Bất động sản

Mua căn hộ trên cao cho ba mẹ - Xu hướng của người trẻ Hải Phòng

Nhân dịp kỷ niệm đám cưới vàng của ba mẹ, vợ chồng anh chị Hưng, Thủy (Lê Chân, Hải Phòng) quyết định dành tặng đấng sinh thành một món quà đặc biệt, hội tụ đầy đủ bản sắc gia đình: đậm đà phong vị tình thân, hài hòa giữa tinh thần hiện đại và truyền thống, mang giá trị bền vững và tính biểu tượng “xưa nay hiếm” của hôn nhân vàng đã đi qua nửa thế kỷ.

“Nhất tình thân, nhị tinh thần”

Đặt “tình thân” là ưu tiên tối thượng của món quà đặc biệt, anh chị Hưng, Thủy dành tặng ba mẹ một căn hộ tại dự án Diamond Crown Hai Phong, nơi gia đình nhỏ của hai vợ chồng và hai thiên thần nhỏ sẽ chuyển về sinh sống trong tương lai. Dự án này được anh chị biết đến và đưa ra quyết định mua nhanh chóng sau thông tin ưu đãi đặc biệt dịp cuối năm: chiết khấu trực tiếp 2%/ GTCH, dành cho khách hàng mới hoặc mở thêm tài khoản tại Ngân hàng TPBank.

“Ba tôi là cựu thủy thủ tàu viễn dương. Mẹ từng là giáo viên dạy tiếng Anh tại trường chuyên danh tiếng của thành phố. Sớm được tiếp cận với sự phát triển của văn hóa phương Tây, bản thân các cụ cũng là những người cấp tiến, sẵn sàng mở lòng với những giá trị mới.

Mua căn hộ trên cao cho ba mẹ - Xu hướng của người trẻ Hải Phòng - 1

Sum vầy cùng con cháu, sống gần kề, hưởng thụ cùng các bạn đồng niên là “món quà tình thần” đặc biệt từ Diamond Crown Hai Phong.

Bên cạnh đó, ba mẹ cũng chính là những người thuyết phục chúng tôi chuyển từ nhà phố lên căn hộ cao cấp để có một môi trường sống chất lượng hơn cho các cháu. Nhiều gia đình khá giả, thượng lưu là bạn bè của các cụ cũng đã sở hữu căn hộ tại Diamond Crown Hai Phong. Cuộc sống tiện nghi, đại gia đình gần kề, đi siêu thị, chăm sóc sức khỏe, dạo bộ, thư giãn với các bạn đồng niên... chính là món quà tình thân ý nghĩa mà chúng tôi quyết định dành tặng cho ba mẹ nhân dịp kỷ niệm ngày cưới.” – Anh Hưng chia sẻ.

Căn hộ 1+: “Xóa” vách ngăn để “đậm” kết nối

Theo anh Hưng, chị Thuỷ, điểm quan trọng nhất khi chọn không gian sống cho bậc cao niên là cảm giác ấm cúng, thoải mái, có tính kết nối, diện tích vừa phải. Căn hộ diện tích lớn sẽ dễ mang đến cảm giác trống trải trong những ngày thường. Căn hộ nhỏ lại khó bố trí không gian trong những dịp con cháu về quây quần.

Mua căn hộ trên cao cho ba mẹ - Xu hướng của người trẻ Hải Phòng - 2

Tôn trọng sợi dây kết nối của đại gia đình và sự riêng tư của mỗi cá nhân, văn hóa đã được giáo dục từ khi còn nhỏ, anh chị Hưng, Thủy chọn mua cho ba mẹ siêu phẩm căn hộ 1+.

Với thiết kế tinh tế, cùng khả năng “biến hóa” linh hoạt, căn hộ 1+ lập tức thu hút được sự chú ý của chị Thủy. Nhờ thiết kế hạn chế vách ngăn, căn hộ có tính kết nối cao, phòng khách nối liền với bếp tạo sự liền mạch và thông thoáng. Nhà cũng có logia rộng lớn, thuận đón gió trời và ánh sáng tự nhiên, mang đến một môi trường sống trong lành, thoáng đãng vào mùa hè. Mùa đông, hệ cửa kính hộp Low-E có tác dụng cản nhiệt sẽ giúp không gian căn hộ luôn ấm cúng và vẫn đón được ánh nắng của những ngày đẹp trời.

Đặc biệt, không gian đa chức năng 1+ là ưu điểm giúp giải quyết nỗi trăn trở của anh chị. Trong những ngày thường, đây có thể thiết kế thành phòng cho người giúp việc, phòng để ba mẹ lưu giữ đồ kỷ niệm, tập yoga trong nhà... Những dịp đặc biệt, khu vực này sẽ là phòng nghỉ cho bạn bè, người thân, hoặc “khoảng cơi nới” giúp phòng khách rộng rãi hơn khi con cháu về sum vầy mỗi dịp cuối tuần, lễ, Tết.

Chuẩn sống xanh gửi tặng an lành

Sau Thông cáo báo chí về Chứng nhận công trình xanh LEED Residential 4.1 – Silver (Hoa Kỳ) của Diamond Crown Hai Phong, anh chị Hưng Thủy hoàn toàn tin tưởng và tự hào về món quà tình thân đã chọn cho ba mẹ và chính gia đình mình.

Mua căn hộ trên cao cho ba mẹ - Xu hướng của người trẻ Hải Phòng - 3

Diamond Crown Hai Phong sở hữu Chứng nhận công trình xanh và các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu thế giới.

Đối với anh chị Hưng, Thủy và nhiều gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu tại Hải Phòng, tiêu chuẩn cao cấp không chỉ dừng lại ở yếu tố tiện nghi, vị trí hay kiến trúc mà còn thể hiện ở chất lượng của môi trường sống. Nắm bắt được tâm lý này, DOJI LAND, đơn vị phát triển dự án Diamond Crown Hai Phong đã chuẩn bị kỹ lưỡng trong khâu thiết kế, đan xen những khu vườn và công viên nội khu hài hòa trong tổng thể kiến trúc lộng lẫy của công trình. Bên cạnh đó, dự án cũng chứng minh chuẩn sống ưu việt qua việc lắp đặt điều hòa tại toàn bộ hệ thống hành lang, thang máy, đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế CBRE, đầu tư cho hạ tầng sinh hoạt nguồn nước, chất lượng không khí, PCCC theo tiêu chuẩn Mỹ và châu Âu...

Chia sẻ thêm về món quà bất ngờ khi sở hữu căn hộ 1+ tại Diamond Crown Hai Phong - chuyến du lịch 05 nước châu Âu: Pháp - Luxembourg - Bỉ - Hà Lan - Đức dành cho 2 người trị giá 160 triệu đồng (thuộc chương trình “Đón tổ ấm hạnh phúc, Tặng kỳ nghỉ châu Âu”), anh chị Hưng, Thủy cho biết, đây sẽ là niềm vui nhân đôi dành tặng ba mẹ. Bên cạnh đó, chính sách hỗ trợ tài chính của Diamond Crown Hai Phong, gồm hỗ trợ vay lên tới 75% GTCH, lãi suất 0% trong 18 tháng, miễn phí quản lý dịch vụ 01 năm, chương trình chiết khấu 2%/ GTCH dành riêng cho chủ thẻ TPBank, sẽ giúp anh chị thuyết phục ba mẹ bớt lo lắng về vấn đề tài chính khi nhận món quà giá trị lớn trong dịp Tết Nguyên đán 2023 đang cận kề.

(*) CSBH áp dụng có điều kiện. CSBH tại TPBank không áp dụng cho nhóm sản phẩm Sky Mansions (Penthouse, Sky Villa, Duplex).

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 18000 88896

Website: www.diamondcrownhaiphong.com

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Hải Phòng Invest

Đơn vị phát triển dự án: DOJI LAND

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh BĐS Weland

Đại lý phân phối: Megahomes, Four Home, Vhomes, Moneyland, Diamond Land, Mai Viet Land, Địa ốc Hải Phòng DHP, VHS, Bhomes, Trustreal.

Chia sẻ
(Nông thôn Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm