Doanh nghiệp

Meey Land tìm kiếm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp quốc tế

Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện "Kết nối hợp tác, giao lưu quốc tế giữa hội viên Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) và đối tác quốc tế", nhằm hưởng ứng chiến dịch hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam đi ra thế giới của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Tham dự chương trình, các doanh nghiệp Việt có cơ hội lắng nghe những bài học thành công; tiếp cận văn hóa đổi mới sáng tạo ấn tượng, tiên phong, dẫn đầu xu hướng của các ông lớn công nghệ và tận dụng cơ hội để thúc đẩy các giá trị trong tương lai.

Đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land bao gồm Chủ tịch Hội đồng quản trị Hoàng Mai Chung cùng nhiều lãnh đạo phòng, ban chủ chốt.

Là startup trong lĩnh vực proptech, từ khi thành lập, Meey Land chọn Google và Amazon Web Service (AWS) là đối tác cung cấp các giải pháp điện toán đám mây. Hệ thống hạ tầng thông qua các ứng dụng này có khả năng phát hiện, ngăn chặn những cuộc tấn công trên không gian mạng..., giúp tăng cường tính bảo mật cho các sản phẩm công nghệ của Meey Land.

Đoàn công tác của Meey Land tới thăm trụ sở của AWS. Ảnh: Meey Land

Đoàn công tác của Meey Land tới thăm trụ sở của AWS. Ảnh: Meey Land

Tại buổi làm việc giữa Meey Land và AWS, Google, các bên đã thảo luận, thống nhất một số giải pháp nhằm gia tăng hiệu năng sản phẩm, tiết giảm chi phí; bao gồm: tối ưu hóa kiến trúc hệ thống, tận dụng các tài nguyên có sẵn; đào tạo nhân lực để nâng cao chất lượng vận hành, tiết kiệm thời gian, đảm bảo tính bảo mật và mở rộng ra thế giới.

Các bên thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến AI - công nghệ đã phả hơi nóng vào nhiều lĩnh vực đời sống thời gian qua. Trong tương lai gần, Google sẽ phát triển thêm thế hệ Generative AI mới (trí tuệ nhân tạo tổng quát) để đáp ứng những yêu cầu phức tạp dựa trên hành vi đa dạng của người dùng.

"Từ lâu, Meey Land mong muốn chia sẻ mọi vấn đề liên quan đến bất động sản lên thế giới ảo. Ở đó, các thông tin được hiện thực hóa chính xác, đa dạng và hữu ích cho nhà đầu tư. Công nghệ thực tế ảo VR, thực tế ảo tăng cường AR, vũ trụ ảo Metaverse của Meta hứa hẹn giúp chúng tôi thực hiện mong muốn, góp phần hoàn thiện các sản phẩm mới như Meey 3D, Meey Map...", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Các đoàn công tác trong chuyến đi chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Meey Land

Các đoàn công tác trong chuyến đi chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Meey Land

Ông Hoàng Mai Chung, Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT Meey Land cho biết, để theo đuổi mục tiêu vươn ra thế giới, bên cạnh việc nghiên cứu, phát triển hệ sinh thái "công nghệ - tài chính bất động sản" với nhiều sản phẩm tiêu biểu, đơn vị sẵn sàng tìm kiếm cơ hội hợp tác với các ông lớn như Meta (Facebook), Google, Amazon...

"Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, bài toán đặt ra cho Meey Land là phải ứng dụng những tiến bộ của nền khoa học công nghệ trên thế giới để tạo ra nhiều sản phẩm, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng", ông Chung nói.

Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng quản trị (thứ ba từ trái sang) và các lãnh đạo chủ chốt của Meey Land tại Văn phòng của Tập đoàn Meta (Facebook). Ảnh: Meey Land

Ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng quản trị (thứ ba từ trái sang) và các lãnh đạo chủ chốt của Meey Land tại Văn phòng của Tập đoàn Meta (Facebook). Ảnh: Meey Land

Ông Vũ Hoàng Liên - Chủ tịch Hiệp hội Internet Việt Nam đánh giá cao nỗ lực, tinh thần cầu thị của Meey Land trên thị trường proptech Việt Nam. Những sản phẩm mang tính chuyên biệt của Meey Land góp phần thúc đẩy sự phát triển và giải quyết những vấn đề nan giải của thị trường bất động sản.

"Có thể thấy, Meey Land đã và đang theo sát định hướng hoạt động trong nhiệm kì III của VIA với phương châm: đổi mới sáng tạo, phát triển hệ sinh thái Internet và thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia", ông Liên nói.

Thời gian qua, Meey Land đã tự nghiên cứu, thiết kế và phát triển các sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng công nghệ số nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Startup đạt nhiều thành tựu và ghi dấu ấn qua các giải thưởng lớn như Sao Khuê 2022, 2023; Vietnam Digital Awards 2021, 2022; Top 10 nhà cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất 2021, 2022...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm