Doanh nghiệp

Mega Gangnam chú trọng hoạt động vì cộng đồng

Mỗi năm sát Tết Nguyên đán, nhân viên chi nhánh Hà Nội và TP HCM càng bận rộn, vừa đón hàng nghìn khách đến tân trang nhan sắc, vừa chuẩn bị chuyến xe thiện nguyện "Tết ấm cho em".

Tại TP HCM, đoàn thăm hỏi nhiều bệnh nhi khó khăn đang điều trị ở Bệnh viện Nhi đồng 1 và các bé gái cơ nhỡ thuộc mái ấm Ga Sài Gòn. Những món quà phần nào giúp gia đình bệnh nhi lẫn quản lý mái ấm giảm lo âu, có thêm nghị lực vượt nghịch cảnh, vui xuân đón Tết.

"Cảm ơn Mega Gangnam đã thăm hỏi, động viên, hỗ trợ chúng tôi. Nghĩa cử này giúp các em có Tết Giáp Thìn ấm cúng, hạnh phúc hơn", bà Trần Thị Tâm (còn gọi má Tâm) - chủ nhiệm mái ấm Ga Sài Gòn - cho biết.

Chương trình Tết ấm cho em đến với nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Chương trình "Tết ấm cho em" đến với nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Sau hai điểm đến phía Nam, chuyến xe thiện nguyện tiếp tục lăn bánh, trao quà cho học sinh xã Nam Mẫu, tỉnh Bắc Kạn.

Ở một trong những xã nghèo nhất tỉnh, điều kiện sống, học tập và sinh hoạt của lứa mầm non và tiểu học rất khó khăn. Đại diện ban tổ chức tiết lộ: "Chúng tôi xúc động khi chứng kiến những gương mặt lấm lem, chân trần, mặc đồ mỏng manh. Mọi người càng tâm huyết với hoạt động vì cộng đồng, mong lan tỏa yêu thương đến nhiều em hơn nữa".

Cầm trên tay gói quà nặng trĩu từ đoàn thiện nguyện, các bé hồn nhiên khoe nhau những chiếc áo ấm mới, bánh, gói kẹo sặc sỡ.

Học sinh trường tiểu học Nam Mẫu nhận quà từ đại diện Mega Gangnam.

Học sinh trường tiểu học Nam Mẫu nhận quà từ đại diện Mega Gangnam.

Nhiều năm nay, Mega Gangnam theo đuổi mô hình quản trị hiện đại. CSR hay các hoạt động vì cộng đồng là một phần quan trọng trong chiến lược hoạt động, đồng thời là thước đo phát triển bền vững thương hiệu đã đặt ra.

Phụ nữ và trẻ em là hai nhân tố được ban lãnh đạo coi trọng, triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ, đa dạng cả về hình thức lẫn quy mô.

15 năm qua, Mega Gangnam từng bước thực hiện hóa mục tiêu trở thành chuỗi phòng khám thẩm mỹ, sức khỏe theo chuẩn 5 sao. Đơn vị quy tụ đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc giàu kinh nghiệm, cải tiến các giải pháp, đón đầu công nghệ.

Bà Thu Ella - Phó tổng giám đốc Mega Gangnam - cho rằng khi tự tin dung mạo, phái nữ sẽ có thêm động lực chinh phục đỉnh cao mới trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, khiến bản thân hạnh phúc hơn.

"Tôn chỉ hoạt động của Mega Gangnam là đem lại hạnh phúc cho mọi người dù giúp phái đẹp cải thiện diện mạo hay san sẻ với hoàn cảnh khó khăn, trẻ cơ nhỡ. Ở công việc nào, chúng tôi cũng dành trọn tâm huyết, trách nhiệm", bà Thu Ella nói thêm.

Thu Minh chọn Mega Gangnam nâng tầm nhan sắc.

Thu Minh chọn Mega Gangnam nâng tầm nhan sắc.

Năm nay, đơn vị này cho biếtẽ tiếp tục đẩy mạnh loạt hoạt động vì cộng đồng gồm: nâng cao, chuẩn hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng; nghiên cứu và cập nhật thêm loạt công nghệ mới, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp; mở rộng hành trình thiện nguyện đến trẻ khó khăn trên cả nước.


Ảnh: Mega Gangnam

Cùng chuyên mục

Đọc thêm