Doanh nghiệp

Những dấu ấn nổi bật của thương hiệu Aqua trong năm 2022

Trong khuôn khổ Ngày hội trí tuệ nhân tạo Việt Nam 2022 diễn ra vào tháng 9, Aqua đã giới thiệu các sản phẩm tích hợp công nghệ AI đồng thời đề xuất các giải pháp ứng dụng AI hiệu quả. Không chỉ chia sẻ về mẫu máy giặt thông minh mới nhất sử dụng trí tuệ nhân tạo. Giám đốc ngành hàng máy giặt của Aqua còn tham gia buổi tọa đàm "Kinh nghiệm ứng dụng AI từ doanh nghiệp" do Thứ trưởng Bùi Thế Duy điều phối.

Đại diện Aqua tham gia tọa đàm tại AI Summit 2022. Ảnh: Giang Huy

Đại diện Aqua tham gia tọa đàm tại AI Summit 2022. Ảnh: Giang Huy

Aqua tiếp tục tiến sâu tranh hạng tại Tech Awards 2022, cuộc thi công nghệ thường niên do báo điện tử VnExpress tổ chức. Cả ba ngành hàng chủ lực của thương hiệu như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh đang tiến vào vòng chung kết. Trong đó sản phẩm máy giặt sấy Aqua Lavish AI 601 đã góp mặt tranh giải tại hạng mục "Thương hiệu máy giặt xuất sắc 2022".

"Không dừng lại ở những tính năng cơ bản, Aqua nỗ lực nhiều hơn trong quá trình ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản phẩm nhằm mang lại đa giải pháp, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng", đại diện đơn vị cho biết.

Sản phẩm công nghệ của Aqua tranh hạng tại Tech Awards 2022. Ảnh: Aqua

Sản phẩm công nghệ của Aqua tranh hạng tại Tech Awards 2022. Ảnh: Aqua

Trong vai trò nhà tài trợ, Aqua đã đồng hành với hai giải đua trong tháng 11 bao gồm giải chạy Color Run For Smiles 2022 để gây quỹ phẫu thuật cho trẻ em hở môi, hàm ếch và VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2022, giải chạy quy tụ hơn 10.000 người tham gia.

Đại diện Aqua cho biết đơn vị mong muốn hỗ trợ cho xã hội từ nhiều phía, đặc biệt là mục tiêu nâng cao chất lượng sức khỏe cho cộng đồng, thông qua đó tạo nhiều giá trị cho địa phương.

Aqua là nhà tài trợ của sự kiện VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2022. Ảnh: VM

Aqua là nhà tài trợ của sự kiện VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2022. Ảnh: VM

Về việc ra mắt các sản phẩm mới, trong năm 2022 thương hiệu Aqua cũng tung ra 5 giải pháp công nghệ được áp dụng trong các sản phẩm thông minh. Cụ thể, máy giặt sấy Aqua Lavish AI 601 sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo I-Refresh chăm sóc quần áo chuyên nghiệp, loại bỏ nếp nhăn, mùi hôi mà không cần dùng đến chất tẩy rửa.

Sản phẩm tủ lạnh 4 cửa AQR-IGW525EM sở hữu công nghệ lưu trữ thực phẩm thông minh trong hai ngăn khô - ẩm riêng biệt mang đến không gian bảo quản phù hợp cho từng loại thực phẩm.

Máy giặt sấy Aqua Lavish AI 601. Ảnh: Aqua

Máy giặt sấy Aqua Lavish AI 601. Ảnh: Aqua

Đối với máy điều hòa UV Cool, đơn vị đã áp dụng công nghệ UVC ức chế vi khuẩn đến nhờ ánh sáng tia cực tím. Quy trình lọc vi khuẩn sẽ bắt đầu khi người dùng khởi động máy mà không cần phải tùy chỉnh thêm.

Sản phẩm tủ đông AQF-C4201E của Aqua cũng áp dụng công nghệ làm lạnh 5 chiều kết hợp công nghệ làm lạnh 3D cấp đông sâu đến 30 độ giúp thực phẩm được lạnh đều mọi vị trí.

Đối với QLED 4K TV S6 Series, đơn vị đã sử dụng màn hình QLED với công nghệ Quantum Dot có khả năng hiển thị hơn một tỷ màu sắc mang đến hình ảnh sắc nét.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm