Doanh nhân

MV đỉnh cao nhất sự nghiệp âm nhạc của Hiền Hồ: Kể nỗi đau bị người khác cướp chồng, sau 2 năm thu về 48 triệu view

Gần đây, Hiền Hồ là cái tên được nhắc đến liên tục sau khi cô dính vào drama tình ái với CEO Nanogen Hồ Nhân, con rể gia tộc Sơn Kim. Tuy nhiên, trước đó, Hiền Hồ còn là một ca sĩ triển vọng trong showbiz với nhiều ca khúc pop- ballad được giới trẻ đón nhận như: Đừng nói tôi điên, Cưới nhau đi, Cần xa,…

Nổi bật nhất trong số các ca khúc của cô tính đến thời điểm hiện tại, chính là "Có như không có". Tại thời điểm ra mắt, MV này từng lọt top 3 trending YouTube và thu về 1,1 triệu view chỉ sau 21h phát hành.

MV đỉnh cao nhất sự nghiệp âm nhạc của Hiền Hồ: Kể nỗi đau bị người khác cướp chồng, sau 2 năm thu về 48 triệu view - Ảnh 1.

Qua chất giọng cảm xúc của mình, Hiền Hồ truyền tải tâm trạng của một người con gái đang phải chịu những tổn thương, thất vọng khi trao tình cảm và niềm tin sai người.

Trong MV, Hiền Hồ vào vai một người phụ nữ có chồng và luôn hết lòng chăm sóc gia đình, dành trọn tình cảm cho chồng của mình (do diễn viên Huy Trần thủ vai). Nửa đầu MV, khán giả bị "đánh lừa" bởi những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào của đôi vợ chồng trẻ khi Hiền Hồ và Huy Trần cùng nhau chăm sóc vườn hoa, đi dạo bên bờ biển…

Cuộc hôn nhân bắt đầu rạn nứt khi người vợ nhìn thấy cảnh chồng mình ở bên một người đàn ông khác (do diễn viên Nguyễn Duy thủ vai).

Mặc dù từng nhẫn nhịn chồng trong mỗi lần cãi vã để gìn giữ tình cảm này, nhưng người vợ thực sự "bùng nổ" khi nhìn thấy căn phòng toàn hình ảnh tình cảm của chồng và người đàn ông khác. Sau khi phát hiện ra bị phản bội, cô phải trải qua những tháng ngày bế tắc, đau khổ rơi nước mắt khi nhớ lại những kỷ niệm đẹp trước đây.

Đặc biệt hơn, Hiền Hồ chọn một cái kết khá lạ cho MV là tổ chức một buổi triển lãm tranh với chủ đề tình yêu đồng giới, và mời cả chồng cũ lẫn người yêu của anh ta đến dự. Đây đều là những tác phẩm cô gái vẽ trong những ngày biết mình bị phản bội.

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là MV có lượng view tốt nhất trên kênh YouTube chính thức của Hiền Hồ, với 48 triệu lượt xem sau 2 năm phát hành. Một số MV khác cũng có thành tích khá tốt như: Gặp nhưng không ở lại (38 triệu view), Đừng nói tôi điên (28 triệu view),…

Được biết, Hiền Hồ có gia cảnh không mấy khá giả. Cô sinh ra trong gia đình có 6 anh chị em và bố mất sớm. Chặng đường sự nghiệp của Hiền Hồ bắt đầu vào năm 2015, khi cô lọt top 4 cuộc thi Tiếng hát Truyền hình. Sau đó, Hiền Hồ chính thức chuyển từ quê nhà Buôn Ma Thuột lên lên Thành phố Hồ Chí Minh để học văn hoá, tìm kiếm cơ hội học nhạc và đi hát ở phòng trà để tích luỹ kinh nghiệm. Dù cát-xê chỉ 150.000 đồng khi hát cả chục bài trong một đêm nhưng cô vẫn vui vì có khán giả xem mình biểu diễn.

Năm 2016, Hiền Hồ thử sức ở cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016 nhưng không tạo được ấn tượng và chỉ dừng chân ở top 24.

Bước ra từ danh hiệu Á quân Giọng hát Việt 2017, Hiền Hồ theo đuổi dòng nhạc ballad với giai điệu trữ tình cùng ca từ sâu sắc. Những ca khúc đầu tay của cô đều được công chúng đón nhận như Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hóa người dưng. Năm 2018, tại lễ trao giải Zing Music Awards 2018, Hiền Hồ được xướng tên tại hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm".

Từ 2019 đến nay, Hiền Hồ liên tục cho ra mắt nhiều ca khúc mới đồng thời còn kết hợp với một số ca sĩ như Thiều Bảo Trâm, Vương Anh Tú, Bùi Anh Tuấn...Cô được công chúng đón nhận vì giọng hát ấm áp, cộng thêm ngoại hình xinh đẹp. 

Cho tới khi scandal tình vái với CEO Hồ Nhân nổ ra, Hiền Hồ gần như biến mất khỏi mạng xã hội. Cô khóa Facebook, Instagram và tắt tính năng bình luận dưới các MV của YouTube.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm