Sức khỏe

Ba lựa chọn quà Tết cho cha mẹ

Ba lựa chọn quà Tết cho cha mẹ - Ảnh 1.

GPQC: Joints ULTRA số 15/2022/XNQC-ATTP; Aktiv-Meno số 25/2022/XNQC-ATTP

Hộp quà sức khỏe 1 "Gắn kết tình thân - Tri ân sức khỏe"

Hộp quà bao gồm: 2 hộp viên uống bổ sung hoạt chất isoflavone Aktiv Meno và 1 hộp viên uống hỗ trợ sức khỏe khớp xương Joints Ultra dành tặng đặc biệt cho những người mẹ ở tuổi trung niên.

Aktiv Meno chứa isoflavone hay còn được gọi là nội tiết tố nữ có nguồn gốc từ thực vật (Phytoestrogen). Isoflavone có cấu trúc và công dụng tương tự như estrogen. Nếu cơ thể được cung cấp dưỡng chất này thì có thể bù đắp lượng estrogen thiếu hụt, lấy lại cân bằng nội tiết tố đối với phụ nữ tuổi trung niên, giúp cải thiện rõ rệt các triệu chứng như: bốc hỏa, mất ngủ, khô âm đạo, tăng độ đàn hồi cho da, giảm nhăn và thâm sạm.

Đặc biệt, đối với phụ nữ tuổi trung niên, để có thể phòng ngừa nguy cơ loãng xương, Aktiv Meno được thiết kế với công thức bổ sung 500mg canxi. Hàm lượng này được đánh giá là thích hợp vì canxi có thể được cung cấp qua khẩu phần ăn hàng ngày, kết hợp với lượng canxi trong một viên uống là có thể đáp ứng nhu cầu và không gây ra tình trạng dư thừa canxi trong cơ thể.

Bên cạnh đó, sản phẩm bổ sung dưỡng chất cần thiết hỗ trợ khớp xương chắc khỏe, linh hoạt; hỗ trợ giảm các triệu chứng thoái hóa khớp Joints Ultra sẽ giúp khớp xương phụ nữ trung niên hoạt động trơn tru, dẻo dai.

Kết hợp hai sản phẩm này sẽ giúp các bà các mẹ kéo dài tuổi xuân, khỏe đẹp và dẻo dai hơn mỗi ngày.

Hộp quà sức khỏe 2 "Gắn kết tình thân - Tri ân sức khỏe"

Ba lựa chọn quà Tết cho cha mẹ - Ảnh 2.

GPQC: Joints ULTRA số 15/2022/XNQC-ATTP; Active Men PLUS số 4154/2020/XNQC-ATTP

Hộp quà bao gồm: 2 hộp viên uống hỗ trợ tăng cường sinh lực và thể trạng nam giới Aktiv Men Plus và một hộp viên uống bổ sung dưỡng chất cần thiết hỗ trợ khớp xương chắc khỏe, linh hoạt; hỗ trợ giảm các triệu chứng thoái hóa khớp Joints Ultra dành cho những người đàn ông tuổi trung niên.

Bước vào giai đoạn này, cũng như các chị em, đàn ông rơi vào trạng thái mãn dục khi độ tuổi ngày càng cao. Nguyên nhân chính là do hàm lượng nội tiết tố nam, hormone testosterone trong máu giảm đáng kể, dẫn đến cơ thể bị suy nhược, sinh lực thấp, chưa kể có thể mắc những căn bệnh liên quan về tiểu đường, béo phì, hệ tim mạch, xương khớp.

Active Men Plus là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lực nam giới, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam. Men Active Plus với thành phần là các thảo dược tự nhiên kết hợp các vitamin và khoáng chất hỗ trợ tăng cường thể trạng, sức khỏe nam giới.

Sự kết hợp Active Men Plus và Joints Ultra sẽ giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ khớp xương dẻo dai và linh hoạt cho nam giới tuổi trung niên.

Hộp quà An khang 3 "Tết khỏe sum vầy - Đong đầy hạnh phúc"

Ba lựa chọn quà Tết cho cha mẹ - Ảnh 3.

GPQC: Joints ULTRA số 15/2022/XNQC-ATTP; Active Men PLUS số 4154/2020/XNQC-ATTP; Aktiv-Meno số 25/2022/XNQC-ATTP; Kinder Optima số 2888/2020/XNQC-ATTP

Hộp quà bao gồm: 2 hộp viên uống bổ sung hoạt chất isoflavone Aktiv Meno, 2 hộp viên uống hỗ trợ tăng cường sinh lực và thể trạng nam giới Aktiv Men Plus, 2 hộp viên uống hỗ trợ sức khỏe khớp xương Joints Ultra và 3 hộp siro bổ sung vitamin và khoáng chất, hỗ trợ biếng ăn ở trẻ Kinder Optima.

Đúng như thông điệp, đây là hộp quà Tết được dành cho nhiều thế hệ trong gia đình, bao gồm cả người lớn tuổi, phụ nữ và nam giới trung niên, trẻ em. Trong đó, các sản phẩm dành cho người lớn tập trung cải thiện sức khỏe sinh lý, hỗ trợ xương khớp chắc khỏe, dẻo dai, từ đó đem lại hạnh phúc cho các gia đình.

Sản phẩm dành cho trẻ em Kinder Optima, với công thức có sự kết hợp của L-lysine cùng 17 vitamin và khoáng chất khác nhau không những giúp trẻ ăn ngon, hỗ trợ tiêu hóa mà còn hỗ trợ đề kháng, nâng cao sức khỏe, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

Doppelherz là thương hiệu chiếm thị phần số 1 tại Đức về vitamin và khoáng chất trong nhiều năm liên tục (Theo Nielsen market track). Từ tháng 12, thương hiệu Doppelherz tung ra các sản phẩm quà Tết Quý Mão với nhiều sự lựa chọn cho khách hàng Việt Nam với giá thành cạnh tranh và nhiều ưu đãi. Giá tham khảo từ 1 triệu đồng - 3 triệu đồng/hộp

Thương hiệu Doppelherz được nhập khẩu chính hãng bởi Công ty Cổ phần Mastertran. Địa chỉ liên hệ:

Tại Hà Nội: Tầng 6 số 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy.

Tại TP HCM: A38-39, Đường 4A, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7.

Website: doppelherz.vn. Hotline: 18001770

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm