Kỹ năng sống

Người mẫu kiểm tra IQ bạn trai trước khi hẹn hò

"Tôi muốn chắc chắn dành thời gian cho đúng đối tượng. Có rất nhiều đàn ông hấp dẫn, nhưng nếu không thông minh, họ sẽ mất điểm", Candice, người mẫu 22 tuổi ở New York chia sẻ.

Người mẫu Candice Kloss, 22 tuổi thường làm test IQ đối tượng hẹn hò với mình trong lần gặp đầu tiên. Ảnh: Nypost

Người mẫu Candice Kloss thường làm test IQ đối tượng hẹn hò với mình trong lần gặp đầu tiên. Ảnh: Nypost

Những người vượt qua được bài kiểm tra IQ vẫn chưa hết thử thách. Candice còn muốn họ phải cập nhật các vấn đề thời sự, đồng thời am hiểu về toán học, tài chính và khoa học. "Một số người không quan tâm đến thời thế đang diễn ra. Sẽ thật chán nếu hẹn hò với họ", cô người mẫu với 106.000 người theo dõi trên Instagram nói thêm.

Candice cho biết thêm, gu đàn ông của mình là những người thông minh, cả về kiến thức lẫn thực tế cuộc sống, có khiếu hài hước, thích phiêu lưu, thẳng thắn. Những ngươi hẹn hò với cô đều phải đạt điểm trên trung bình, tức IQ trên 100 điểm. Bất kể có kết nối tình cảm hay không, nếu họ không qua được bài test, họ cũng bị loại.

Người chưa tiếp xúc với Candice thường hiểu nhầm cô là người đẹp không não bởi vẻ ngoài xinh đẹp và nghề người mẫu. Ảnh: Nypost

Người chưa tiếp xúc với Candice thường định kiến cô là "người đẹp không não" bởi vẻ ngoài xinh đẹp và nghề người mẫu. Ảnh: Nypost

Candice thích kinh tế học hành vi, khoa học và toán học. Với chỉ số IQ 136, cô là một thành viên của nhóm Mensa - cộng đồng gồm những người có IQ cao, chiếm khoảng 2% dân số thế giới. Những người có điểm IQ từ 120 đến 140 được xếp vào loại "trí thông minh rất vượt trội", người đạt điểm trên 140 được coi là thiên tài.

Tuy thử thách đàn ông, cô gái có ngoại hình xinh đẹp và theo nghề người mẫu lại thường bị đàn ông định kiến và đánh giá thấp về trí thông minh. Dù vậy cô không buồn, bởi nghĩ "tốt nhất nên bị đánh giá thấp lúc đầu. Tôi thích chứng minh đàn ông sai".

(Theo Nypost)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm