Công nghệ

Ngày mai kết thúc bình chọn Sản phẩm tôi yêu tuần một

Chủ đề bình chọn Loa Bluetooth được yêu thích nhất đã diễn ra từ 12h ngày 18/7. Sau 9 ngày, chương trình đã thu hút cả nghìn lượt vote từ độc giả, với một số thương hiệu đang dẫn đầu là Bose, JBL, Marshall...

Một số mẫu loa trong danh sách bình chọn Loa Bluetooth được yêu thích nhất.

Một số mẫu loa trong danh sách bình chọn Loa Bluetooth được yêu thích nhất.

Các sản phẩm tham gia đề cử đều có thiết kế di động, thuận tiện mang theo, nổi bật về công nghệ, tính năng. Bên cạnh đó, chúng cũng đánh giá cao về chất lượng âm thanh, hiệu năng và giá bán.

Một phần quà là máy lọc không khí Casper AP-250MAH sẽ dành cho độc giả bình chọn nhanh, chính xác nhất mẫu loa Bluetooth được yêu thích và dự đoán gần đúng nhất số người có cùng đáp án.

Bình chọn Loa Bluetooth được yêu thích nhất

Sản phẩm tôi yêu được VnExpress tổ chức từ năm 2020, dành cho các sản phẩm công nghệ, phụ kiện, đồ gia dụng... theo chủ đề. Đây là chương trình khởi động cho Tech Awards và kết quả hoàn toàn dựa vào số lượt bình chọn của độc giả.

Năm nay, Sản phẩm tôi yêu diễn ra từ ngày 18/7 đến 4/11 với 8 số bình chọn, mỗi số kéo dài 10 ngày. Những sản phẩm được đề cử phải đáp ứng các tiêu chí: được giới thiệu trong năm 2022 tại thị trường Việt Nam; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng/hiệu năng ấn tượng.

Sản phẩm đoạt giải sẽ được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2022, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2023 tại TP HCM. Tech Awards - Sản phẩm công nghệ xuất sắc của năm - là chương trình bình chọn cho thiết bị điện tử và thương hiệu gia dụng, được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2012.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm