Phong cách sống

Năm Phan Hiển chào đời Khánh Thi đã là “chị đại” trường múa, 31 năm sau mọi thứ đã thay đổi thế này đây

“Gửi người em thương, Nguyễn Đoàn Phan Hiển. Ngày 22/6/1993 đằng ấy chào đời thì 3 tháng sau chị Thi 11 tuổi vào trường múa học tập…”, Khánh Thi mở đầu bài viết.

Nữ kiện tướng khiêu vũ thể thao tiếp tục gợi nhớ lại những dấu mốc cuộc đời của từng người và cũng đến lúc cả hai có dấu mốc chung.

“Năm 2007 đằng ấy mập ú nằm sofa ngoạm chocopie thì bị chị Thi đến nhà bắt cóc đi học nhảy. Năm 2009 đằng ấy 16 tuổi thì làm bạn nhảy chị Thi và cùng nhau đạt ước mơ HCV Indoorgames 3. Rồi từ 2009 đến bây giờ chị Thi gác kiếm thì đằng ấy ẵm trọn vô địch quốc gia 14 năm, vô địch 4 kì đại hội TDTT và HCV SEA Games 30, 31.

Rồi đằng ấy được tặng 3 nhóc tì Kubi, Anna, Lisa. Thế mà còn toát mồ hôi khi nghe chị Thi trong buổi báo cáo Nghiên cứu khoa học của mình về những gì chị Thi làm được…

Năm nay tự tổ chức sinh nhật đi. Chị Thi bận quá quên luôn tổ chức gì đó đặc biệt, quên luôn thông báo cho mọi người, nên thôi lên đây cáo lỗi bằng bài viết”.

Năm Phan Hiển chào đời Khánh Thi đã là “chị đại” trường múa, 31 năm sau mọi thứ đã thay đổi thế này đây- Ảnh 1.

Chuyện tình dài của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi nổi tiếng trong làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Cô hơn chồng 12 tuổi và từng là HLV dạy chồng dancesport.

Từ mối quan hệ cô - trò, họ phát triển thành bạn nhảy đầy ăn ý. Qua quá trình tiếp xúc, cặp đôi nảy sinh tình cảm và quyết định đồng hành cùng nhau trong cuộc sống. Sau nhiều năm bên nhau, cặp đôi tổ chức một đám cưới như mơ trong sự chúc phúc của hai bên gia đình, bạn bè và người hâm mộ vào ngày 12/2022.

Năm Phan Hiển chào đời Khánh Thi đã là “chị đại” trường múa, 31 năm sau mọi thứ đã thay đổi thế này đây- Ảnh 2.

Gia đình 5 thành viên hạnh phúc

Đến nay, cặp đôi đã có 3 nhóc tỳ “xinh ngoan yêu”. Đặc biệt bé Kubi còn theo gen khiêu vũ của bố mẹ, vừa 2 lần vô địch giải nhảy thế giới. Tuổi 31, Phan Hiển vẫn đang miệt mài tạo nên những dấu mốc cho thể thao Việt Nam. Còn Khánh Thi đã lui về làm hậu phương, giúp chồng và bạn nhảy gặt hái thành công.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm