Bất động sản

Nhà ở cho giới thượng lưu - ẩn số từ nhân tố mới

Cuộc đua “săn” bất động sản phiên bản giới hạn

 “Phiên bản giới hạn” - một khái niệm không mới, nhưng luôn tạo nên sức hút kỳ lạ, khiến bao người khao khát sở hữu.

   Không phải nghiễm nhiên dòng túi xách Hermes Birkin lừng danh, hay những chiếc ô tô hào nhoáng đến từ Lamborghini… với giá tiền lên đến hàng triệu USD lại trở thành món hàng luôn được giới thượng lưu “săn đón”.

   Đằng sau câu chuyện về sự chế tác tinh xảo, những năm tháng ròng rã đúc kết tâm huyết của hàng ngàn đôi tay và khối óc, chủ nhân các “phiên bản giới hạn” thấu cảm được rõ ràng về giá trị bất biến của món hàng mình đang sở hữu.

Nhà ở cho giới thượng lưu - ẩn số từ nhân tố mới - 1

Bất động sản phiên bản giới hạn là sản phẩm không dành cho số đông

    Cũng giống như những món đồ hiệu đắt giá, trong lĩnh vực bất động sản, với gu thẩm mỹ tinh tế và phong cách hưởng thụ khác biệt, tầng lớp tinh hoa không dừng lại ở những căn biệt thự đắt tiền mà hướng đến bất động sản phiên bản giới hạn để thừa hưởng đặc quyền không dành cho số đông.

    Các tỷ phú, chính trị gia, doanh nhân thành đạt trên thế giới đều lựa chọn sinh sống tại những căn biệt thự có tầm nhìn đắt giá, không gian sinh thái và đảm bảo sự an toàn, riêng tư. Chính điều này đã tạo nên nhiều “khu nhà giàu” nổi tiếng, quy tụ cộng đồng cư dân thượng lưu như Bervely Hills (USA), Dormaine de Terre Blanche (France), Victoria Peak (Hong Kong) hay Pyeongchang-dong (Korea).

   Cũng như tầng lớp tinh hoa trên thế giới, giới thượng lưu Việt đang theo đuổi giá trị sống khác biệt, bổ sung vào bộ sưu tập cá nhân nhiều đam mê mới và một trong số đó là biệt thự phiên bản giới hạn. Sự xuất hiện của khu villa compound siêu sang Regal Victoria - Elizabeth Edition tại khu vực Nam Đà Nẵng đã tạo chú ý lớn đối với cộng đồng thượng lưu Việt Nam.

Dấu ấn “độc bản” giành riêng cho giới thượng lưu

    Tiên phong trong việc phát triển dòng bất động sản siêu sang giành riêng cho giới thượng lưu, Đất Xanh Miền Trung đã tạo nên những kiệt tác kiến trúc với các căn biệt thự phiên bản giới hạn tại Đảo Ngọc Regal Victoria - Elizabeth Edition.

    Sở hữu vị trí đắc địa cận sông, kề biển, bên dòng kênh sinh thái - một không gian không dành cho tất cả mọi người, và cũng là lý do khiến biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria - Elizabeth Edition trở thành “độc bản” trong bức tranh bất động sản đa sắc tại thành phố đáng sống.  

Nhà ở cho giới thượng lưu - ẩn số từ nhân tố mới - 2

Dấu ấn độc bản thể hiện đẳng cấp gia chủ và làm thăng hoa giá trị sống tại Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria - Elizabeth Edition

  Regal Victoria - Elizabeth Edition hiện thực hóa ước mơ được đón ngày mới với tia nắng đầu tiên đánh thức bên cửa sổ, bình lặng ngắm vẻ lãng mạn chiều hoàng hôn, đón cơn gió mát lành từ mặt nước và để khí trời trong lành chạm khẽ vào từng giác quan khi buông bước tản bộ trên con đường nội khu yên ả…

   Đây là sẽ chốn sống xứng tầm, nơi hình thành cộng đồng tinh hoa đồng điệu về suy nghĩ và phong cách sống, kết nối chủ nhân cho những sự hợp tác mới trong tương lai. Và Regal Victoria - Elizabeth Edition cũng sẽ là thế giới riêng của gu sống cao cấp, những thiết kế nội thất xa hoa và đắt giá nhất, thoả mãn đam mê của từng chủ nhân.

    Không chỉ khẳng định vị thế mà còn là tài sản trường tồn với thời gian, Regal Victoria - Elizabeth Edition sẽ mang đến nhiều giá trị dành cho các chủ nhân của các căn villa độc bản. Nổi bật với kiến trúc vị lai khác biệt cùng giá trị trường tồn khi sử dụng toàn bộ hệ vật liệu cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới, không khó để lý giải vì sao Regal Victoria - Elizabeth Edition nhanh chóng được giới thượng lưu săn đón.

Nhà ở cho giới thượng lưu - ẩn số từ nhân tố mới - 3

   Lễ kick off ra quân phân khu Elizabeth Edition của Biệt thự Đảo Ngọc sẽ được Đất Xanh Miền Trung tổ chức vào sáng ngày 15/10 tại Khách sạn New Orient, 20 Đống Đa, TP Đà Nẵng với sự góp mặt của đông đảo các khách hàng quan tâm đến dự án. Tham dự sự kiện, quý khách hàng sẽ không chỉ được cung cấp những thông tin hot nhất về phân khu Elizabeth Edition, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đắc sắc do Diva Mỹ Linh, các nghệ sỹ múa biểu diễn mà còn có cơ hội bốc thăm may mắn nhận phiếu mua hàng những sản phẩm nhập khẩu Châu Âu tại Regal Food – tiện ích đặc quyền đã đi vào hoạt động của Biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria - Elizabeth Edition.

Quý khách hàng đăng ký tham dự sự kiện, vui lòng liên hệ hotline 0932 43 43 88

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://regalvictoria.net/

Chia sẻ
(Nông thôn Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm