Kinh doanh

Movement Labs Huy động được 38 Triệu USD trong Series A để Đưa Máy ảo Move của Facebook lên Ethereum

SAN FRANCISCO, ngày 26 tháng 4 năm 2024 /PRNewswire/ -- Movement Labs, đội ngũ phát triển blockchain có trụ sở tại San Francisco, đã huy động được 38 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A do Polychain Capital chủ trì. Khoản vốn này sẽ hỗ trợ sứ mệnh của công ty là đưa Máy ảo Move của Facebook lên Ethereum, từ đó giải quyết các lỗ hổng hợp đồng thông minh và nâng cao thông lượng giao dịch.

 
Movement Labs Series A Funding

Vòng đầu tư này có sự tham gia của các công ty đầu tư mạo hiểm nổi tiếng bao gồm Hack VC, Placeholder, Archetype, Maven 11, Robot Ventures, Figment Capital, Nomad Capital, Bankless Ventures, OKX Ventures, dao5 và Aptos Labs. Việc các công ty này tham gia thể hiện niềm tin mạnh mẽ của ngành đối với hệ sinh thái Movement.

Được thành lập vào năm 2022, Movement Labs nhắm mục tiêu giải quyết các lỗ hổng hợp đồng thông minh phổ biến trong hệ sinh thái Ethereum đồng thời giới thiệu một môi trường thực thi mới được thiết kế cho hơn 30.000 giao dịch mỗi giây (TPS). Bằng cách tận dụng trình thông dịch mã byte tương thích hoàn toàn với EVM và Ethereum để dàn xếp, blockchain Lớp 2 dựa trên bằng chứng Không Tiết Lộ Tri thức của Movement sẽ mang lại khả năng song song hóa và bảo mật hợp đồng thông minh cho những người dùng muốn ở lại trong hệ sinh thái Ethereum.

Từ năm 2022 đến năm 2023, tin tặc đã khai thác các hợp đồng thông minh với giá trị hơn 5,4 tỷ USD, làm ảnh hưởng đến các giao thức chính như Curve và KyberSwap thông qua các cuộc tấn công reentrancy phổ biến. Move-EVM của Movement cho phép các nhà phát triển Move và Solidity triển khai mã đã được xác minh đầy đủ trong thời gian chạy, từ đó ngăn chặn các vec-tơ tấn công như reentrancy thực thi. Đội ngũ này gọi đây là "Phương Pháp Tích Hợp", trong đó nhiều yếu tố mô-đun như trình tự chia sẻ, bên chứng minh xác minh chính thức được nhúng, tính khả dụng của dữ liệu thay thế và dàn xếp Ethereum có thể kết hợp để hỗ trợ cho một blockchain, tăng cường bảo mật và hiệu suất.

Người đồng Sáng lập Movement, Rushi Manche, cho biết: "Hai vấn đề lớn nhất trong cơ sở hạ tầng blockchain hiện nay là trải nghiệm người dùng kém và tình trạng khai thác hợp đồng thông minh. Người đồng Sáng lập của tôi, Cooper Scanlon và tôi bắt đầu xây dựng Movement để tăng tốc độ đổi mới trong lĩnh vực tiền điện tử, nơi phiên bản Facebook tiếp theo có thể được xây dựng trực tuyến bởi các nhà phát triển không có đủ nguồn lực cho các đội ngũ phát triển lớn và kiểm toán viên có mức tiền công cao. Move giải quyết những thiếu sót của Solidity và chúng tôi đang đưa Solidity ra thị trường theo cách riêng trong lĩnh vực tiền điện tử."

Ngoài Movement L2 ở vị trí hàng đầu, Movement Labs sẽ giới thiệu Move Stack, một khung lớp thực thi tương thích với nhiều khung tổng hợp từ các công ty như Optimism, Polygon và Arbitrum. Tầm nhìn của đội ngũ là cộng tác với những người chơi Ethereum khác để mở rộng quy mô thực thi hợp đồng thông minh cho người dùng trên tất cả các mạng và thống nhất họ bằng cách triển khai trình tự chia sẻ.

Bobby Beniers của Polychain cho biết trong một tuyên bố: "Mặc dù trọng tâm cốt lõi của hầu hết các đội ngũ tổng hợp khác là khả năng mở rộng, nhưng thông tin chuyên sâu quan trọng của Movement là chỉ riêng khả năng mở rộng không phải là lý do tại sao chúng ta vẫn chưa thấy việc áp dụng rộng rãi. MoveVM cung cấp cho nhà phát triển trải nghiệm trực quan và không lỗi cũng như có khả năng điều chỉnh quy mô cao. Bằng cách kết hợp những lợi ích này với hiệu ứng mạng và đảm bảo an ninh lớp cơ sở của hệ sinh thái Ethereum, chúng tôi tin rằng Movement có thể xây dựng một hệ sinh thái phát triển mạnh mẽ, nơi có thế hệ ứng dụng chính thống mới."

Trước đó, đội ngũ này đã công bố vòng tự gây quỹ trị giá 3,4 triệu USD vào tháng 9 năm 2023. Người dùng sẽ có thể tương tác với mạng của đội ngũ vào mùa hè này.

Để biết thêm thông tin về Movement Labs và hướng dẫn tham gia devnet, vui lòng truy cập: movementlabs.xyz, theo dõi trên X @movementlabsxyz và trên Discord.

Giới thiệu về Movement Labs: 
Những người đồng sáng lập, Rushi MancheCooper Scanlon, những người xây dựng đầu tiên trong hệ sinh thái Move, đã thành lập Movement Labs vào năm 2022 với tư cách là mạng blockchain tích hợp đầu tiên, hỗ trợ Lớp 2 nhanh nhất và an toàn nhất trên Ethereum. Được thiết kế để kết hợp bảo mật và song song hóa hợp đồng thông minh với tính thanh khoản EVM và cơ sở người dùng, Movement đang đưa MoveVM lên Ethereum thông qua L2 hàng đầu của mình và các khung tổng hợp được kết nối với Move Stack.

Liên hệ Truyền thông:
[email protected] 

Video - https://mma.prnasia.com/media2/2396978/Movement_Labs_Fundraise_Video_Final.mp4 
Logo - https://mma.prnasia.com/media2/2397018/movement_logo_full_color_rgb_2000px_72ppi_Logo.jpg?p=medium600

Cùng chuyên mục

Đọc thêm