Doanh nghiệp

Morinaga - Con Cưng hợp tác nâng tầm quan hệ chiến lược

Chương trình có sự góp mặt của Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) Văn phòng Hồ Chí Minh và 50 đại diện doanh nghiệp, đối tác, nhà cung ứng từ hai quốc gia

Nhắc lại quá trình hình thành và phát triển của quan hệ đối tác giữa Morinaga và Con Cưng, bà Lê Vân Mây, Tổng giám đốc Morinaga Lê Mây Việt Nam cho biết mục tiêu hợp tác là để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người Việt Nam. Trong 10 năm qua, cả hai bên đã liên tục gặt hái được những thành quả tích cực.

"Việc hợp tác với Con Cưng đã giúp Morinaga tăng trưởng mạnh mẽ về nhận diện thương hiệu cũng như các chỉ số về độ bao phủ, gia tăng điểm chạm với gia đình Việt trên cả phương diện điểm bán lẫn truyền thông. Trong làn sóng tiêu dùng các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ đến từ Nhật Bản, Morinaga trở thành một trong những nhãn hiệu hàng đầu được bà mẹ Việt Nam tin dùng."

Đồng tình với quan điểm đó, ông Ueyama Hiroshi – Đại diện Morinaga Milk Group, gửi lời cảm ơn chân thành đến Con Cưng - chuỗi siêu thị mẹ và bé lớn nhất Việt Nam. Ông cho biết Việt Nam được định vị là một trong những quốc gia quan trọng nhất trong chiến lược phát triển của Morinaga nhờ tốc độ tăng trưởng nhanh vượt bậc.

Chia sẻ về những nỗ lực chinh phục thị trường Việt Nam, ông phát biểu: "Chúng tôi hy vọng rằng những sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại mà chúng tôi đã dày công trau dồi ở Nhật Bản trong suốt hơn 100 năm qua sẽ luôn được yêu thích, đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. Trong tương lai, chúng tôi mong muốn tiếp tục mở rộng việc cung cấp nhiều sản phẩm hơn đến người dân Việt Nam cũng như hy vọng được người dân Việt Nam đón nhận."

Cam kết nâng cao chất lượng, Morinaga Milk Group đã thành công trong việc nghiên cứu đưa dưỡng chất Lactoferrin – một protein tự nhiên giúp củng cố hệ miễn dịch – vào trong sản phẩm sữa cho trẻ em.

Morinaga - Con Cưng hợp tác nâng tầm quan hệ chiến lược- Ảnh 1.

Tiến sĩ Yohei Kitamura, Chuyên gia Viện nghiên cứu khoa học về Sức khỏe và Dinh dưỡng từ Morinaga Milk Group chia sẻ thành tựu nghiên cứu về Lactoferrin

Lễ kỷ niệm Thập kỷ hợp tác giữa Morinaga và Con Cưng là dấu mốc quan trọng để hai bên cùng nhau nhìn lại những thành tựu đã đạt được. Ông Lưu Anh Tiến, đại diện Con Cưng cho biết: "Sau 6 tháng cùng nhau phối hợp mạnh mẽ, doanh số Morinaga tại Con Cưng đã tăng gấp đôi so với đầu năm, và dự kiến tới cuối năm là gấp ba". Trong không khí vui mừng của sự kiện, Tổng giám đốc kiêm Đồng sáng lập Con Cưng thể hiện góc nhìn lạc quan: "Chúng tôi có kế hoạch trong 2 năm tới sẽ gia tăng điểm chạm ở số lượng cửa hàng, đồng thời đẩy mạnh kênh thương mại điện tử. Sau lễ ký kết ngày hôm nay, chúng tôi tin rằng người tiêu dùng mỗi khi mua Morinaga sẽ nhớ đến Con Cưng".

Morinaga - Con Cưng hợp tác nâng tầm quan hệ chiến lược- Ảnh 2.

Ông Lưu Anh Tiến – Tổng giám đốc kiêm Đồng sáng lập Con Cưng gửi lời cảm ơn đến cộng sự và đối tác song phương về những thành tựu đã đạt được, đồng thời bày tỏ kỳ vọng phát triển vượt bậc trong tương lai

Chứng kiến những thành tựu mà Con Cưng và Morinaga đã đạt được, ông Furudate Seiki, Phó Tổng Lãnh sự - Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh bày tỏ những lời chúc tốt đẹp cho sự phát triển của hai công ty trên con đường thực hiện sứ mệnh chung.

Morinaga - Con Cưng hợp tác nâng tầm quan hệ chiến lược- Ảnh 3.

Ông Furudate Seiki, Phó Tổng Lãnh sự - Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh, vui mừng chứng kiến thành tựu của hai công ty, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp cho hợp tác song phương thành công hơn nữa

Đại sứ Thương hiệu Morinaga – Á hậu Thúy Vân xuất hiện với hình ảnh trang trọng và nữ tính. Với tư cách là một bà mẹ hiện đại, Á hậu Thúy Vân bày tỏ niềm hạnh phúc khi được mời làm đại sứ của chính thương hiệu mình tin dùng. Cô cũng chia sẻ câu chuyện "bén duyên" với Morinaga từ khi dùng sữa bầu, cho tới khi tin tưởng sử dụng lâu dài cho chính con trai là bé Nhật Tôn.

Morinaga - Con Cưng hợp tác nâng tầm quan hệ chiến lược- Ảnh 4.

Đại sứ Thương hiệu Á hậu Thúy Vân chia sẻ câu chuyện cá nhân khi sử dụng sữa Morinaga chăm sóc cho mẹ bầu và em bé

Kết thúc chương trình, đại biểu hai công ty Morinaga và Con Cưng, cùng đoàn đại biểu thực hiện nghi thức công bố hợp tác chiến lược. Nghi thức tượng trưng cho những nỗ lực bền bỉ của Con Cưng và Morinaga trong hành trình thực hiện sứ mệnh chung, đem lại "Sức khỏe cho bé – Nụ cười cho mẹ".

Morinaga - Con Cưng hợp tác nâng tầm quan hệ chiến lược- Ảnh 5.

Các vị đại biểu cùng nhau đổ cát lấp đầy thông điệp chủ đạo "Sức khỏe cho bé – Nụ cười cho mẹ".

Với sự hợp tác này, Morinaga và Con Cưng mong muốn tìm kiếm và phát triển các sản phẩm tiện lợi, chất lượng tốt. Trong tương lai, Morinaga cam kết phát triển thêm nhiều sản phẩm đa dạng về chức năng để mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm