macao hay chỉ mới khám phá vẻ đẹp của thành phố chúng tôi, trò chơi này được thiết kế dành cho bạn. Mọi người đều được chào đón cùng khám phá những điều kỳ diệu tại Macao."

MIYEON, thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc (G)I-DLE, sẽ phát hành đĩa đơn và video ca nhạc đặc biệt mang tên Lovin' My Stay, lấy cảm hứng từ chuyến đi của cô tại Macao. Khi cô khám phá những địa danh khác nhau, âm nhạc của cô sẽ bắt trọn được tinh thần của thành phố để có thể chia sẻ nguồn năng lượng sống động đó với khán giả. Qua góc nhìn của cô, người hâm mộ cũng như du khách sẽ có cái nhìn mới mẻ về những điều khiến Macao trở thành điểm đến thực sự độc đáo.

Bắt đầu Khám phá Macao

Chiến dịch "Trải nghiệm Macao Phiên bản Giới hạn" sẽ diễn ra từ ngày 26/8 đến ngày 17/10/2024 và được chia thành ba giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Từ ngày 26/8 đến ngày 4/9
  • Giai đoạn 2: Từ ngày 16/9 đến ngày 25/9
  • Giai đoạn 3: Từ ngày 7/10 đến ngày 17/10

Người tham gia có thể truy cập trang web chiến dịch ExperienceMacaoLimitedEdition.com và theo dõi @visitmacao trên Instagram để nhận các gợi ý và cập nhật trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Để tham gia, du khách cần trả lời các câu hỏi về Macao. Những người trả lời đúng cả ba câu hỏi sẽ có cơ hội trúng một trong 100 Giải thưởng Trải nghiệm Macao Phiên bản Giới hạn, bao gồm vé máy bay đến Macao và chỗ ở, chuyến đi đến sáu khu nghỉ dưỡng nổi tiếng trên thế giới, khám phá di sản thế giới, trải nghiệm văn hóa phi vật thể, nhà hàng đạt sao Michelin và các hoạt động phiêu lưu thú vị.

Ngoài ra, người chiến thắng của 100 Giải thưởng Trải nghiệm Macao Phiên bản Giới hạn có thể chia sẻ trải nghiệm Macao của mình trên mạng xã hội với hashtag chính thức #MacaoLimitedEdition và trên tài khoản chính thức của Văn phòng Du lịch Macao. Người chiến thắng may mắn có nhiều lượt thích nhất sẽ giành được Giải thưởng Trải nghiệm Macao Phiên bản Giới hạn Ultimate. Du khách cũng được mời tham gia trò chơi và cùng sáng tạo video ca nhạc với những người có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới, lấy cảm hứng từ thành phố và bài hát chủ đề.

Hãy tham gia sự kiện thú vị này bằng cách truy cập trang web Trải nghiệm Macao Phiên bản Giới hạn, Instagram chính thức của Văn phòng Du lịch Chính phủ Macao và Facebook để cập nhật thông tin mới nhất và có cơ hội giành được những trải nghiệm khó quên.

Giới thiệu về Văn phòng Du lịch Chính phủ Macao

Văn phòng Du lịch Chính phủ Macao là cơ quan chính thức chịu trách nhiệm quảng bá Macao như một điểm đến du lịch hàng đầu. MGTO cam kết nâng cao ngành du lịch của thành phố bằng cách giới thiệu di sản văn hóa phong phú, hoạt động giải trí sôi động và nền ẩm thực đa dạng.

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm