Bất động sản

Mở cửa căn hộ, chạm ngàn tiện ích với Essensia

Không gian sống đẳng cấp trong căn hộ Skyline

Essensia được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp của Hàn Quốc, với không gian sống đa tiện ích, hài hòa với thiên nhiên. Mỗi căn hộ được thiết kế trở thành một biệt thự trên cao (skyline), đón ánh sáng tự nhiên với hướng Nam là hướng chủ đạo, tầm nhìn lên đến 300 độ và ban công rộng lên đến 12m2. Mỗi hành lang tại các toà tháp Essensia chỉ có từ 2-4 căn hộ, cứ 2 căn hộ sẽ có chung một cầu thang bộ và cửa thép chống cháy, đảm bảo sự riêng tư cũng như an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Mở cửa căn hộ, chạm ngàn tiện ích với Essensia - 1

Chung cư Essensia được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp của Hàn Quốc, với không gian sống đa tiện ích, hài hòa với thiên nhiên. 

Để mang đến không gian sống chuẩn quốc tế cũng như cảm giác thư giãn nhất cho cư dân, các kiến trúc sư của Essensia đã áp dụng các công nghệ hiện đại vào thiết kế căn hộ. Không khí bên trong căn hộ được đảm bảo đối lưu, ánh sáng tự nhiên ngập tràn không gian, đem đến cuộc sống ngập tràn sinh khí, nguồn năng lượng tích cực, thư giãn cho mỗi chủ nhân khi trở về tổ ấm của mình.

Với thiết kế gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên theo tiêu chuẩn quốc tế, các căn hộ Essensia mang đến một phong cách sống thượng lưu cho cư dân: ở biệt thự trên cao giữa không gian xanh và tầm nhìn khoáng đạt. Đây cũng là phong cách sống thịnh hành tại các đô thị lớn trên thế giới như New York, Paris, Seoul, Thượng Hải…

Tiện ích đắt giá “nâng niu” chất lượng sống

Đặt con người - cư dân là trọng tâm phát triển với triết lý “sống không chỉ là tồn tại mà còn tái tạo, lắng đọng, thăng hoa”, chủ đầu tư Essensia đã tâm huyết kiến tạo nên hệ tiện ích đẳng cấp phục vụ mọi nhu cầu sống, tận hưởng của cư dân. Chẳng cần đi xa, ngay ngưỡng cửa căn hộ đã là một hệ sinh thái đa dạng như resort 5 sao, đầy đủ từ thương mại, văn hoá, sức khoẻ, giáo dục quốc tế đến môi trường an ninh, an toàn cùng với những dịch vụ tiên tiến nhất.

Mở cửa căn hộ, chạm ngàn tiện ích với Essensia - 2

Không gian trung tâm dự án được bố trí trải đều các tiện ích như: phòng Gym, Yoga, hồ bơi,... giúp cư dân dễ dàng tiếp cận để duy trì lối sống lành mạnh hàng ngày.

Tại Essensia, mỗi phút giây được trở về nhà là mỗi phút giây tận hưởng và tái tạo năng lượng với chuỗi tiện ích 5 sao rèn luyện sức khỏe như Gym, Spa, Yoga,  Zumba, Tennis, hồ bơi trung tâm ngay dưới hiên nhà… Những phút giây ở bên gia đình, bạn bè cũng càng thêm ý nghĩa, gắn kết khi có thể cùng nhau dạo phố đi bộ Pont de Long Biên, các quán cà phê, bar, club ngay trong nội khu. Đặc biệt với hầm thông 4 tòa rộng 22,000 m2, bố trí được 750 ô đậu xe ô tô và 1500 chỗ đậu xe máy. Ngoài ra còn có thêm các bãi đỗ xe trong nội khu tạo thuận lợi cho cư dân cũng như khách tới thăm.

Bên cạnh đó, nhờ sở hữu vị trí đắt giá nằm trên trục đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long, đối diện quần thể Vinhomes Smart City, cư dân Essensia cũng được hưởng lợi từ cụm tiện ích ngoại khu của khu đô thị 5 sao của Vingroup.

Không gian sống xanh trọn vẹn

Lấy cảm hứng từ việc bảo tồn tài nguyên môi trường và hệ sinh thái, Essensia là sự hòa quyện của quy hoạch và kiến trúc thông minh cùng cảm hứng xanh bất tận để con người giao hoà với thiên nhiên. Không gian xanh được bố trí bao quanh toàn bộ khuôn viên Essensia nhằm hướng tới không gian sống lý tưởng dành cho cư dân. Nhờ có lượng cây xanh lớn, không khí ở Essensia luôn thoáng đãng, trong lành, tốt cho sức khỏe cũng như chất lượng sống của cư dân. Mỗi ngày, khi cư dân di chuyển đến nội đô làm việc, phải chịu sự bức bí, ô nhiễm của phố thị thì khi trở về Essensia sẽ được tái tạo năng lượng bằng nguồn sinh khí tươi mới, tràn đầy năng lượng của thiên nhiên trong lành. 

Mở cửa căn hộ, chạm ngàn tiện ích với Essensia - 3

Rời xa ồn ào khói bụi, cư dân Essensia sẽ được sống giữa không gian xanh mát và tận hưởng những giá trị Wellness đích thực.

Với các giá trị đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của thời đại, Essensia được đánh giá là dự án lý tưởng của thị trường nhà ở Thủ đô hiện nay. Việc dự án đã đi vào hoạt động, có số lượng cư dân đông đúc cũng là điều kiện tuyệt vời để người dân Hà Thành chọn Essensia là nơi an cư lập nghiệp. 

Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt - đơn vị phân phối dự án Essensia

Hotline: 0961383811

Website: maivietland.vn

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm