Bất động sản

Những dự án nổi bật và triển vọng đầu tư bất động sản Úc: Nhìn lại sự kiện "Property Beyond Vietnam"

Những dự án nổi bật và triển vọng đầu tư bất động sản Úc: Nhìn lại sự kiện "Property Beyond Vietnam" - 1

Chuyên gia Lee Nguyễn chia sẻ thông tin những dự án bất động sản hấp dẫn, tiềm năng tăng trưởng lớn tại Úc

Tại sự kiện Property Beyond Viet Nam vừa diễn ra, Ông Lee Nguyễn - Quản lý thị trường Việt Nam & Cố vấn cấp cao đầu tư Bất động sản Úc đã có phần giới thiệu đầy ấn tượng về hai "Siêu dự án" Ashbury Terrace tại Sydney và South Bank by Beulah tại Melbourne tới các nhà đầu tư Việt! Hai “Siêu dự án” đã gây choáng ngợp cho những khách mời tham dự bởi tính quy mô, với hàng loạt tiện nghi cao cấp, được đầu tư và phát triển bởi những Chủ đầu tư hàng đầu tại Úc Châu.

Dự án Nhà phố Ashbury Terrace tại Sydney, Úc

Những dự án nổi bật và triển vọng đầu tư bất động sản Úc: Nhìn lại sự kiện "Property Beyond Vietnam" - 2

Dự án Ashbury Terrace dự kiến hoàn thiện và bàn giao vào đầu năm 2025

Với quy mô 16.500 m2, dự án Ashbury Terrace cách trung tâm thành phố Sydney 10 km về phía Tây Nam - một vùng đất thanh bình có lịch sử văn hóa lâu đời và đang được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng.

Ashbury Terrace do Coronation Property - nhà phát triển bất động sản hàng đầu, thuộc sở hữu và điều hành của nước Úc, Coronation Property kiểm soát tất cả quá trình từ phát triển dự án đến thiết kế, xây dựng và quản lý tòa nhà, đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Ông Lee Nguyễn nhấn mạnh: “Dự án Ashbury Terrace là một trong những dự án nhà phố gần trung tâm Sydney - thuộc vùng cần được bảo tồn kiến trúc lịch sử. Chủ đầu tư của dự án này là Coronation - chuyên phân khúc phát triển đô thị nhà cổ, cũng đã mất tới 7 năm để xin được giấy phép xây dựng. Vì lẽ đó, yếu tố độc quyền của dự án sẽ đem lại tiềm năng sinh lời cao cho khách hàng trong tương lai.”

Dự án South Bank by Beulah (STH BNK By Beulah) tại Melbourne - Tòa nhà cao nhất Châu Úc

Dự án STH BNK By Beulah với chiều cao 365m sẽ trở thành tòa nhà cao nhất Nam Bán cầu và là biểu tượng cho sự năng động của thành phố Melbourne - Australia.

Những dự án nổi bật và triển vọng đầu tư bất động sản Úc: Nhìn lại sự kiện "Property Beyond Vietnam" - 3

Dự án South Bank by Beulah được mệnh danh là Australia first vertical city với đầy đủ tiện nghi cho người dân

South Bank được tạo dựng bởi Beulah – Nhà phát triển dự án uy tín hàng đầu Melbourne, từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá. UN Studio và Cox Architecture đã giành chiến thắng trong cuộc thi thiết kế kiến ​​trúc Southbank by Beulah 2018, qua hàng loạt tiêu chí khắt khe bởi hội đồng đánh giá bao gồm các kiến ​​trúc sư chính phủ Victoria.

Theo ông Lee Nguyễn: “South Bank by Beulah (STH BNK By Beulah) là dự án căn hộ tiềm năng nhất của Úc thời điểm hiện tại. Với pháp lý rõ ràng, người nước ngoài không những được sở hữu vĩnh viễn bất động sản này, mà chủ đầu tư còn đặc biệt hỗ trợ miễn phí FIRB* (Phí xét duyệt đầu tư dành cho người nước ngoài).”

“Thời điểm vàng” để đầu tư Bất động sản Úc

Tại sự kiện, các nhà đầu tư Việt cũng đã được chuyên gia chia sẻ thêm những lý do vì sao đây chính là thời điểm “vàng” để đầu tư Bất động sản Úc. Với các nghiên cứu và thống kê khoa học, về sự tăng trưởng ổn định của nền kinh tế Úc, cũng như xu hướng tăng trưởng giá bất động sản ở các khu vực trung tâm, thêm vào đó là tỉ giá Đô la Úc và Việt Nam đang ở mức thấp kỉ lục (1 AUD < 16.000 VND), tất cả những yếu tố trên là những “tín hiệu xanh” giúp các nhà đầu tư Việt dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư của mình!

Những dự án nổi bật và triển vọng đầu tư bất động sản Úc: Nhìn lại sự kiện "Property Beyond Vietnam" - 4

Ông Khánh Phạm chia sẻ những thông tin giá trị, chứng minh đây là “Thời điểm Vàng” để đầu tư Bất động sản Úc

Bên cạnh những tiềm năng thì các Nhà đầu tư tham dự sự kiện còn có cơ hội hiểu thêm những điều luật mua bán bất động sản Úc cực kỳ có lợi, minh bạch và chặt chẽ dành cho người nước ngoài, do Luật sư Vinson Lương - Luật sư điều hành của hãng luật Axegal và chuyên gia tư vấn về luật bất động sản chia sẻ. Từ Luật dành cho nhà đầu tư nước ngoài (FIRB); Các khoản Thuế phải đóng dành cho người nước ngoài và quy định về Thuế đất hàng năm, “trang bị” cho các nhà đầu tư những hiểu biết quan trọng khi bắt đầu hành trình đầu tư của mình tại Úc.

Sự kiện ghi dấu ấn bởi lượng thông tin giá trị và hữu ích từ các Chuyên gia chia sẻ về thị trường Bất động sản Úc, là cơ sở đáng tin cậy cho quá trình ra quyết định của các nhà đầu tư trong thời điểm cuối năm!

Những dự án nổi bật và triển vọng đầu tư bất động sản Úc: Nhìn lại sự kiện "Property Beyond Vietnam" - 5

Cubecorp sẵn lòng đồng hành cùng các nhà đầu tư Việt thông thái trên hành trình vươn tới sự thịnh vượng

Cùng chuyên mục

Đọc thêm