Bất động sản

Nhu cầu thực tăng cao, căn hộ tiếp tục chiếm sóng thị trường

Đi tìm lý do phân khúc căn hộ trở thành “điểm sáng” của thị trường bất động sản

Thống kê của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho thấy, trong 6 tháng đầu năm 2023, phân khúc căn hộ chiếm tỷ trọng 55% tổng lượng giao dịch bất động sản. Là loại hình nhà ở linh hoạt, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người mua, từ ở thực đến đầu tư, căn hộ luôn được thị trường săn đón nhiệt tình.

Hiện nay dân số đô thị ngày càng tăng, thu nhập của người dân cũng được cải thiện, dẫn đến nhu cầu về nhà ở thực ngày càng tăng cao. Theo báo cáo của Bộ Xây dựng, năm 2023, cả nước cần khoảng 800.000 căn hộ để đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân. Trong bối cảnh này, căn hộ là loại hình nhà ở phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, từ người trẻ độc thân đến gia đình nhiều thế hệ.

Nhu cầu thực tăng cao, căn hộ tiếp tục chiếm sóng thị trường - 1

Phân khúc căn hộ giữ vững vị thế trên thị trường bất động sản

Tính thanh khoản và khả năng cho thuê dễ dàng là hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá trị của bất động sản. Đối với căn hộ chung cư, hai điều này cũng được đánh giá cao bởi các nhà đầu tư. Bên cạnh các vấn đề về giá, vị trí, tiện ích… tình hình kinh tế - xã hội của khu vực cũng ảnh hưởng đến tính thanh khoản và khả năng cho thuê của căn hộ chung cư. Những khu vực có nền kinh tế phát triển, dân cư đông đúc sẽ có nhu cầu mua bán và cho thuê căn hộ cao hơn.

Sau thời gian chững lại, thị trường bất động sản đang dần hồi phục và trở lại trạng thái sôi động. Theo báo cáo của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, tổng lượng giao dịch bất động sản trong 6 tháng đầu năm 2023 đạt khoảng 800.000 lượt, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2022. Trong đó, phân khúc căn hộ vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người mua nhà.

Tumys Phú Mỹ - tâm điểm mới của thị trường bất động sản Phú Mỹ

Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) là một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ nhất cả nước. Đây là nơi tập trung của nhiều khu công nghiệp, cảng biển lớn, thu hút hàng ngàn chuyên gia, kỹ sư, lao động trong và ngoài nước đến sinh sống và làm việc. Thị trường bất động sản Phú Mỹ đang ngày càng sôi động, trong đó Tumys Phú Mỹ được đánh giá là một dự án nổi bật, góp phần thay đổi diện mạo đô thị cảng quốc tế Phú Mỹ.

Tumys Phú Mỹ tọa lạc tại vị trí trung tâm đô thị cảng quốc tế Phú Mỹ, mặt tiền quốc lộ 51, giao điểm của nhiều tuyến cao tốc trọng điểm, kết nối thuận tiện với các khu công nghiệp, cảng biển và các tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học, siêu thị… chỉ với vài phút di chuyển. Đây là yếu tố quan trọng giúp dự án thu hút khách hàng, đặc biệt là những người làm việc tại các khu công nghiệp.

Nhu cầu thực tăng cao, căn hộ tiếp tục chiếm sóng thị trường - 2

Xứng danh biểu tượng, Tumys Phú Mỹ mở ra không gian sống hiện đại, tiện nghi

“Biểu tượng mới của đô thị cảng quốc tế” - dự án Tumys Phú Mỹ, được tích hợp hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, nâng cao chất lượng sống, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm, thư giãn, chăm sóc sức khoẻ… của cư dân, nổi bật là hồ bơi ngoài trời Venus, dãy thương mại tập trung ở khối đế, phố đi bộ Milan, đài phun nước, Kid Garden, Cigar lounge, thư viện, phòng tập Gym, Spa…

Với “kiềng ba chân” pháp lý minh bạch, tiến độ đảm bảo, nguồn vốn dồi dào, chủ đầu tư Công ty TNHH Thương mại Tùng Mỹ (Tumys Homes) đang nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Hiện Tumys Phú Mỹ có đủ điều kiện bán hàng, song song với tiến độ xây dựng vượt kế hoạch đề ra: thực hiện mục tiêu 7 ngày hoàn thiện 1 tầng. Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Tuân thủ đúng cam kết với khách hàng về chất lượng công trình cấp 1, vật liệu bàn giao căn hộ, hướng tới việc đưa vào sử dụng đúng tiến độ đề ra là những gì mà Tumys Phú Mỹ nhất định phải làm được”. 

Hiện Tumys Phú Mỹ đang được giới thiệu ra thị trường với nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng. Theo đó, chỉ với 200 triệu khách hàng có thể sở hữu căn 2 phòng ngủ, thanh toán nhẹ nhàng 18 triệu/tháng đến khi nhận nhà, thảnh thơi 3 triệu/tháng sau khi nhận nhà, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 18 tháng, chiết khấu đến 2%… Theo kế hoạch, dự án sẽ được bàn giao vào năm 2025.

Với những ưu thế vượt trội về vị trí, tiện ích, chất lượng xây dựng, tính pháp lý, tiến độ thi công… Tumys Phú Mỹ đang là tâm điểm mới của thị trường bất động sản Phú Mỹ, được kỳ vọng sẽ góp phần nâng tầm đô thị cảng quốc tế Phú Mỹ. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, đẳng cấp, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên trong lành.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm