Bất động sản

NovaWorld Phan Thiet được lòng giới đầu tư du lịch nghỉ dưỡng

Chuyến bay đến Phan Thiết hồi giữa tháng 3 là lần thứ hai nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng - CEO Beauty Medi trải nghiệm di chuyển bằng trực thăng. Trái với cảm giác e ngại vì tiếng ồn lớn khi bay trực thăng trên bầu trời Las Vegas (Mỹ), bà Hằng thấy yêu thích và tận hưởng trải nghiệm mới tới thủ phủ resort này.

Chiếc chuyên cơ Weststar AW-189 được thiết kế rộng rãi, mang tới trải nghiệm bay êm ái, không ồn ào. Đặc biệt hơn, nữ CEO được ngắm toàn cảnh đại dự án NovaWorld Phan Thiet quy mô 1.000 ha, thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên và vẻ đẹp như tranh của những dãy nhà phố đầy màu sắc được chăm chút kỹ lưỡng. Ngay tại trung tâm dự án - phân khu The Kingdom, bà Hằng cũng đã đầu tư cho mình một căn biệt thự.

Hạ tầng kết nối thuận tiện

Chuyến bay nữ doanh nhân trải nghiệm cũng là lần đầu tiên Novaland đón khách tham quan dự án bằng trực thăng. Đây là dịch vụ mới nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đến với dự án, bên cạnh phương án di chuyển bằng đường bộ. Theo đó, thời gian di chuyển từ TP HCM tới dự án đã được rút ngắn, từ 4 giờ đồng hồ xuống chỉ còn 40 phút.

polyad

Doanh nhân Đặng Thanh Hằng - CEO Beauty Medi. Ảnh: Novaland

Phan Thiết sẽ là điểm đến lý tưởng khi thuận tiện kết nối cả về đường bộ, đường thủy và đường hàng không, đặc biệt là dịch vụ di chuyển bằng trực thăng phù hợp với những người bận rộn như tôi. Điều này cũng giúp các khách hàng dễ dàng trải nghiệm dự án để đưa ra quyết định đầu tư, nữ doanh nhân chia sẻ.

Nhiều khách hàng tham dự sự kiện cuối tuần cũng đánh giá cao hạ tầng giao thông đang ngày càng hoàn thiện tại dự án. Chị Loan, một nhà đầu tư tại TP HCM cho rằng, khi loạt dự án hạ tầng như cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, sân bay Phan Thiết, sân bay Long Thành... đi vào hoàn thiện, NovaWorld Phan Thiet sẽ trở thành điểm đến mới thu hút du khách trong nước và quốc tế.

Chuỗi tiện ích đẳng cấp

Dự án NovaWorld Phan Thiet có tổng mức đầu tư 5 tỷ USD, sở hữu nhiều tiện ích quy mô như: trung tâm thể thao giải trí trong nhà Arena 10.000 chỗ ngồi, sân golf chuẩn PGA 36 hố, nhà thi đấu tennis ATP 3.500 chỗ ngồi, đường chạy marathon quốc tế hơn 42km, công viên chủ đề và công viên nước 25ha, hơn 20 khách sạn và resort thương hiệu quốc tế... Đó cũng là điểm nhấn đặc biệt giúp dự án được giới chuyên gia, nhà đầu tư đánh giá cao.

Trong đó có Shark Louis Nguyễn, vị doanh nhân nổi tiếng trong chương trình Thương vụ bạc tỷ, người có hơn 30 năm sinh sống và làm việc tại tiểu bang California (Mỹ). Ghé thăm dự án bằng trực thăng, ông bày tỏ sự bất ngờ khi Việt Nam có một dự án quy mô như NovaWorld Phan Thiet.

polyad

Shark Louis Nguyễn có mặt tại NovaWorld Phan Thiet. Ảnh: Quỳnh Trần

Không có nhiều dự án có vị trí, địa hình đắc địa như NovaWorld Phan Thiet. Dự án không chỉ gần núi, kề biển mà còn có đầy đủ hệ tiện ích cho du khách trải nghiệm như golf, tennis hay vui chơi tại công viên giải trí, vị chuyên gia tài chính cho biết.

Theo ông, du khách đến Phan Thiết trước đây thường thiếu trải nghiệm du lịch nay họ đã có thêm những tiện nghi giải trí mang tính quốc tế. Những mảnh ghép này sẽ góp phần hoàn thiện bức tranh du lịch cao cấp, tạo đà cho Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh về du lịch nghỉ dưỡng. NovaWorld Phan Thiet xứng đáng là niềm tự hào của Việt Nam, ông Louis nhận xét.

polyad

Bikini Beach - một trong những tiện ích nổi bật tại dự án. Ảnh: Novaland

CEO Đặng Thanh Hằng cũng đánh giá, Novaland đã tạo nên những chuỗi tiện ích xứng tầm châu Á. Bà kỳ vọng các tiện ích chăm sóc sức khỏe và làm đẹp sẽ được các khách hàng đón nhận và yêu thích.

Tiềm năng tăng giá

Từ lực đẩy hạ tầng đồng bộ, chuỗi tiện ích đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế, các nhà đầu tư cũng có góc nhìn khả quan về triển vọng của NovaWorld Phan Thiet.

Anh Trung, một nhà đầu tư tại TP HCM đang cân nhắc đến việc mua thêm các sản phẩm khác tại dự án, bên cạnh căn biệt thự anh đã mua trước đó. Trước đây, anh bị thu hút bởi chính sách cam kết mua lại chủ đầu tư. Còn ở thời điểm hiện tại, khi chứng kiến những công trình tiện ích qui mô tại dự án đang được hoàn thiện, anh dự định giữ sản phẩm bởi nhận thấy tiềm năng tăng giá của dự án về lâu dài.

Tương tự, chị Yến, một nhà đầu tư khác, chuyến bay trực thăng tới NovaWorld Phan Thiet không chỉ mang tới cho chị những kỷ niệm thú vị, mà còn giúp chị càng thêm tin tưởng vào lựa chọn của mình. Với sự đầu tư tâm huyết, chỉn chu của Novaland, chị Yến cho rằng dự án sẽ là điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng của du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là yếu tố đảm bảo tiềm năng sinh lời cho các sản phẩm chị đã đầu tư.

NovaWorld Phan Thiet tọa lạc tại xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết có vốn đầu tư 5 tỷ USD, được phát triển trên quy mô 1.000 ha. Đây là một trong những dự án tiên phong của Novaland theo mô hình đô thị du lịch, nghỉ dưỡng. Dự án cũng chú trọng phát triển những tiện ích chăm sóc sức khỏe như hệ thống bệnh viện, trung tâm hồi sức cấp cứu, thẩm mỹ viện, phòng khám chuẩn quốc tế.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm