Doanh nghiệp

Máy pha cà phê Velo - thương hiệu nổi bật trên thị trường Việt Nam

Máy pha cà phê Velo - thương hiệu nổi bật trên thị trường Việt Nam - 1

Máy pha cà phê Velo - Thương hiệu chính hãng tại Việt Nam 

Xuất xứ từ Ý - cái nôi của nền văn hoá Espresso

Thương hiệu máy pha cà phê Velo được sản xuất 100% tại Ý - nơi có nền văn hóa espresso lâu đời, là một trong những quốc gia góp phần đưa văn hóa cà phê đến gần hơn với người tiêu dùng trên khắp các châu lục. Những kiến thức được truyền qua nhiều thế hệ giúp những kỹ sư ở nơi đây luôn cho ra đời những chiếc máy pha cà phê chất lượng hơn nhiều nước bạn Châu Âu khác. Và hơn bao giờ hết, sự có mặt của Máy pha Velo trên 63 tỉnh thành Việt Nam là minh chứng tuyệt vời nhất cho chất lượng, uy tín và thương hiệu của dòng máy này.

Thiết kế độc đáo là điểm cộng vượt trội 

Đến với Velo Việt Nam, bạn có thể tìm thấy những thiết kế tối giản, tinh tế hay thậm chí cả những thiết kế đậm chất cổ điển cho không gian quán cà phê của mình. Nhờ vào sự tùy biến linh hoạt này giúp Máy pha Velo được yêu thích hơn bao giờ hết ngay từ khi Velo đặt chân vào ngành máy pha cà phê. Velo Việt Nam luôn làm mới mình với những thiết kế đầy ấn tượng!

Máy pha cà phê Velo - thương hiệu nổi bật trên thị trường Việt Nam - 2

Máy pha Velo không đơn thuần là một chiếc máy pha cà phê chuyên nghiệp mà nó còn là giải pháp kinh tế đi đôi với chất lượng với những tính năng cần thiết & hiệu quả nhất cho hoạt động kinh doanh cà phê máy. 

Sự cân bằng hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và những bí quyết truyền thống 

Máy pha cà phê Velo - thương hiệu nổi bật trên thị trường Việt Nam - 3

Tiếp thu kiến thức từ nền văn hóa Espresso Ý cùng công nghệ hiện đại, chiếc máy pha cà phê Velo tích hợp đầy đủ công nghệ pha chế đặc biệt chế độ ủ Pre-infusion. 

Thay vì máy pha cà phê sẽ đẩy áp suất trực tiếp lên 9 bar thì khi có chế độ pre-infusion, máy pha cafe espresso chuyên nghiệp Velo Pro bắt đầu với áp suất thấp hơn, khoảng 3 – 4 bar kéo dài vài giây. Sau đó, máy sẽ tăng áp từ từ đến áp suất chuẩn là 9 bar. Nhờ công nghệ Pre infusion mà việc chiết xuất espresso hoàn hảo trở nên dễ dàng hơn khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm pha chế.

Kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và những trải nghiệm truyền thống để giúp bạn pha chế ra những cốc cà phê chuẩn Ý thuận tiện nhất.

Velo Việt Nam luôn lấy trải nghiệm khách hàng làm kim chỉ nam cho toàn bộ những sản phẩm của mình. Sự tinh tế đến từ những chi tiết nhỏ nhất với công nghệ Inverter hỗ trợ bộ đun làm nóng nhanh chóng giúp giảm thiểu 1/2 lượng tiêu thụ điện năng và thời gian khi khởi động máy. 

Máy pha cà phê Velo đem đến những tách cafe tuyệt hảo nhất 

Máy pha cà phê Velo - thương hiệu nổi bật trên thị trường Việt Nam - 4

Tách cà phê “ngon đúng điệu” có bị ảnh hưởng từ cách thức hay “công cụ” pha chế? Chúng ta vẫn thường pha cà phê tại nhà bằng chiếc phin truyền thống, tuy nhiên ngày nay để pha cà phê một cách nhanh chóng tiết kiệm thời gian người ta thường sử dụng máy pha cà phê. 

Với công thức pha chế cà phê pha máy có thể được lập trình sẵn, nhờ đó mang lại hương vị đồng đều, đậm vị và ít vẩn đục. Theo đánh giá của hầu hết các cửa hàng cà phê, đây được xem là ưu điểm lớn nhất bạn hoàn toàn có thể yên tâm không phải sợ sự phàn nàn của khách hàng về chất lượng của cà phê.  Khởi đầu mọi ngày hoàn hảo với tách cà phê Espresso. Velo Việt Nam mong muốn mang hương vị cà phê tuyệt nhất đến khách hàng của mình.

Đặc biệt công suất máy pha Velo lên đến 250 - 300 ly/ngày đáp ứng ngay nhu cầu của người sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian và giúp các barista có thể cùng lúc làm nhiều việc khác nhau trong thời gian đợi máy pha cà phê pha chế.

Bên cạnh máy pha Velo, Velo Việt Nam cũng phân phối thêm các dòng sản phẩm thương hiệu đến từ Ý và Tây Ban nha như Faema, Nuova Simonelli, Casadio, Breville,... nhằm mục đích tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng với chi phí tối ưu nhất. Dù với một nguồn lực, Velo Việt Nam vẫn đảm bảo các máy pha được bán ra thị trường với giá rất cạnh tranh.

Điều nổi bật ở Velo Việt Nam chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, không những tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp mà còn luôn luôn chủ động trong việc hỗ trợ và đảm bảo sự vận hành tốt nhất cho thiết bị. Dù bạn là ai, dù bạn ở đâu, Velo Việt Nam luôn sẵn sàng giúp bạn tìm ra chiếc máy pha cà phê phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

Velo Việt Nam 

Địa chỉ: 638/45/4 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 089 9999 419 

Email: [email protected]

Fanpage: Velo Việt Nam - Nhà phân phối độc quyền máy pha cà phê chính hãng 

Website: thegioimaypha.com, mayphavelo.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm