Doanh nghiệp

Ninja Van cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng

"Sau một thời gian ra mắt dịch vụ 'Gỡ rối đơn hàng', Ninja Van nhận về nhiều phản hồi tương đối tích cực. Đây là một điểm sáng cho định hướng phát triển sắp tới", đại diện đơn vị vận chuyển này cho biết.

Chị Thảo Nhi, chủ cửa hàng kinh doanh quần áo tại TP HCM chia sẻ: "Với dịch vụ chăm sóc mới của Ninja Van, mỗi khi có thắc mắc về đơn hàng, tôi có thể chủ động gửi khiếu nại theo biểu mẫu nhất định, chuẩn hóa thông tin để được giải quyết khiếu nại nhanh nhất."

Giao diện của hệ thống Gỡ rối đơn hàng Ninja Van. Ảnh: Ninja Van Việt Nam

Giao diện của hệ thống "Gỡ rối đơn hàng" Ninja Van. Ảnh: Ninja Van Việt Nam

Anh Bảo Sơn, kinh doanh nước hoa online tại Hà Nội cho biết: "Đối với khách ở xa, đặc biệt là khách tỉnh đặt đơn hàng có giá trị thu hộ (COD) lớn, tôi thường e ngại tình trạng bị hoàn hàng vì giao trên 3 lần không thành công. Từ ngày Ninja Van giới thiệu dịch vụ 'Gỡ rối đơn hàng', tôi yên tâm hơn vì đã có thể chủ động yêu cầu giao lại cho khách, giảm tỷ lệ trả hàng về shop. Khách hàng hài lòng hơn vì không bị hủy đơn".

Thông qua việc kiểm soát thông tin chặt chẽ, đa tầng dựa trên nền tảng CRM, dịch vụ "Gỡ rối đơn hàng" của Ninja Van sẽ lược bỏ các bước thủ tục xác nhận và đối chiếu thông tin rườm rà. Dịch vụ cũng giảm tối đa thời gian chờ đợi phản hồi khiếu nại cho nhà bán hàng khi phát sinh vấn đề với đơn hàng bao gồm: Nhận/phát hàng chậm trễ, tình hình đơn hàng/hoàn hàng, thủ tục tài chính và các lỗi ứng dụng bất ngờ.

Ninja Van Việt Nam khẳng định sẽ tiếp tục đẩy mạnh mô hình chăm sóc khách hàng bằng công nghệ hiện đại, bên cạnh đó vẫn song song duy trì và cải thiện những phương pháp truyền thống như hotline, email, chat nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng.

Ông Phan Xuân Dũng, Giám đốc Kinh doanh Ninja Van Việt Nam cho biết: "Thời điểm này, Ninja Van Việt Nam đang mở rộng mô hình chăm sóc khách hàng, đặt người bán hàng làm trung tâm và tiếp nhận ý kiến của họ là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi cũng sẽ liên tục cập nhật để cho ra đời những cải tiến nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng".

Ninja Van Việt Nam đang mở rộng mô hình chăm sóc khách hàng. Ảnh: Ninja Van Việt Nam

Ninja Van Việt Nam đang mở rộng mô hình chăm sóc khách hàng. Ảnh: Ninja Van Việt Nam

Đại diện hãng cho biết thêm, bên cạnh ứng dụng công nghệ cao trong quy trình chăm sóc khách hàng, đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên cũng là trọng tâm của Ninja Van Việt Nam, nhằm hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống từ đơn giản đến phức tạp.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm