Chứng khoán

Một cổ phiếu ngân hàng bị tự doanh CTCK bán ròng mạnh trong phiên đầu tuần

Thị trường mở đầu tuần mới trong sắc xanh, VN-Index duy trì đà tăng điểm trong phần lớn thời gian giao dịch, áp lực bán mạnh dần trong phiên chiều khiến chỉ số về sát đường tham chiếu trước khi hồ phục về cuối phiên. Đóng cửa, VN-Index tăng hơn 3 điểm lên 1.290,67 điểm. Giao dịch khối ngoại là điểm trừ khi thẳng tay bán ròng hơn 1.300 tỷ đồng.

Trong bối cảnh đó, t doanh CTCK quay đu bán ròng 16 t trên c ba sàn.

Untitled.png

Trên sàn HoSE, t doanh CTCK bán ròng 27 t đng, trong đó bán ròng 91 tỷ đồng trên kênh khớp lệnh nhưng mua ròng 64 tỷ tại kênh thoả thuận.

Cụ thể, nhóm CTCK bán ròng mạnh nhất tại STB với 31 tỷ. Hai mã NLG và DBC cũng bị bán ròng với giá trị lần lượt là 24 tỷ và 15 tỷ. Theo sau là HPG cũng bị bán ròng khoảng 15 tỷ đồng. Các cổ phiếu bị bán ròng trong phiên hôm nay còn có loạt mã như FPT, GMD, MBB, ACB…

Ngược lại, giao dịch của các CTCK mua ròng mạnh nhất tại VPB và SAB với giá trị lần lượt là 44 tỷ và 25 tỷ, hai mã E1VFVN30 và TCB cũng được mua ròng với 18 tỷ và 13 tỷ. Bên cạnh đó, các mã như FUESSVFL, FUEVFVND, DPM, SSI… cũng được mua ròng trong phiên 10/6.

Trên HNX, t doanh CTCK bán ròng gần 3 t đng, trong đó bán ròng hơn 5 tỷ tại TNG, hơn 3 tỷ tại MBS; ngược lại mua ròng hơn 2 tỷ tại IDC và gần 4 tỷ tại PVS.

Trên UPCoM, t doanh CTCK mua ròng gần 14 tỷ đồng. Trong đó, BSR được mua ròng gần 5 tỷ, MCH được mua ròng 4 tỷ, GDA được mua ròng 3 tỷ, QNS được mua ròng hơn 2 tỷ và ACV được mua ròng hơn 1 tỷ. Ngược lại BCR bị bán ròng hơn 1 tỷ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm