Sức khỏe

Món quà sức khỏe cho cha mẹ dịp xuân về

Món quà sức khỏe cho cha mẹ dịp xuân về - Ảnh 1.

Quan tâm qua món quà sức khỏe cho cha mẹ dịp xuân về

Những thương yêu âm thầm của cha mẹ

Với rất nhiều gia đình, nhất là những nhà có con cái làm ăn xa, việc chuẩn bị Tết thường do những người cha, người mẹ đã có tuổi đảm đương. Ngay cả khi tuổi đã cao, sức khỏe không còn như trước, họ vẫn muốn tự mình làm hết những phần việc nặng nhọc trong nhà. 

Điều này có thể thấy rõ trong dịp Tết, khi con cái trở về và ngỏ ý được giúp đỡ việc nhà, các bậc phụ huynh sẽ lại từ chối bằng những câu nói quen thuộc như: "Con làm rối hết lên, để mẹ làm", "Con làm thì lâu lắm, để đó cho mẹ", "Ba làm được, con cứ đi đi",…

Nếu tinh tế, chúng ta có thể nhận ra những câu từ chối này là cách cha mẹ thể hiện sự quan tâm của mình. Người làm cha mẹ đã trải qua đủ các giai đoạn và cung bậc cảm xúc của cuộc đời nên hiểu thấu những khó khăn và áp lực trên vai con mình. 

Bằng cách giành hết mọi việc về mình, cha mẹ mong con cái được ngơi nghỉ thảnh thơi sau một năm làm việc, học tập đầy cố gắng mà không phải lo toan thêm đến việc ở nhà.

Cũng vì để con không phải lo nghĩ, cha mẹ chúng ta rất hiếm khi than phiền cho bản thân, dù có bệnh cũng không muốn nói, sợ trở thành gánh nặng cho con. Nếu con cháu có nhận ra, họ chỉ phẩy tay nhẹ nhàng "đau nhức này xức dầu chút là khỏi", "không sao đâu con"... 

Nhưng đằng sau những câu nói đó là những bước chân lên xuống nặng nhọc hơn, đôi tay mau mỏi mệt hơn… Dù nhỏ thôi, những dấu hiệu này chính là tiếng chuông báo động của tình trạng mất cơ ở người lớn tuổi - xảy ra tự nhiên do quá trình lão hóa.

Món quà sức khỏe để Tết thêm trọn vẹn

Ngay cả khi cha mẹ nói "không sao đâu" hay xua tay "chuyện nhà bé thôi", chắc chắn không gì làm cha mẹ vui và hạnh phúc hơn khi những đứa con vẫn ở bên đỡ đần, cả gia đình cùng nhau chuẩn bị đón Tết.

Không chỉ vậy, chúng ta cũng có thể bảo vệ sức khỏe cha mẹ, ngăn ngừa và khắc phục tình trạng mất cơ bằng cách động viên cha mẹ tập thể dục và vận động thường xuyên, đồng thời thiết lập chế độ dinh dưỡng hợp lý và cân bằng. 

Đặc biệt, cần lưu ý bổ sung vào chế độ ăn những thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất hỗ trợ sức khỏe khối cơ như protein, vitamin D và HMB (beta-hydroxy beta Methylbutyrate). Trong đó, HMB chính là dưỡng chất vàng, đóng vai trò như "vệ sĩ cơ bắp" với nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe khối cơ ở người lớn tuổi.

Món quà sức khỏe cho cha mẹ dịp xuân về - Ảnh 2.

Tặng mẹ cha món quà sức khỏe để Tết thêm trọn vẹn

Đồng hành cùng những người con trong hành trình chăm sóc sức khỏe bậc sinh thành, Ensure Gold là món quà sức khỏe đầy ý nghĩa để trao tặng mẹ cha. 

Với HMB và đạm chất lượng cao giúp tái tạo và bảo vệ khối cơ, cùng 38 dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe, trong đó có 12 dưỡng chất hỗ trợ đề kháng cho người lớn tuổi, Ensure Gold là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, giúp cha mẹ sống khỏe, sống vui, cùng con cháu đón thật nhiều mùa Tết trọn vẹn.

Những mùa Tết cha mẹ còn ở cạnh bên là những mùa Tết hạnh phúc nhất của cuộc đời. Hãy bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho cha mẹ ngay từ hôm nay để những khoảnh khắc gia đình sum vầy sẽ mãi kéo dài, không chỉ Tết này, Tết sau mà còn muôn Tết nữa.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm